Logo

Chồng cung Tốn lấy vợ cung Chấn tốt hay xấu? Có hoà thuận hay không?

Chồng cung Tốn lấy vợ cung Chấn có hợp nhau trong hôn nhân? Chồng cung Tốn nên lấy vợ thuộc những cung nào để có gia đình hạnh phúc viên mãn. Nếu các cặp đôi đang đi tìm lời giải đáp thì nội dung mà Phụ Nữ Plus chia sẻ dưới đây là dành cho các bạn.

mục lục Mục lục

mục lục

Phân tích đặc điểm của chồng cung Tốn vợ cung Chấn

Để biết được chồng cung Tốn lấy vợ cung Chấn có hợp nhau hay không thì chúng ta cần xem xét đặc điểm riêng biệt của hai cung này. Bởi nếu chúng ta hiểu được đặc điểm của hai cung thì sẽ dễ nhận định và so sánh hơn.

chồng cung tốn lấy vợ cung chấn
Đặc điểm của chồng cung Tốn, vợ cung Chấn

Chồng cung Tốn

Chồng cung Tốn hay nam cung Tốn thường là những người có tích cách ôn hòa, bao dung. Nhưng có một yếu điểm trong tình yêu là họ hay sợ làm mất lòng đối phương nên đôi lúc hơi nhẫn nhịn, chịu đựng. 

Chữ “Tốn” theo quẻ mệnh mang ý nghĩa là cơn gió thuận chiều và mát mẻ. Còn theo Dịch Lý thì chữ “Tốn” ở đây là “Phong”, tức là phục tùng và tươi mát. Năm sinh âm lịch của những anh chồng cung Tốn như sau: 1942, 1951, 1960, 1969, 1978, 1987, 1996, 2005, 2014.

Vợ cung Chấn

Cung Chấn (cung Phi Bát Trạch) của người vợ trong Dịch Lý: Chấn ở đây tức là “Lôi”, với hàm ý hiên ngang, khí phách và thành công. Người vợ thuộc cung này có tính cách hòa đồng, dễ gần gũi trong giao tiếp. 

Vợ cung Chấn có xu hướng coi trọng vật chất và có niềm tin vào tài lộc. Năm sinh âm lịch của những cô vợ cung Chấn: 1943, 1952, 1961, 1970, 1979, 1988, 1997, 2006, 2015.

Chồng cung Tốn lấy vợ cung Chấn hôn nhân có viên mãn không?

chồng tốn lấy vợ cung chấn
Chồng cung Tốn lấy vợ cung Chấn sẽ có cuộc sống hòa hợp

Chồng cung Tốn lấy vợ cung Chấn theo phong thủy thì hôn nhân sẽ vô cùng hạnh phúc. Theo như bảng cung mệnh đối chiếu như trên thì cung Tốn của chồng kết hợp với cung Chấn của vợ sẽ tạo ra sao Phúc Đức (hay Diên Niên). Khi chồng Tốn lấy vợ cung Chấn sẽ có được cuộc sống với gia đạo thuận hòa, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, duyên vợ chồng bền chặt. 

Vậy chồng Tốn lấy vợ cung khác có hạnh phúc không?

Ngoài nữ cung Chấn thì còn 3 cung mệnh khác của người phụ nữ rất hợp với nam cung Tốn. Nếu người chồng cung Tốn cưới được người vợ mang 3 cung mệnh còn lại chiếu theo bảng dưới đây thì tỷ lệ hạnh phúc sẽ rất cao.

chồng cung tốn vợ cung chấn
Chồng cung Tốn có thể lấy vợ cung nào để hạnh phúc

Vậy chiếu theo bảng trên ta được sự kết hợp giữa các cung vợ chồng như sau:

  • Cung Khảm: Người vợ cung Khảm cùng người chồng cung Tốn sẽ tạo ra Sinh Khí. Sinh Khí là cung mang năng lượng tốt nhất trong bát trạch trong cả hôn nhân lẫn xem hướng nhà. Vợ chồng sẽ ít xảy ra xích mích vì hai cung Tốn và Khảm rất hợp nhau.

  • Cung Tốn: Chồng cung Tốn lấy vợ cung Tốn khi về chung một nhà sẽ tạo ra cung Phục Vị với năng lượng tốt. Hai vợ chồng không chỉ có hôn nhân bền chặt mà về mặt sức khỏe, con cái, bố mẹ cũng đều rất tốt.

  • Cung Ly: Chúng tôi cũng đã từng chia sẻ về nội dung chồng cung Tốn lấy vợ cung Ly là rất tốt. Người chồng cung Tốn sẽ cùng người vợ cung Ly tạo ra cung Thiên Y (ngôi sao may mắn trong hôn nhân). Không chỉ hạnh phúc trong hôn nhân mà hai vợ chồng cũng sẽ được nhiều quý nhân phù trợ trong cuộc sống.

Lời kết

Trên là toàn bộ nội dung về chồng cung Tốn lấy vợ cung ChấnPhụ Nữ Plus muốn chia sẻ để giải đáp cho các cặp đôi chuẩn bị cưới. Hy vọng rằng với nội dung mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp các bạn nam nên duyên được với người con gái có sự hòa hợp với mình nhất.