Logo

Tổng hợp 9 game giống GTA 5 hay nhất mà bạn nên trải nghiệm

Nếu bạn là fan của game thế giới mở thì không thể nào bỏ qua các tựa game giống GTA 5 vô cùng chất lượng dưới đây. Sở hữu lối chơi và phong cách hấp dẫn sẽ giúp  cho việc trải nghiệm game của người chơi trở nên thú vị hơn. Hãy để Phụ Nữ Plus điểm qua top game giống GTA 5 đang làm mưa làm gió hiện nay nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

Sleeping Dogs - Game giống gta 5 miễn phí

Khi nhắc đến game giống GTA 5 miễn phí thì không thể không nhắc đến Sleeping Dogs. Điểm tương đồng của cả 2 tựa game này là thuộc thể loại hành động thế giới mở, nơi người chơi có thể tự do khám phá thành phố và tham gia nhiều hoạt động khác nhau.

game giống gta 5
Sleeping Dogs - Tựa game giống GTA trên PC

Sleeping Dogs được đặt trong bối cảnh thành phố Hong Kong và tập trung vào giới xã hội và băng đảng Trung Quốc. Nhiệm vụ trong game được chia thành 2 tuyến là từ cảnh sát và từ Sun On Yee thực hành phi vụ phạm pháp.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Sleeping Dogs:

  • Nhà phát hành: United Front Games

  • Năm phát hành: 2012

  • Link tải game Sleeping Dogs cho PC: Tại đây

Red Dead Redemption 2

Một tựa game giống GTA 5 PC mà bạn cũng có thể tham khảo chính là Red Dead Redemption 2. Cả 2 game đều có điểm tương đồng do cùng được phát triển bởi Rockstar Games. Người chơi sẽ được tham gia vào câu chuyện chứa các yếu tố đen tối, nhân văn và tâm lý sâu sắc.

tựa game giống gta 5
Red Dead Redemption 2 - Game giống GTA 5

Khi tham gia Red Dead Redemption 2, bạn có thể bắn súng, trộm cắp, săn bắt và tương tác với những NPC để tìm hiểu về cốt truyện. Đặc biệt, tựa game này có sự nổi bật khi sử dụng ngựa là một phương tiện chính.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Red Dead Redemption 2:

  • Nhà phát hành: Rockstar Games

  • Năm phát hành: 2016

  • Link tải game Red Dead Redemption 2 cho PC: Tại đây

Gangs Town Story

Khi khám phá top game giống GTA 5 trên điện thoại thì bạn không nên bỏ qua Gangs Town Story. Trò chơi này giống GTA 5 là đều có rất nhiều nhiệm vụ phụ và hoạt động mà người chơi có thể tham gia, tăng độ tái chơi của game.

top game giống gta 5
Gangs Town Story nổi bật nhờ có đồ họa bắt mắt

Vì là thuộc thể loại hành động hấp dẫn nên khi tham gia game, người chơi sẽ điều khiển xe và bắn súng để tiêu diệt các mục tiêu trong quá trình khám phá thành phố. Đặc biệt hơn khi Gangs Town Story có điểm nổi bật nhờ phần đồ họa bắt mắt, chất lượng cao. 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Gangs Town Story:

  • Nhà phát hành: Avega Games

  • Năm phát hành: 2020

  • Link tải game Gangs Town Story cho Android: Tại đây

Mafia III - Game giống gta 5 PC

Nếu đang khám phá game giống GTA 5 PC thì sao có thể bỏ qua Mafia III. Cả 2 tựa game đều chú trọng vào cốt truyện và nhân vật với các yếu tố tội phạm và hành động. Đặc biệt, người chơi sẽ được cung cấp một loạt các phương tiện và phương thức vận chuyển khác nhau khi chiến đấu.

game giống gta 5 miễn phí
Mafia III là game chứa cốt truyện có chiều sâu

Tuy nhiên, Mafia III lại có điểm nổi bật khi đây là một game chứa cốt truyện có chiều sâu khi liên tục xuất hiện các nút thắt quan trọng làm thay đổi tâm lý người chơi. Bạn còn có thể thực hiện những pha hành động đa dạng và hấp dẫn để hoàn thành nhiệm vụ của mình. 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Mafia III:

  • Nhà phát hành: Hangar 13

  • Năm phát hành: 2015

  • Link tải game Mafia III cho PC: Tại đây

Just Cause 4

Không thể không nhắc đến một siêu phẩm game giống GTA 5 khác nữa chính là Just Cause 4. Khi chơi game, bạn sẽ trở thành một đặc vụ với kỹ năng điêu luyện và tìm cách ngăn chặn âm mưu của kẻ địch. Đặc biệt, người chơi có thể bay nhảy tự do trên không trung mà không bị giới hạn về các yếu tố vật lý. 

