Logo

Bỏ túi 14 game giống Play Together có lối chơi cực kỳ cuốn hút

Bạn đang muốn tìm kiếm tựa game giống Play Together do quá nhàm chán khi chơi một trò chơi nhiều lần. Hãy tham khảo ngay 14 game có phong cách chơi tương tự như Play Together được nhiều anh em yêu thích. Mời bạn cùng Phụ Nữ Plus khám phá ngay nội dung sau nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

Among Us - Game chơi giống Play Together

Among Us là một sản phẩm game giống Play Together và được đông đảo người chơi yêu thích nhất trong khoảng thời gian qua. Trò chơi này được phát hành vào 15/6/2018 bởi Inner Sloth. Đồng thời là một trò chơi điện tử có nhiều người chơi trực tuyến.

Trong Among Us, anh em sẽ đóng vai trò thành những thành viên trong một phi hành đoàn bên vũ trụ. Mục tiêu của người chơi sẽ chia thành 2 nhóm: Impostors và Crewmates. Đối với Crewmates phải hoàn thành mọi nhiệm vụ và tìm ra được ai là Impostor, còn Impostors cố gắng loại bỏ đi Crewmates và giữ kín bí mật về danh tính mình.

game giống play together
Among Us là game giống Play Together

Người có thể tìm ra điểm tương đồng giữa Among Us và Play Together qua việc trải nghiệm chơi nhiều người. Among Us sẽ cho phép anh em chơi với một nhóm người từ 4 đến 10 người. Còn trong khi Play Together cũng sẽ tạo điều kiện để cho bạn chơi được cùng nhiều người khác chơi trong một thế giới ảo.

Link tải game:

Rec Rom

Rec Room là một sản phẩm game giống Play Together sẽ mang bạn đến với thế giới Metaverse đầy rẫy sự mê hoặc. Trò chơi được phát hành bởi Against Gravity. Đây là game thuộc thể loại phiêu lưu hành động bạn có thể tham gia trên đa nền tảng, đặc biệt là thực tế ảo.  

Tại đây người chơi sẽ hội tụ bạn bè từ rất nhiều nơi trên khắp thế giới để gặp gỡ và cùng nhau tận hưởng hàng trăm mini game đầy sự sáng tạo khác nhau. Ngoài ra, Rec Room còn tạo ra nhiều phiên bản game làm lại từ các trò đình đám khác như Five Nights at Freddy’s hay Dark Souls.

trò chơi giống play together
Rec Dom là một trong những game giống Play Together

Sự đa dạng về các thể loại trò chơi và kết hợp hoàn hảo giữa cách chơi đơn và chơi nhóm, Rec Room là một trong số các tựa game giống Play Together rất đáng chơi hiện nay. Ngoài ra, bạn có thể tạo phòng công khai để nhiều bạn bè có thể cùng tham gia vào cùng.

Link tải game:

Township - Game giống Play Together

Township là trò chơi được nhiều tín đồ yêu thích game mô phỏng không thể nào bỏ qua. Đặc biệt, đây cũng là một game giống Play Together cực hot dành cho bạn. Trò chơi này được phát hành bởi nhà phát triển Playrix với thể loại xây dựng thành phố, sản xuất nông nghiệp và công nghiệp. 

Đây là trò chơi mô phỏng xây dựng một thị trấn nhỏ bắt đầu với việc trồng trọt, sau đó bạn sẽ mở khóa để phát triển dân cư. Để người dân cảm giác hạnh phúc, bạn cần phải xây dựng các tòa nhà và thực hiện thêm nhiều loại công trình khác. Việc dân cư hạnh phúc sẽ giúp bạn tăng số dân cư và xây dựng thêm được nhiều nhà ở. 

các tựa game giống play together
Township có điểm tương đồng với Play Together

Game chơi giống Play Together ở điểm đây là bạn có thể tham gia cùng rất nhiều bạn bè của mình thông qua mạng xã hội Facebook. Đồng thời, tại đây bạn cũng có thể xây dựng và phát triển thành phố.

Link tải game:

Family House: Heart&Home    

Bên cạnh các game chia sẻ bên trên, bạn cũng có thể lựa chọn một trò chơi giống Play Together khác siêu hay đó là Family House: Heart & Home. Tựa game này thuộc thể loại mô phỏng lại không gian thực tế cuộc sống của một gia đình. Trò chơi được ra mắt vào 27/5/2020 và được tạo nên bởi nhà phát hành Moonjammer. 

những game giống play together
Family House: Heart & Home là game thực tế chăm sóc gia đình

Người chơi khi tham gia vào Family House: Heart & Home sẽ được trở thành một nội trợ quán xuyến tất cả các công việc như chăm sóc, dọn dẹp nhà cửa… Do đó trò chơi này được khá nhiều người yêu thích bởi có lối chơi khá đơn giản nhưng không hề nhàm chán. 

Khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ được giao sẽ có thể mở khóa thêm nhiều tính năng đặc biệt khác. Điểm tương đồng của trò chơi này với Play Together đó là cho phép bạn xây dựng ngôi nhà của riêng mình.

Link tải game:

Animal Crossing

Animal Crossing là một trong số game giống Play Together giúp bạn giải trí trên đa nền tảng và được yêu thích nhất hiện nay. Đây là một trò chơi mô phỏng xã hội, đồng thời thực hiện mô phỏng cuộc sống được Nintendo phát triển và phát hành. Tựa game nhanh chóng thu hút hàng triệu người chơi ở khắp thế giới kể từ thời điểm vừa mới ra mắt.

Khi chơi Animal Crossing, anh em có thể xây dựng và trang trí ngôi nhà, câu cá, săn bắt sinh vật và tham gia nhiều hoạt động hàng ngày. Trò chơi được dựa theo thời gian thực và thế giới thực, đặc biệt có sự thay đổi theo mùa và thời tiết.

game chơi giống play together
Animal Crossing là sản phẩm game mô phỏng hấp dẫn

Tương tự với game Play Together, khi chơi Animal Crossing bạn sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động hấp dẫn, chẳng hạn thu thập vật phẩm theo chủ đề hoặc trang trí nhà. Ngoài ra, cả hai trò chơi đều cung cấp nhiều hoạt động giải trí cũng như sinh hoạt hằng ngày cho mỗi người chơi.

Link tải game: Tại đây

Dream House Days

Nếu anh em đang tìm kiếm game giống Play Together thì Dream House Day chính là sự lựa chọn hàng đầu giúp bạn xả stress. Dream House Days là sản phẩm game thể loại mô phỏng xây dựng và quản lý chăm sóc nhà cửa được phát triển bởi nhà phát hành Kairosoft.

Một thế giới thực tại Dream House Days chờ đón bạn để có thể sáng tạo mỗi ngày. Trò chơi này cũng có yếu tố xã hội, cho phép anh em kết nối với bạn bè thông qua chức năng trao đổi quà hoặc xem các tòa nhà của nhau. Người chơi có thể chia sẻ thành tựu bản thân và tham gia cạnh tranh với bạn bè.

game giống play together trên pc
Dream House Day – trò chơi thỏa thức sáng tạo mỗi ngày

Trong Dream House Days, người chơi sẽ đảm nhận vai trò là một người phát triển bất động sản. Nhiệm vụ của anh em đó là xây dựng và quản lý một khu nhà chung cư, thu hút và đồng thời chăm sóc các cư dân để tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho mọi người.

Cả Dream House Days và Play Together đều là sản phẩm game cung cấp những hoạt động và nhiệm vụ giải trí để anh em tham gia. Bạn có thể tham gia vào những hoạt động như chơi mini-game, làm nhiệm vụ, chơi sự kiện và tận hưởng nhiều hoạt động giải trí.

Link tải game:

Hotel Hideaway: Virtual World

Hotel Hideaway: Virtual World là một trong những game giống Play Together cực kỳ độc đáo, mang đến cho người chơi trải nghiệm về thế giới ảo tuyệt vời. Đây là một tựa game được phát triển và cho xuất bản bởi Sulake Corporation, một trò chơi thuộc thể loại game mô phỏng xã hội và phiêu lưu.

Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật và bắt đầu khám phá một khách sạn hàng đêm. Anh em có thể tương tác với hàng ngàn bạn bè người chơi khác từ khắp mọi nơi trên thế giới, tạo ra nhiều mối quan hệ và có thể kết bạn.

game giống play together trên điện thoại
Khám phá khách sạn tại Hotel Hideaway: Virtual World

Thuộc top các game giống Play Together, Hotel Hideaway: Virtual World cũng có các điểm tương đồng về việc trải nghiệm thế giới ảo và tương tác cùng nhiều người chơi khác. Người chơi có thể gặp gỡ, trò chuyện và thể hiện bản thân của mình trong một môi trường thế giới ảo đa dạng.

Link tải game:

Pocket Pioneers

Pocket Pioneers là một game giống Play Together trên điện thoại mà anh em gamer nên trải nghiệm. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa game phiêu lưu khám phá cùng với trò chơi nông trại được phát hành bởi hãng điện tử 505 Games.

Với nhiều tính năng độc đáo bao gồm trồng trọt, chế tạo công cụ, khai thác tài nguyên và người chơi sẽ được trải nghiệm thế giới ảo tràn đầy màu sắc và thú vị. Pocket Pioneers còn cho phép người chơi tương tác với các cư dân xung quanh nhằm hoàn thành nhiệm vụ và có cảm tình với họ.

