Logo

TOP 5 tựa game giống Vua Pháp Thuật với nhiều trải nghiệm cực hấp dẫn

Khi thể loại phiêu lưu hành động được ưa chuộng, làm cho không ít người chơi mong muốn tìm kiếm ra các game giống Vua Pháp Thuật. Với lối chơi giống nhau nhưng khác về phong cách, đây chắc hẳn là trải nghiệm cực kỳ lôi cuốn mà người chơi không ngờ đến. Cùng Phụ Nữ Plus xem qua 5 trò chơi tương tự Vua Pháp Thuật đang nổi tiếng trên thị trường hiện nay nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

Hỏa Long Pháp Sư - Game giống Vua Pháp Thuật

Hỏa Long Pháp Sư là một game giống Vua Pháp Thuật mà người chơi có thể tham khảo qua. Sự tương đồng giữa Vua Pháp Thuật và Hỏa Long Pháp là cả hai đều có thể chiêu mộ tướng về cho đội hình chính. Ngoài ra, có thể kết hợp và sắp xếp vị trí cho những vị tướng trong trận hình với mục đích phát huy sức mạnh khi giao tranh. 

Thế giới pháp thuật của Hỏa Long Pháp Sư là nơi mà người chơi được trải nghiệm vô vàng các loại ma pháp khác nhau từ Fairy Tail. Để đương đầu với các thử thách, người chơi cần chiêu mộ các pháp sư mạnh mẽ như Natsu, Gray Fullbuster, Erza Scarlet, Lucy… Nhằm tạo thành một tổ đội hợp lý để công phá các chướng ngại và đương đầu với đối thủ. Bạn cần nâng cấp pháp sư và tạo thành những tổ đội phù hợp để chinh phục kẻ địch.

game giống vua pháp thuật
Hỏa Long Pháp Sư là một tựa chiến đấu hấp dẫn

Một điểm khá độc đáo với một trò chơi thể loại Card Battle như Hỏa Long Pháp Sư chính là tính năng pet và trang bị cho nhân vật. Khác với thông thường, trò chơi cho phép người chơi mang theo pet và trang bị tối đa 6 món trang bị cho mỗi nhân vật. Điều này đã làm tựa game trở nên thú vị, đa dạng và sáng tạo hơn rất nhiều so với các thể loại game Card Battle khác.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Hỏa Long Pháp Sư:

  • Nhà phát hành: 9Play

  • Thể loại game: Card Battle

  • Link tải Android: Tại đây

  • Link tải IOS: Tại đây

Divinity Original Sin 2

Một tựa game giống Vua Pháp Thuật mà bất cứ game thủ nào cũng không nên bỏ lỡ đó là Divinity Original Sin 2. Điểm giống nhau của hai tựa game Vua Pháp Thuật và Divinity Original Sin 2 chính là đều thuộc thể loại chiến thuật. Với hành trình phiêu lưu đầy kịch tính trong game là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các game thủ yêu thích trò chơi hành động. 

Divinity Original Sin 2 là game chiến thuật nhập vai bối cảnh tại vùng đất phù thủy Rivellon huyền bí với nhiều pháp thuật và bùa chú. Đến với thế giới của DOS 2, game thủ sẽ được hóa thân thành một Sourcerer để phiêu lưu và khám phá những điểm kỳ thú trên thế giới. Bạn có thể lựa chọn solo trên cuộc hành trình hoặc lập một đội 3 người để cùng đi khám phá. 

Divinity Original Sin 2 là một game giống Vua Pháp Thuật
Divinity Original Sin 2 là một game giống Vua Pháp Thuật

Mục tiêu của bạn trong trò chơi chính là cố gắng thoát khỏi tổ chức Divine Order và đối mặc với các Voidwoken – các sinh vật từ vùng tối. Ngoài ra, bạn có thể khám phá thế giới và tìm ra những bí ẩn về năng lượng Source, năng lượng phù thủy. Người chơi có thể tương tác với NPC để tìm hiểu về thế giới, nhận các nhiệm vụ chiến đấu…

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Divinity Original Sin 2:

  • Nhà phát hành: Larian Studios

  • Thể loại game: Chiến thuật theo lượt, phiêu lưu, nhập vai

  • Link tải Android: Tại đây

  • Link tải IOS: Tại đây

Spell Force: Conquest of Eo

Không thể không kể đến một siêu phẩm game giống Vua Pháp Thuật đó chính là SpellForce: Conquest of Eo. Cả Vua Pháp Thuật và SpellForce: Conquest of Eo đều thuộc dạng game chiến thuật theo thời gian thực. Đồng thời với sự đa dạng hóa những nhiệm vụ và cốt truyện để người chơi có thể thỏa thích trải nghiệm không gian trong game.

Đến với SpellForce: Conquest of Eo, người chơi sẽ trải qua những cuộc phiêu lưu tại vùng đất ma thuật Eo để tìm kiếm sức mạnh và khám phá thế giới. Trong trò chơi, người chơi sẽ vào vai một phù thủy nhỏ được kế thừa một tháp phù thủy. Bạn cần khám phá và chinh phục để tìm tòi tài nguyên nhằm nâng cấp bản thân trở thành pháp sư mạnh nhất.