game giống gta 5 trên điện thoại
Just Cause 4 gồm nhiều tính năng nổi trội, đặc biệt

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Just Cause 4:

  • Nhà phát hành: Avalanche Studios

  • Năm phát hành: 2018

  • Link tải game Just Cause 4 cho PC: Tại đây

Far Cry 5

Far Cry 5 cũng là một trò chơi giống GTA 5 khi cả 2 đều cung cấp một thế giới mở rộng và tự do, cho phép người chơi thực hiện nhiều hành động khác nhau. Đặc biệt, bạn có thể chơi với hệ thống chiến đấu đa dạng bao gồm sử dụng vũ khí lửa, chết người và cả chiến đấu từ xa.

top game giống gta 5 trên điện thoại
Far Cry 5 là game có chứa yếu tố RPG mạnh mẽ

Tuy nhiên, Far Cry 5 lại có yếu tố RPG mạnh mẽ hơn khi người chơi có thể lựa chọn nhân vật chính và thu thập kỹ năng, làm nhiệm vụ để thay đổi cốt truyện. Trò chơi này tập trung vào việc giải cứu và đối đầu, chống lại một tổ chức tôn giáo quyền lực.  

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Far Cry 5:

  • Nhà phát hành: Ubisoft

  • Năm phát hành: 2018

  • Link tải game Far Cry 5 cho PC: Tại đây

Xem thêm:

Saints Row IV

Nếu bạn đang tìm kiếm game giống GTA 5 trên PC miễn phí, Saints Row IV cũng là trò chơi siêu hấp dẫn bạn không nên bỏ qua. Cũng giống như GTA 5, trò chơi này có những sự kiện bí ẩn, được che dấu và cần người chơi có óc khám phá, tò mò tìm hiểu. Đặc biệt là bạn sẽ không biết được chính xác có bao nhiêu bí ẩn trong game này. 

game giống gta 5 trên điện thoại miễn phí
Saints Row IV là game nổi bật với phong cách arcade

Với lối chơi mang đậm phong cách arcade, game sẽ cho bạn những khẩu súng dễ sử dụng và xe cộ điều khiển. Đặc biệt, Saints Row IV còn hấp dẫn hơn khi để người chơi hoàn thành nhiệm vụ ở bất kỳ hình thức nào họ muốn dù điên rồ đến đâu. 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Saints Row IV :

  • Nhà phát hành: Volition

  • Năm phát hành: 2011

  • Link tải game Saints Row IV  cho PC: Tại đây

Watch Dogs 2

Một siêu phẩm đến từ nhà phát hành Unisoft hẳn là bạn cũng từng nghe qua chính là Watch Dogs 2. Đây cũng là một trò chơi sử dụng hệ thống chiến đấu và stealth để hoàn thành các nhiệm vụ chính hoặc phụ. 

những game giống gta 5 trên điện thoại offline
Watch Dogs 2 là game sử dụng hệ thống công nghệ và điện tử

Tuy nhiên, Watch Dogs 2 lại tập trung nhiều hơn vào sử dụng công nghệ để xâm nhập và kiểm soát hệ thống điện tử. Người chơi sẽ hack vào hệ thống máy chủ của tập đoàn lớn và tiết lộ những tội ác của chúng ra ánh sáng. 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Watch Dogs 2:

  • Nhà phát hành: Ubisoft

  • Năm phát hành: 2016

  • Link tải game Watch Dogs 2 cho PC: Tại đây

Payback 2 - Game giống gta 5 trên điện thoại

Một game giống GTA 5 trên điện thoại miễn phí cuối cùng mà bài viết muốn chia sẻ tới bạn chính là Payback 2. Điểm tương đồng của 2 trò chơi này là đều xây dựng cho người chơi một hệ thống nhiệm vụ phong phú và lối chơi hấp dẫn.

game giống gta 5 pc
Tựa game Payback cập nhật nhiều tính năng mới cực hấp dẫn 

Tuy nhiên, Payback 2 lại có điểm nổi trội hơn khi game cập nhật thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn từ các trận chiến xe tăng đến đua trực thăng tốc độ cao,.... Đây thực sự là một trải nghiệm đầy mới mẻ và rất thú vị cho bạn đấy nhé.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Payback 2 :

  • Nhà phát hành: Apex Designs

  • Năm phát hành: 2017

  • Link tải game Payback 2 cho Android: Tại đây 

  • Link tải game Payback 2 cho IOS: Tại đây 

Trên đây là những thông tin chi tiết về 9 tựa game giống GTA 5 Phụ Nữ Plus muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn lựa chọn được những trò chơi phù hợp và có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời với nó nhé!