Logo

Tìm hiểu về hệ thống rank trong Dota 2 và mẹo giúp tăng điểm MMR

Hệ thống xếp hạng, hay còn được gọi là rank trong Dota 2 là cách nhận biết trình độ của một người chơi đã đạt được mốc nào trong game. Nhờ đó mà bạn có thể tự mình đánh giá lại thực lực cũng như khắc phục được những điểm thiếu sót. Bài viết này của Phụ Nữ Plus sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn hệ thống rank Dota 2 và MMR nhé.

mục lục Mục lục

mục lục

Tại sao hệ thống rank trong Dota 2 lại xuất hiện?

Hệ thống rank trong Dota 2 xuất hiện sẽ tạo ra được sự kịch tính và cạnh tranh giúp người chơi đặt ra mục tiêu cải thiện kỹ năng của mình. Việc leo lên bảng xếp hạng cao là một thành tựu giúp bạn có nhiều động lực hơn khi chơi game.

rank trong dota 2
Rank trong Dota 2 sẽ giúp người chơi biết và cải thiện kỹ năng của mình

Đặc biệt, top rank Dota 2 sẽ thể hiện được sự cố gắng và nỗ lực của mọi người chơi thông qua tỷ lệ phần trăm. Và chỉ những con số chi tiết đó mới giúp bạn khẳng định được đẳng cấp và sự quyết tâm của chính mình.

MMR trong Dota 2 là gì?

Khi tìm hiểu về hệ thống rank mới trong Dota 2 thì chúng ta không thể không nhắc đến MMR. Nó được hiểu đơn giản là sự phản ánh kỹ năng của người chơi trong các trận đấu xếp hạng. Theo kết quả của mỗi lần chơi, MMR sẽ tăng nếu bạn thắng và giảm nếu bạn thua. Giá trị số của MMR sẽ được hiển thị trong huy chương hay còn được gọi là cấp bậc tích lũy đánh giá.

Bảng xếp hạng rank Dota 2 và MMR

rank dota 2
Bảng xếp hạng rank trong Dota 2 và MMR

Bảng xếp hạng rank Dota 2 và MMR sẽ giúp bạn biết mình còn thiếu bao nhiêu điểm để có thể nhận được huy chương mới và lên hạng. Ngoài ra, trên tất cả các huy chương, biểu mẫu sao cũng là dấu hiệu cho biết bạn đang ở cấp bậc nào và còn bao xa để nhận được huy chương tiếp theo.

Một số mẹo giúp tăng điểm bảng xếp hạng rank trong Dota 2

Kể từ khi game ra mắt chế độ đấu xếp hạng, MMR - điểm rank trong Dota 2 luôn là nỗi ám ảnh của biết bao nhiêu thế hệ game thủ. Có nhiều người cặm cụi cày cuốc nhưng vẫn không thoát cảnh MMR thấp. Nếu rank của bạn đang thấp thì đừng lo, chúng tôi sẽ đưa ra mẹo giúp bạn tăng điểm MMR của mình.

Chọn hero phù hợp nhất với mình

Một cách tăng điểm MMR và giúp bạn leo rank tốt nhất chính là chọn những tướng Dota 2 bạn cảm thấy phù hợp và tin rằng mình có thể thi đấu tốt nhất. Tất nhiên, đừng lạm dụng những vị tướng đang hot nếu bạn không thể sử dụng thuần thục hoặc nó không phù hợp với chiến thuật của team bạn. 

rank mới dota 2
Lựa chọn hero phù hợp sẽ giúp bạn leo rank dễ hơn

Luyện tập nâng cao kỹ năng qua từng trận đấu

Nếu có MMR cao, cơ hội để bạn luyện tập hay thi đấu với các gosu nổi tiếng là rất lớn. Điều này sẽ giúp bạn nâng cao năng lực của bản thân nhiều hơn so với những người có MMR thấp. Tuy nhiên, trước khi đạt được viễn cảnh tươi đẹp đó thì bạn hãy xem rank Dota 2 và cố gắng nâng cao trình độ của bản thân qua từng chi tiết nhỏ nhất nhé.

Luôn đề cao tính đồng đội

Dota 2 là một trong những game đối kháng theo team, nên nếu bạn muốn cải thiện thứ hạng của mình thì nhất định phải đề cao tính đồng đội. Hãy lắng nghe chiến thuật và những cái ping của đồng đội, chỉ cần góp ý khi bạn thấy điều đó là cần thiết. Điều này sẽ tạo ra sự đoàn kết và giúp đội bạn dễ dàng giành được chiến thắng.

bảng rank dota 2
Tinh thần đồng đội cao tạo nên sự đoàn kết và chiến thắng mọi đối thủ

Chuẩn bị cẩn thận trước mỗi trận đấu để cày rank

Để đảm bảo rằng quá trình leo rank trong Dota 2 của bạn không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố khách quan thì hãy thực hiện giảm lag Dota 2 và chuẩn bị thật tốt trước khi bước vào trận đấu. Đừng chơi khi bạn đang có dấu hiệu bất ổn nào liên quan đến người hay là đường truyền. Chắc hẳn là bạn sẽ không cảm thấy dễ chịu khi phải rời giữa chừng trong trận đấu rank kèm theo hiệu ứng abaddon ở lượt sau.

Lời kết

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin của Phụ Nữ Plus khi tìm hiểu về rank trong Dota 2 và cách tăng điểm MMR. Hy vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn trong quá trình leo rank của mình nhé!

Chủ đề Chủ đề:

Dota 2