Logo

Hướng dẫn cách dập khi quan hệ giúp chàng đưa nàng lên đỉnh

Kỹ thuật quan hệ là một trong những yếu tố quan trọng nhất để một cuộc yêu đạt đến sự thăng hoa tột đỉnh. Trong những kỹ thuật làm tình thì cách dập khi quan hệ là cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Vậy kỹ thuật dập khi quan hệ thế nào là chuẩn? Tất cả sẽ được Phụ Nữ Plus chia sẻ đầy đủ nhất qua bài viết dưới đây

mục lục Mục lục

mục lục

Tại sao khi quan hệ lâu nên xâm nhập vào sâu bên trong?

Trước khi tìm hiểu về cách dập khi quan hệ thì hãy cùng chúng tôi giải đáp câu hỏi tại sao khi quan hệ lâu thì nên xâm nhập vào sâu bên trong nhé. Biết được câu trả lời này chắc chắn chàng sẽ khiến bạn gái mình si mê hơn đấy.

Thường trong cuộc yêu khi càng về cuối giai đoạn quan hệ thì đối tác nam sẽ có xu hướng xâm nhập sâu. Bởi lẽ theo cấu trúc của cậu nhỏ thì phần đầu khấc rất nhạy cảm, mà phần ngoài cô bé lại hẹp hơn phần trong. Bởi vậy khi dương vật được đưa vào sâu bên trong âm đạo sẽ giảm được ma sát và tránh xuất tinh sớm.

cách dập khi quan hệ
Lý do xâm nhập sâu khi quan hệ lâu

Khi nàng chưa chạm đỉnh thăng hoa mà chàng thì đã lỡ xuất thì cuộc yêu thật là chóng vánh phải không nào. Vậy nên khi bạn có tín hiệu sắp xuất tinh thì nên dừng lại và giữ dương vật trong âm đạo. Khi sự cực khoái giảm dần thì bạn sẽ tiếp tục dập nhẹ nhàng những vẫn phải giữ ⅔ cậu nhỏ bên trong mà không được rút ra. Nếu thưc hiện tốt điều này thì cuộc yêu của hai bạn sẽ được kéo dài được lâu hơn.

Trong trường hợp cả hai bạn đều muốn đạt đỉnh cùng nhau thì khi đấy chàng hãy vào thật sâu và nhanh dần. Khi này dương vật sẽ liên tục được cọ sát vào vành ngoài âm đạo và điểm G của phụ nữ giúp cả hai cùng đạt sự sung sướng, khoái cảm tối đa.

Hướng dẫn cách dập khi quan hệ khiến nàng lên đỉnh

Cách dập khi quan hệ nghe thì đơn giản nhưng nếu thực hiện không đúng cách thì rất khó để cả hai cùng chạm đỉnh. Có một điểm chung của mọi kỹ thuật phòng the trong cuộc yêu đó là cả hai cần có màn dạo đầu ngoài âm đạo. Việc này giúp hệ thần kinh của nàng được kích thích và âm đạo sẽ dần tiết ra chất nhờn bên trong giúp giảm ma sát khi xâm nhập.

kỹ thuật dập khi quan hệ
Chi tiết cách dập khi quan hệ

Sau khi đã có màn khởi động đầy ân ái, thì lúc này cơ thể của cả hai đã cảm thấy rất hưng phấn và muốn lao vào dập ngay. Nhưng hãy khoan đưa dương vật vào âm đạo ngay mà hãy lấy tay di chuyển phần đầu khấc cọ nhẹ nhàng vào phần môi và điểm G của nàng. Điều này giúp cô bé của nàng tiếp thêm ra chất nhờn bên trong trước khi vào trận chiến thực sự.

Khi âm đạo ra thực sự ẩm ướt thì hãy đưa dương vật nhẹ nhàng xâm nhập vào bên trong. Và khi này chàng hãy nhớ câu thần chú “4 nông, 1 sâu” nhé. Cụ thể là 4 lần nhấp đầu chỉ đưa nửa dương vật vào và lần thứ 5  thì mới dập vào sâu bên trong âm đạo. Chàng hãy cứ lặp lại động tác này với tư thế quan hệ đứng thì chắc chắn nàng sẽ đạt sự thỏa mãn.

Một số lưu ý nếu thực hiện kỹ thuật dập khi quan hệ

những lưu ý khi thực hiện kỹ thuật dập trong quan hệ
Lưu ý khi thực hiện kỹ thuật dập trong cuộc yêu

Khi đã nắm được cách dập khi quan hệ một cách bài bản và thuần thục thì chàng cũng cần lưu ý những điều sau đây khi quan hệ. Biết được những điều này sẽ giúp các anh trai trở nên tinh tế hơn trong cuộc yêu.

  • Để ý đến cảm xúc của các nàng khi quan hệ sẽ giúp bạn kiểm soát được cuộc yêu hơn.

  • Thực hiện động tác dập chậm rãi và có tương tác nói chuyện nếu đây là lần đầu của nàng. 

  • Mỗi người con gái sẽ có kết cấu rộng, hẹp khác nhau nên dựa vào đấy mà các chàng chọn tư thế dập sao cho nàng cảm thấy thoải mái và hạn chế đau sau quan hệ.

Lời kết

Quan hệ tình dục là bản năng đều có ở hầu hết tất cả mọi người nhưng để đạt được sự thỏa mãn thì phải cần đến sự phối hợp của cả hai người. Dù bạn có thực hiện kỹ thuật cao siêu nào đi nữa thì bạn cũng cần phải thuần thục cách dập khi quan hệPhụ Nữ Plus chia sẻ ở trên để cả hai đạt khoái cảm cùng lúc được. Hãy là một chàng trai thật tinh tế trong quan hệ bạn nhé.