Logo

Danh sách các game giống CSGO dành cho anh em đam mê bắn súng

Hiện nay có nhiều game thủ muốn tìm kiếm các tựa game giống CSGO, đơn giản do họ yêu thích thể loại bắn súng hành động. Sở hữu lối chơi khá giống nhưng điểm khác biệt trong phong cách, đây chắc hẳn sẽ là trải nghiệm hấp dẫn mà người chơi không thể bỏ lỡ. Cùng Phụ Nữ Plus tìm hiểu ngay 6 trò chơi giống với CSGO hiện đang hot trên thị trường hiện nay nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

Call of Duty Series - Game giống CSGO trên điện thoại

Trong số những game giống CSGO thì Call Of Duty Series là series trò chơi mà game thủ không nên bỏ qua. Nét tương đồng của tựa game này với CSGO chính là đều thuộc thể loại bắn súng với góc nhìn thứ nhất (FPS).

Khi tham gia tựa game giống CSGO trên điện thoại này sẽ đưa game thủ đến với những trận chiến đông đảo người chơi đến từ đa quốc gia. Anh em buộc phải di chuyển một cách liên tục khôn khéo cũng như tính toán mỗi nước đi để thành người còn sống cuối cùng.

game giống csgo
Call Of Duty Series – Sản phẩm game bắn súng hấp dẫn

Trong những game giống CSGO trên Mobile, Call of Duty mang đến một làn gió mới cho Battle Royale do sự đầu tư về chất lượng đồ họa siêu đỉnh. Phần âm thanh khá sống động với mỗi tiếng súng, tiếng đạn cùng tiếng la hét ở mỗi nhân vật. Từ đó làm thúc đẩy mức độ cao trào đạt đến đỉnh điểm. 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Call of Duty Series:

  • Nhà phát hành: Activision 

  • Thể loại của game: Battle Royale, Hành động và FPS.

  • Link tải cho hệ điều hành Android: Tại đây

  • Link tải cho hệ điều hành IOS: Tại đây

Paladins - Game giống CS GO trên PC

Nếu bạn đang khám phá game giống CS GO trên PC thì sao có thể bỏ qua được trò chơi Paladins. Game giống CSGO bởi người chơi sẽ có thể chọn các tướng phù hợp cho bản thân và tạo đội quân để thi đấu. 

Paladins là trò chơi trực tuyến thuộc thể loại bắn súng đồng đội. Người chơi sẽ đóng vào vai người hiệp sĩ tài ba, tham gia vào những trận đấu đầy sự thử thách và đối đầu cùng nhiều đối thủ trên thế giới. Mục tiêu của anh em là đánh bại những đối thủ khác, chiếm được các căn cứ điểm và đồng thời thực hiện mọi kỹ năng để giúp bảo vệ vùng đất của mình.

game bắn súng giống cs go
Paladins là tựa game giống CS GO trên PC

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Paladins:

  • Nhà phát hành: Delights Game

  • Thể loại game: Chiến thuật, Hành động, Nhập vai, FPS.

  • Link tải ngay Paladins cho hệ điều hành Android: Tại đây

  • Link tải ngay Paladins cho hệ điều hành IOS: Tại đây

Insurgency: Sandstorm

Không thể bỏ qua được một siêu phẩm game giống CSGO mang tên Insurgency: Sandstorm. Sở hữu lối chơi của một tựa game bắn súng có góc nhìn thứ nhất và kèm với yếu tố chiến thuật động đội khá giống với CSGO.

game giống cs go trên pc
Insurgency: Sandstorm cũng là trò chơi bắn súng hấp dẫn

Tuy nhiên điểm khác biệt của trò chơi này chính là người chơi sẽ hóa thân thành người lính dũng cảm với nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù đã có sự chỉ định. Bạn phải tiến hành lùng sục tất cả ngóc ngách, sử dụng súng bắn hoặc quăng bom về phía đối thủ để bảo vệ đồng đội mình.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Insurgency: Sandstorm:

  • Nhà phát hành: công ty Focus Home Interactive

  • Thể loại game: FPS, Nhập vai.

