Logo

Khám phá TOP 7 game giống OverWatch thể loại bắn súng cực thú vị

Nếu như là một fan của những cuộc chiến đấu pha lẫn giữa súng đạn và siêu năng lực thì bạn không nên bỏ qua các tựa game giống OverWatch. Để tìm hiểu rõ hơn về thông tin chi tiết của những trò chơi đó thì hãy cùng Phụ Nữ Plus khám phá ngay trong bài viết sau đây nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

Paladins - Game tương tự OverWatch

Khi nhắc đến một tựa game giống OverWatch hot nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến Paladins. Điểm tương đồng giữa 2 trò chơi này là đều là game bắn súng ở góc nhìn thứ nhất pha trộn với các tính năng của MOBA. 

game giống overwatch
Paladins - Game tương tự OverWatch

Khi tham gia Paladins, người chơi sẽ lựa chọn cho mình những vị tướng khác nhau và tạo thành một đội để thi đấu. Bạn sẽ cần phải đánh bại các đối thủ và thực hiện mọi kỹ năng của mình để có thể bảo vệ được sự an toàn vùng đất của mình. 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Paladins:

  • Nhà phát hành: Delights Game

  • Năm phát hành: 2016

  • Link tải game Paladins cho PC: Tại đây

Battleborn

Battleborn là một tựa game cung cấp chế độ nhiều người chơi có thể tham gia giống như OverWatch. Khi tham gia chơi, bạn sẽ phải đối đầu với những người chơi khác qua các chế độ chơi đa dạng. Điểm nổi bật của Battleborn là các nhân vật trong game có tốc độ di chuyển nhanh, giúp trận đấu có những pha kịch tính đầy mãn nhãn.

game tương tự overwatch
Các nhân vật trong Battleborn có tốc độ di chuyển cực nhanh

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Battleborn:

  • Nhà phát hành: 2K Games

  • Năm phát hành: 2015

  • Link tải game Battleborn cho PC: Tại đây

3T Arena - Game giống OverWatch trên điện thoại

Một tựa game giống OverWatch trên điện thoại đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ bạn không nên bỏ qua chính là 3T Arena. Khi tham gia chơi game, bạn sẽ lựa chọn những vị tướng của riêng mình để tham gia vào các trận đấu 3v3 đầy sôi động.

tựa game giống overwatch
Tựa game 3T Arena có nhiều chế độ chơi khác nhau

Đặc điểm nổi bật của game 3T Arena là có tới 6 chế độ chơi khác nhau, người chơi tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, game luôn tập trung vào các yếu tố chính như bản đồ, chiêu thức hay động tác di chuyển nên tạo được hiệu ứng mượt mà, kể cả trong những trận combat phức tạp.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về 3T Arena - Game tương tự OverWatch Mobile:

  • Nhà phát hành: XD Entertainment 

  • Năm phát hành: 2022

  • Link tải game 3T Arena cho Android: Tại đây

  • Link tải game 3T Arena cho iOS: Tại đây

Star Wars: Hunters

Star Wars: Hunters là trò chơi thuộc thể loại chiến đấu tổ đội trên đấu trường và là game giống OverWatch trên mobile. Mỗi đội sẽ xuất phát với đội hình 4 người cùng chiến đấu với các team khác ở chiến trường thời gian thực đầy kỹ năng. 

các tựa game giống overwatch
Star Wars: Hunters - Game giống OverWatch

Điểm đặc biệt của Star Wars: Hunters chính là thiết kế đấu trường không quá lớn nhưng lại vô cùng phức tạp với các địa hình khác nhau. Điều này giúp cho trận chiến diễn ra liên tục nhưng không gây bất lợi cho những game thủ mới hồi sinh. Ngoài ra, hiệu ứng âm thanh trong các trận đấu cực sôi động, tạo cảm giác hứng khởi cho người chơi.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Star Wars: Hunters:

  • Nhà phát hành: Zynga Game

  • Năm phát hành: 2022

  • Link tải game Star Wars: Hunters cho Android: Tại đây

  • Link tải game Star Wars: Hunters cho iOS: Tại đây

Xem thêm:

Dirty Bomb - Game giống OverWatch PC

Một tựa game giống OverWatch PC thể loại bắn súng ở góc nhìn thứ nhất mà bạn nên trải nghiệm chính là Dirty Bomb. Người chơi cần phải phối hợp với đồng đội của mình để đánh chiếm những cứ điểm, tiêu diệt kẻ thù và bảo vệ căn cứ của mình.

những game giống overwatch
Dirty Bomb có phong cách bắn súng dễ, phù hợp cho người chơi mới

Phong cách bắn súng trong Dirty Bomb khá dễ, rất phù hợp cho người chơi mới khi các loại súng không có độ giật cao, giúp bạn bắn đối thủ mà không sợ lệch tâm. Tựa game này áp dụng hình thức lấy điểm để bạn có thể dần mở khóa được nhiều trang bị mới.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Dirty Bomb:

  • Nhà phát hành: Warchest Ltd.

  • Năm phát hành: 2015

  • Link tải game Dirty Bomb cho PC: Tại đây

Team Fortress 2

Team Fortress 2 là một tựa game có lối chơi và cơ chế không quá khác biệt so với OverWatch. Trong trò chơi này, người chơi cũng sẽ được phép hóa thân thành các nhân vật chiến đấu đa dạng như Sniper vs Hanzo, Scout vs Tracer. Đặc biệt, Team Fortress 2 còn có sự đa dạng trong chế độ chơi và sở hữu 6 bản đồ chính đi kèm với 44 bản đồ phụ. 

game giống overwatch trên điện thoại
Team Fortress 2 có hệ thống bản đồ phong phú

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Team Fortress 2:

  • Nhà phát hành: Value Corporation

  • Năm phát hành: 2007

  • Link tải game Team Fortress 2 cho PC: Tại đây

Apex Legends 

Một tựa game giống OverWatch cuối cùng mà bài viết muốn chia sẻ tới bạn chính là Apex Legends. Các nhân vật trong game sở hữu tạo hình khá tương đồng với OverWatch bởi cả 2 đều lấy bối cảnh tương lai xa của con người. 

game giống overwatch mobile
Tựa game Apex Legends sở hữu kỹ năng hồi sinh đồng đội cực độc đáo

Apex Legends có điểm nổi bật khi sở hữu kỹ năng hồi sinh đồng đội ở bất kỳ vị trí nào trên bản đồ cực độc đáo. Điều này sẽ tạo ra sự linh hoạt và đội hình đa dạng, giúp người chơi chiến đấu cũng như tương tác với đồng đội một cách tốt nhất.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Apex Legends:

  • Nhà phát hành: Respawn

  • Năm phát hành: 2019

  • Link tải game Apex Legends cho PC: Tại đây

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về những game giống OverWatchPhụ Nữ Plus muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng qua đó, người chơi có thể lựa chọn cho mình trò chơi phù hợp và có nhiều trải nghiệm thú vị với những tựa game này.