Pocket Pioneers là trò chơi nông trại khai thác tài nguyên
Pocket Pioneers là trò chơi nông trại khai thác tài nguyên

Trò chơi không đơn thuần là chỉ giải trí mà còn là một cuộc phiêu lưu với đầy sự hứa hẹn cho mọi người. Cụ thể, bạn có thể chế tạo và nâng cấp các công cụ, tham gia vào sự kiện theo mùa và nhiều cuộc thi đấu xếp hạng. 

Với Pocket Pioneers - tựa game giống Play Together, bạn sẽ luôn có các hoạt động hấp dẫn để trải nghiệm tham gia và không bao giờ nhàm chán mỗi khi rảnh. Hãy cùng trở thành một trong các người tiên phong đầu tiên cho thế giới ảo này và khám phá nhiều điều kỳ diệu đang chờ đón bạn.

Link tải game: Tại đây

Xem thêm: 

PK XD - Play with your friends

Có một sản phẩm game giống Play Together trên PC khác đó là PK XD - Play with your friends, hiện đang rất thu hút sự chú ý từ cộng đồng game thủ trên thế giới. PK XD là trò chơi thế giới ảo được xuất bản và phát triển bởi nhà phát hành PlayKids Inc. Trò chơi thuộc thể loại game xây dựng một không gian thế giới mở và mô phỏng xã hội.

Game được lấy bối cảnh trong khoảng thời gian tương lai gần. Bạn sẽ được trải nghiệm thành phố PK XD cùng với các hoạt động khá vui chẳng hạn giao bánh pizza, trang trí ngôi nhà mình, thu hoạch trái cây.

PK XD Play with your friends tạo hình nhân viên riêng
PK XD Play with your friends tạo hình nhân viên riêng

Trong game, người chơi có thể tạo ra nhân vật riêng của bản thân và tùy chỉnh tự do ngoại hình, trang phục cũng như phong cách nhân vật theo ý muốn. Bạn sẽ được khám phá nhiều địa điểm thú vị như công viên, trường học, trung tâm mua sắm… 

Sự tương đồng của game giống Play Together đó là cho phép bạn kết bạn và được đồng hành cùng nhau trong trò chơi để tạo nên cộng đồng game thủ thân thiện. Đồng thời, cả hai đều cung cấp rất nhiều minigame và hoạt động để bạn có thể tham gia từ săn bắn, chăm vật nuôi, câu cá…

Link tải game:

Gartic Phone - Tựa game giống Play Together trên điện thoại

Gartic Phone là một game giống Play Together, tổ chức chơi trực tuyến miễn phí và có đông người cùng tham gia. Game Gartic Phone được phát triển bởi nhà phát hành Gartic. Đây là trò chơi miễn phí trực tuyến và tập hợp chơi theo một nhóm bạn trong một phòng có chứa tối đa 30 người. 

Game Gartic Phone cùng nhóm bạn giải đố miễn phí
Game Gartic Phone cùng nhóm bạn giải đố miễn phí

Trò chơi này sẽ cho phép người chơi vẽ và mô tả các hình ảnh theo cùng một chủ đề, tiếp đó truyền tải cho người chơi kế tiếp đoán, người đó buộc phải mô tả hình ảnh thông từ ngữ. Trò chơi được tiếp tục cho đến lúc nó quay lại người chơi đầu tiên hoặc khi đã đủ số lượt được định trước. 

Cả Gartic Phone và Play Together đều là hai game có sẵn trên nhiều thiết bị và được phép chơi trên đa nền tảng khác nhau. Cũng như cả hai trò chơi đều cho phép bạn tham gia trực tuyến cùng bạn bè. 

Link trải nghiệm game: Tại đây

Freeze Tag Online     

Freeze Tag Online là tựa game giống Play Together mà bạn có thể sống lại với ký ức tuổi thơ của mình. Đây là sản phẩm game online miễn phí cho phép nhiều người chơi. Tại đây bạn sẽ tham gia cuộc chiến đóng băng (freeze) và thực hiện phá băng (unfreeze) nhau. Tựa game phát triển bởi nhà phát hành Inspired Idea và có sẵn trên nền tảng trình duyệt web.

Sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt phong cách chibi Hàn Quốc cùng âm thanh sống động, người chơi sẽ được tham gia vào một đấu trường lớn lên đến 40 người. Tại đây, mục tiêu của bạn chính là tấn công đối thủ bằng cách đóng băng họ để mang về điểm thưởng. Khi thời gian kết thúc, người đóng băng được nhiều người chơi nhất sẽ trở thành top 1.

