Logo

Hướng dẫn Mod Skin Dota 2 cho người mới bắt đầu chi tiết từ A-Z

Đã là người chơi Dota 2 thì chắc hẳn bạn sẽ rất thích việc Mod Skin. Nếu bạn đã chơi Dota 2 nhưng vẫn chưa biết cách Mod Skin thì hãy tìm hiểu ngay qua nội dung dưới đây nhé. Phụ Nữ Plus sẽ có những giải đáp và hướng dẫn Mod Skin Dota 2 dành cho bạn.

mục lục Mục lục

mục lục

Tổng quan về Mod Skin Dota 2

Trước khi hướng dẫn Mod Skin Dota 2 thì bạn hãy tìm hiểu tổng quan về thuật ngữ này. Mod Skin Dota 2 là một thuật ngữ để nhắc về các item ở dưới dạng bản thử nghiệm, chưa được Valve duyệt chính thức. Số lượng Mod item trong Dota 2 rất đa dạng và bạn cũng có thể Mod cả bản item của người chơi khác tạo ra. 

hướng dẫn mod skin dota 2
Tổng quan về Mod Skin Dota 2

Số lượng với hơn 3400 Mod và hơn 8300 bộ phận Mod giúp người chơi có thể thỏa thích trong việc trải nghiệm trước khi ra quyết định mua. Danh sách các bản Mod Skin của Dota 2 vẫn đang được cập nhật và tăng lên.

Tại sao người dùng nên sử dụng bản Mod Dota 2?

Trong Dota 2 có số lượng lên tới hàng ngàn vật phẩm khác nhau dành cho người chơi nhưng bạn không thể nào chi nhiều tiền để sở hữu chúng được. Và một điều nữa là trước khi mua bạn cũng không thể biết được vật phẩm đó có phù hợp với mình hay không.

Hiểu được điều này nên phía nhà sản xuất đã cho ra tính Mod Skin giúp người chơi có cơ hội trải nghiệm nhiều item. Các bản Mod sẽ cho bạn biết được tính năng của items này có phù hợp với mình hay không trước khi quyết định mua chúng. Mod Skin là một trong những tính năng được tất cả các anh em game thủ của Dota 2 vô cùng yêu thích.

Hướng dẫn Mod Skin Dota 2 cho người chơi mới

Dưới đây sẽ là nội dung chúng tôi hướng dẫn Mod Skin Dota 2 dành cho những anh em chưa biết cách. Mọi người hãy đọc và làm theo từng bước dưới đây để có cơ hội được trải nghiệm hàng ngàn vật phẩm trong trong Dota 2 nhé.

Tải xuống và cài đặt Mod Dota 2

Bước 1: Bạn truy cập vào đường dẫn https://dota2mods.com/

Click DOWNLOAD
Click “DOWNLOAD”

Bước 2: Chọn “DOWNLOAD INSTALER” nếu máy bạn 64-bit, chọn “DOWNLOAD INSTALLER (X32)” nếu máy bạn 32-bit.

Chọn phiên bản theo thông số máy tính
Chọn phiên bản theo thông số máy tính

Bước 3: Sau khi tải về thành công thì bạn mở file lên và nhấn vào mục “Hero Items Selection”.

Cửa số AJOM’s hiện lên cho phép bạn lựa Hero và mix skin
Cửa số AJOM’s hiện lên cho phép bạn lựa Hero và mix skin

Bước 4: Bạn nhấn 2 lần vào vào hero mình muốn chọn nhé.

Bước 5: Chọn mix những món mà bạn thích, ví dụ như đầu, lưng, chân,... để thay thế bản mặc định.

Bước 6: Bạn hãy bấm vào “Inject all Actived ID's” và khi có thông báo Finish thì vào game để trải nghiệm bạn nhé.

Cách sử dụng bản Dota 2 Mod

Một số cách sử dụng bản Mod Dota 2
Một số cách sử dụng bản Mod Dota 2

Sau khi đã làm xong các bước hướng dẫn Mod Skin Dota 2 ở trên thì bạn chỉ cần truy cập vào game và chọn Hero mình đã Mod để trải nghiệm. Bạn cũng có thể chọn nhiều skin tại cùng 1 vị trí trên cơ thể Hero, khi này Dota 2 sẽ hiển thị skin ngẫu nhiên trong danh sách bạn đã chọn.  Nếu bạn muốn gỡ bản Mod thì chỉ cần bỏ chọn skin trong cửa sổ AJOM’s Dota 2 Mod Master và click vào “Inject all Active ID’s” là xong.

Lời kết

Trên là toàn bộ nội dung về hướng dẫn Mod Skin Dota 2 vô cùng chi tiết của Phụ Nữ Plus dành cho những anh em mới. Chúc anh em sẽ có được những trải nghiệm hài lòng nhất với bản Mod Skin Dota 2 này.

Xem thêm:

Chủ đề Chủ đề:

Dota 2