SpellForce: Conquest of Eo hấp dẫn bởi chiến thuật nhập vai
SpellForce: Conquest of Eo hấp dẫn bởi chiến thuật nhập vai

SpellForce: Conquest of Eo mang đến nhiều hướng phát triển bản thân khác nhau thông qua hệ thống đa dạng các nhiệm vụ. Người chơi cần hoàn thành các nhiệm vụ để tích lũy thật nhiều tài nguyên và kinh nghiệm. Tận dụng những lợi thế ấy để phát triển quân đội, tay sai nhằm chiến đấu và khai phá lãnh thổ. Bạn phải vận dụng kiến thức của bản thân để gia tăng khả năng pháp thuật và đồng thời khám phá vùng đất Eo rộng lớn.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về SpellForce: Conquest of Eo:

  • Nhà phát hành: Owned by Gravity

  • Thể loại game: Chiến thuật theo lượt, nhập vai

  • Link tải PC: Tại đây

Xem thêm:

The Elder Scrolls V: Skyrim

Nếu tìm kiếm tựa game giống Vua Pháp Thuật thì chúng ta không thể bỏ lỡ trò chơi The Elder Scrolls V: Skyrim. Khi tham gia vào Skyrim bạn sẽ nhận thấy sự tương đồng với Vua Pháp Thuật trong việc dùng lối chơi tư duy của bản thân để nâng cao sức mạnh tấn công đối thủ. Hơn thế nữa, người chơi cần phải hoàn thành các nhiệm vụ trong game yêu cầu.

The Elder Scrolls V: Skyrim. Skyrim lôi cuốn  game thủ
The Elder Scrolls V: Skyrim. Skyrim lôi cuốn  game thủ

Elder Scrolls V: Skyrim đưa bạn đến tỉnh Skyrim, một tỉnh hư cấu thuộc lục địa Tamriel, hành tinh Nien. Đồng thời là chiến trường không hồi kết giữa 2 phe Imperial và Stormcloak. Bắt đầu trò chơi, bạn sẽ được chọn trở thành một trong các chủng tộc và khởi đầu hành trình. Theo thăng tiến, bạn sẽ được lựa chọn loại sức mạnh mà họ muốn theo đuổi. Tùy theo lối chơi, bạn có thể lựa chọn nâng cấp bản thân và trở thành một hiệp sĩ, pháp sư, sát thủ, ….

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Elder Scrolls V: Skyrim:

  • Nhà phát hành: Bethesda Game Studios

  • Thể loại game: Nhập vai, thế giới mở, phiêu lưu.

  • Link tải Android: Tại đây

  • Link tải IOS: Tại đây

Dragon Age: Inquisition

Một trong các game giống Vua Pháp Thuật được nhiều người chơi yêu thích hiện nay đó là Dragon Age: Inquisition. Lối chơi hành động và xây dựng đội hình chiến đấu để tấn công tên trùm chính là sự giống nhau của Vua Pháp Thuật và Dragon Age: Inquisition. 

Dragon Age: Inquisition mang người chơi đến Thedas, vùng đất có thể nhìn thấy ma thuật, linh hồn bằng mắt trần. Khi các chủng tộc mơ, họ sẽ phiêu lưu đến thế giới Fade, thế giới song song với Thedas và là nơi ở của giấc mơ và các loài quỷ. Thedas đã từ lâu bị tàn phá bởi sự sinh sôi không ngừng của các loài quái vật và cuộc chiến tranh gay gắt giữa Templar (quân thập tự) và Mage (pháp sư).

Game Dragon Age: Inquisition chiến đấu hấp dẫn
Game Dragon Age: Inquisition chiến đấu hấp dẫn

Bạn sẽ hóa thân thành người hùng với sứ mệnh cứu lấy thế giới đang ngập tràn chiến tranh. Cùng với đồng đội, bạn sẽ trải qua nhiều sự kiện để khám phá các bí mật, ngăn chặn âm mưu đen tối. Sau đó, đặt dấu chấm hết cho cuộc chiến Templar - Mage và cứu lấy thế giới Thedas khỏi lũ quái vật. 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Dragon Age: Inquisition:

  • Nhà phát hành: Electronic Arts

  • Thể loại game: Nhập vai, hành động, phiêu lưu, thế giới mở

  • Link tải Android: Tại đây

  • Link tải PC: Tại đây

Trên đây là tất cả thông tin về 5 game giống Vua Pháp Thuật được Phụ Nữ Plus chia sẻ. Mong rằng từ những nội dung trên có thể giúp bạn thỏa thích tham gia các trò chơi với thể loại chiến thuật hành động. Chúc bạn sẽ có được các giây phút thư giãn và trải nghiệm thú vị nhất với trò chơi mà bản thân đã chọn lựa.