  • Link tải ngay Insurgency: Sandstorm cho hệ điều hành Android: Tại đây

  • Link tải ngay Insurgency: Sandstorm cho hệ điều hành IOS: Tại đây

Rainbow Siege

Một tựa game nổi tiếng được ra mắt vào cuối năm 2015 với nhiều điểm tương đồng với CSGO người chơi không nên bỏ lỡ đó là Rainbow Siege. Đây là một game bắn súng giống CS GO bởi thuộc lối chơi bắn súng và có chia phe đối đầu.

Trong game giống CSGO này thì người chơi tham gia sẽ được chia thành hai phe bao gồm 1 là phe cảnh sát, đặc vụ và 1 phe còn là khủng bố. Với hình thức thi đấu là bắn súng đến khi tiêu diệt toàn bộ đội kẻ địch thì sẽ giành được chiến thắng.

game giống csgo trên điện thoại
Rainbow Siege – Game giống CSGO cuốn hút

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Rainbow Siege:

  • Nhà phát hành: Ubisoft

  • Thể loại của trò chơi: Bắn súng,Hành động và Chiến thuật.

  • Link tải ngay Rainbow Siege cho hệ điều hành Android: Tại đây

  • Link tải ngay Rainbow Siege cho hệ điều hành IOS: Tại đây

Xem thêm:

Overwatch - Game giống CSGO

Overwatch cũng là một sản phẩm game tương tự như CSGO, bạn có thể tham gia vào trò chơi điện tử bắn súng cùng góc nhìn thứ nhất lôi cuốn. Bên cạnh đó, cả hai trò chơi sẽ đều cho bạn cơ hội tạo đội để thi đấu đối kháng cùng với đối thủ.

game giống csgo trên mobile
Overwatch thu hút bởi bối cảnh mới lạ

Trò chơi này là một tựa game hành động được lấy bối cảnh tương lai, các cuộc đấu chiến trường 5v5 cực kỳ đỉnh cao sẽ được diễn ra. Người chơi sẽ vào vai chiến binh tự do vượt thời gian và được trở thành một trong số 30 anh hùng độc đáo.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Overwatch:

  • Nhà phát hành: công ty Blizzard Entertainment

  • Thể loại game: MOBA, Hành động, Đối kháng, FPS.

  • Link tải ngay Overwatch cho hệ điều hành Android: Tại đây

  • Link tải ngay Overwatch cho hệ điều hành IOS: Tại đây

Valorant - Game bắn súng giống CSGO

Một game giống CSGO cuối cùng mà nội dung bài viết muốn chia sẻ đến người chơi đó là Valorant. Trò chơi này giống với CSGO ở điểm bạn cũng sẽ có cơ hội được chiến đấu bắn súng cùng đồng đội để tiêu diệt sạch kẻ thù mang về chiến thắng.

Valorant sở hữu hệ thống nhân vật khá đa dạng, bạn có thể biến hóa thành 16 điệp viên với nhiều kỹ năng độc đáo khác nhau. Đồng thời, mỗi nhân vật sẽ được trang bị súng đạn đầy đủ và chỉ cần bước vào chinh chiến. Tại đây bạn sẽ được học cách thức đặt bom, chọn lựa bản đồ phù hợp nhằm phát huy khả năng phối hợp cùng với các đồng đội.

những game giống csgo trên mobile
Valorant là trò chơi bắn súng hành động cùng đồng đội

Khi trải nghiệm Valorant thì game thủ phải trải qua tổng 13 vòng đấu cả công và thủ hoàn toàn khác nhau. Mục đích cuối chính là quét sạch mọi kẻ thù để có được chiến thắng vinh quang. Valorant được nhận xét là một trò chơi bắn súng FPS dành được trọn điểm 10 về phần chất lượng hình ảnh và âm thanh.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Valorant:

  • Nhà phát hành: Riot Games

  • Thể loại game: FPS, Moba, Hành động

  • Link tải ngay Valorant cho hệ điều hành cho Android: Tại đây

  • Link tải ngay Valorant cho hệ điều hành cho IOS: Tại đây

Trên đây là mọi thông tin chi tiết về 6 tựa game giống CSGO. Phụ Nữ Plus hy vọng các nội dung chia sẻ trên sẽ giúp cho người chơi thỏa với thể loại bắn súng có góc nhìn FPS. Chúc anh em sẽ có các giây phút giải trí thư giãn và trải nghiệm thú vị khi chơi các tựa game trên.