Freeze Tag Online trò chơi giải trí cùng nhóm bạn
Freeze Tag Online trò chơi giải trí cùng nhóm bạn

Game giống Play Together ở điểm là đều tập trung vào trong hoạt động giải trí và có sự cạnh tranh. Trong đó, người chơi cần dùng sự nhanh nhẹn và các chiến thuật để tránh bị đối thủ đóng băng và giải cứu cho bạn. Tương tự, Play Together cũng cung cấp nhiều hoạt động giải trí và cạnh tranh khi thực hiện nhiệm vụ để đạt thành tích cao.

Sky: Children Of Light    

Sky: Children of Light là một tựa game phiêu lưu và mô phỏng xã hội, đồng thời được phát triển bởi nhà phát hành Thatgamecompany. Tựa game này đã được phát hành ở trên nền tảng di động iOS và Android, và sau đó phát triển ở nhiều nền tảng khác như Nintendo Switch hoặc PC.

Trong Sky: Children of Light, bạn sẽ được nhập vai vào đứa trẻ ánh sáng và thực hiện hành trình khám phá thế giới mới đẹp mê hồn. Tại đây, bạn sẽ gặp gỡ và tương tác với các người chơi khác từ khắp mọi nơi trên thế giới, sau đó cùng nhau đi thám hiểm và giải quyết những câu đố. Trò chơi thúc đẩy về tinh thần hợp tác và giao lưu xã hội giữa các người chơi.

Phiêu lưu thế giới mới cùng Sky: Children of Light
Phiêu lưu thế giới mới cùng Sky: Children of Light

Đối với tựa game giống Play Together như Sky: Children of Light thì bạn có thể nhìn thấy điểm giống nhau chính là cho phép bạn mời bạn bè vào cung tham gia trải nghiệm. Tại đây bạn có thể cùng bạn bè tương tác với nhau để đi đến các vùng đất khác để giải mã các bí ẩn cùng nhau.

Crash Bandicoot On The Run

Đây lại là sản phẩm game giống Play Together hiện được đông đảo người chơi yêu thích, cũng là như là trò chơi bom tấn được mong chờ nhất vào khoảng thời gian năm 2021. Crash Bandicoot On The Run được phát triển bởi Activision và phát hành từ King.

Thi đua chạy tại Crash Bandicoot On The Run
Thi đua chạy tại Crash Bandicoot On The Run

Crash Bandicoot On The Run mang đến cho người chơi các trải nghiệm đáng nhớ với tổng 50 boss và đến 12 địa điểm khác nhau. Tại đây, bạn được tận hưởng các hoạt động như: chạy, nhảy hay trượt... 

Nhiệm vụ của bạn là phải chinh phục những chướng ngại vật khó khăn để có được phần thưởng xứng đáng. Điểm giống nhau của Crash Bandicoot On The Run và Play Together là những người chơi đều cùng nhau chạy để đạt được vị trí cao trên bảng xếp hạng

Link tải game:

The Sims - Game giống Play Together trên PC

Cuối cùng trong danh sách top game giống Play Together thì không thể bỏ qua nhất đó là The Sims. Đây là một sản phẩm game huyền thoại của Electronics Art và được đông đảo người ủng hộ từ các phần đầu tiên của series. The Sims là thể loại game mô phỏng cuộc sống được phát triển từ Maxis và phát hành bởi Electronic Arts.

Tạo dựng thành phố ảo tại The Sims
Tạo dựng thành phố ảo tại The Sims

The Sims cho phép bạn tạo và quản lý các nhân vật ảo ở trong một thế giới ảo. Trong trò chơi này thì người chơi có thể tạo ra những nhân vật gọi là Sim, và thực hiện tương tác với một thế giới ảo qua những hoạt động và sự kiện. Bạn sẽ xây dựng và trang trí cho ngôi nhà, thực hiện mọi nhiệm vụ hàng ngày, xây dựng các mối quan hệ, phát triển sự nghiệp…

Điểm thú vị của hai trò The Sims và Play Together chính là hệ thống hoạt động giải trí và có chung mục tiêu cá nhân. Bạn có thể thực hiện toàn bộ các nhiệm vụ hàng ngày, tham gia vào những hoạt động giải trí và đạt những mục tiêu cá nhân của từng nhân vật.

Link tải game:

Bài viết trên Phụ Nữ Plus đã chia sẻ đến bạn 14 tựa game giống Play Together cực kỳ hấp dẫn và thú vị. Mong rằng bạn sẽ có thể khám phá và chinh phục các trò chơi độc đáo được chia sẻ trên. Chúc các bạn sẽ có các phút giây chơi game thật vui vẻ và thư giãn nhé.