Logo

Khám phá 6 game giống Summertime Saga visual novel cực hay

Không ít bạn đang mong muốn tìm ra những tựa game giống Summertime Saga và thuộc thể loại visual novel. Với lối chơi giống nhau nhưng phong cách khác biệt sẽ tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn người chơi. Hãy cùng Phụ Nữ Plus điểm qua các game giống Summertime Saga đang hot hiện nay nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

Doki Doki Literature Club!

Khi nhắc đến game giống Summertime Saga thì có thể kể đến Doki Doki Literature Club!. Vì cùng thuộc thể loại visual novel nên cả 2 tựa game đều có lối chơi chung là tương tác với nội dung chủ yếu qua hình ảnh và văn bản.

game giống summertime saga
Doki Doki Literature Club có nội dung và tình tiết kịch tính

Tuy nhiên, Doki Doki Literature Club! lại có sự độc đáo nổi trội về lối chơi đầy bất ngờ và tình tiết kịch tính. Cốt truyện sẽ dần thay đổi và trở nên rùng rợn, đưa người chơi vào những tình huống bí ẩn, kinh dị.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Doki Doki Literature Club!:

  • Nhà phát hành: Team Salvato

  • Thể loại game: Visual Novel

  • Link tải game Doki Doki Literature Club! cho PC : Tại đây

Clannad - Game giống Summertime Saga

Một tựa game giống Summertime Saga không thể bỏ qua đó là Clannad. Đây là game mô phỏng hẹn hò kết hợp yếu tố kinh dị. Clannad giống với Summertime Saga ở chỗ là người chơi sẽ tham gia vào diễn biến câu chuyện bằng cách đưa ra lựa chọn quyết định tác động đến diễn biến và kết cục của nó.

các game giống summertime saga
Clannad là game có đồ họa đẹp mắt và âm nhạc tuyệt vời

Nhưng Clannad lại có điểm nổi bật hơn với đồ họa đẹp mắt và âm nhạc tuyệt vời. Tựa game này sẽ đem đến cho người chơi những phút giây thư giãn và cảm xúc đong đầy trong thế giới ảo tươi sáng, ấm áp.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Clannad:

  • Nhà phát hành: Visual Art’s

  • Thể loại game: Visual Novel

  • Link tải game Clannad cho PC: Tại đây

Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy

Nếu bạn yêu thích thể loại game visual novel giống với Summertime Saga thì có thể chơi thử Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy. Cả 2 tựa game thuộc thể loại game phiêu lưu và tìm ra sự thật trong các vụ án. 

Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy là tựa game có cốt truyện phức tạp
Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy là tựa game có cốt truyện phức tạp

Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy có cốt truyện phức tạp yêu cầu người chơi phải đối mặt với những tình huống bất ngờ. Với nhiều nhân vật sâu sắc và lối chơi gay cấn, tựa game này sẽ đem đến cho bạn những phút giây căng thẳng và đầy kịch tính trong trường học đáng sợ.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy: 

  • Nhà phát hành: Capcom

  • Thể loại game: Visual Novel

  • Link tải game Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy cho PC: Tại đây

Zero Escape Series

Không thể nhắc đến một siêu phẩm game giống Summertime Saga thể loại visual novel khác nữa là Zero Escape Series. Điểm tương đồng giữa hai tựa game này là đều có yếu tố phiêu lưu, người chơi có thể tham gia các địa điểm và hoạt động khác nhau.

Zero Escape Series có cốt truyện và phong cách độc đáo
Zero Escape Series có cốt truyện và phong cách độc đáo

Tuy nhiên, Zero Escape Series có phong cách độc đáo hơn với cốt truyện phức tạp qua việc giải các câu đố logic. Người chơi sẽ phải đưa ra các quyết định quan trọng trong trò chơi và câu chuyện có nhiều sự thay đổi kịch tính.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về game Zero Escape Series:

  • Nhà phát hành: Spike Chunsoft

  • Thể loại game: Visual Novel, Phiêu lưu

  • Link tải game Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy cho PC: Tại đây

Xem thêm:

Steins;Gate - Game giống Summertime Saga

Tựa game giống Summertime Saga trên PC Steins;Gate đang làm mưa làm gió thời gian gần đây vì đồ họa siêu đẹp mắt. Với cả 2 tựa game, người chơi sẽ được tương tác với thế giới trong game thông qua việc đọc và chọn lựa. 

Steins;Gate mang đến sự hấp dẫn với cốt truyện và nhân vật đa dạng
Steins;Gate mang đến sự hấp dẫn với cốt truyện và nhân vật đa dạng

Steins;Gate mang đến sự hấp dẫn với cốt truyện phức tạp và tuyến nhân vật đa dạng. Trò chơi được kết hợp giữa yếu tố giải đố và lựa chọn tương tác, người chơi được phép tham gia vào quyết định tác động đến diễn biến của câu chuyện.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Steins;Gate:

  • Nhà phát hành: MAGES. Inc., Nitroplus

  • Thể loại game: Visual Novel, Sci-Fi

  • Link tải game Steins;Gate cho PC : Tại đây

Danganronpa Trilogy

Một game giống Summertime Saga cuối cùng mà bài viết muốn chia sẻ tới bạn chính là Danganronpa Trilogy. Tựa game này cũng giống Summertime Saga ở điểm người chơi sẽ được tham gia vào việc giải đố vụ án bí ẩn xoay quanh câu chuyện chính và những sự kiện đặc biệt.

Danganronpa Trilogy chứa nhiều tình huống kịch tính và bất ngờ
Danganronpa Trilogy chứa nhiều tình huống kịch tính và bất ngờ

Danganronpa Trilogy chứa đựng những vụ án phức tạp cũng như những tình huống kịch tính và bất ngờ. Với cốt truyện đa chiều, nhân vật sâu sắc và lối chơi gay cấn, Danganronpa Trilogy sẽ đem đến cho bạn những giờ phút căng thẳng và đầy thử thách. 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Danganronpa Trilogy:

  • Nhà phát hành: Spike Chunsoft

  • Thể loại game: Visual Novel, Hành động

  • Link tải game Danganronpa Trilogy cho PC: Tại đây

Trên đây là một số chia sẻ của Phụ Nữ Plus về 6 tựa game giống Summertime Saga. Hy vọng qua những thông tin hữu ích đó, người chơi có thể lựa chọn tựa game thuộc thể loại visual novel phù hợp và có trải nghiệm thật tuyệt vời.