Logo

6 cách con gái tự sướng lên ''đỉnh'' cực nhanh nhưng vẫn rất an toàn

Với tần suất phù hợp, “tự sướng” là hoạt động nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý ở cả nam và nữ giới. Đây là một việc hết sức bình thường, tuy nhiên vẫn có nhiều người e ngại vì chưa biết cách, đặc biệt là nữ giới. Hãy cùng Phụ Nữ Plus tìm hiểu 6 cách con gái tự sướng cực đỉnh cao nhưng vẫn rất an toàn ở bài viết dưới đây nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

Cách con gái tự sướng bằng tay

Có thể nói rằng, cách con gái tự sướng bằng tay là kỹ thuật đơn giản nhất giúp nàng thỏa mãn và lên đỉnh nhanh chóng. Bạn có thể dùng ngón tay chà xát vào âm đạo và kích thích điểm G để đạt cực khoái. Tuy nhiên, trước khi tự sướng bằng cách làm này thì bạn hãy đảm bảo tay và cô bé của mình đều được vệ sinh sạch sẽ. Điều này sẽ giúp âm đạo tránh bị viêm nhiễm và ảnh hưởng đến sức khỏe chị em phụ nữ.

cách con gái tự sướng
Tự sướng bằng tay giúp chị em đạt được khoái cảm cao

Sử dụng sextoy

Con gái tự sướng bằng cách nào? Ngoài việc dùng tay thì ngày càng có nhiều chị em sử dụng sextoy để tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Các loại dụng cụ này được thiết kế đặc biệt để kích thích nhiều vị trí khác nhau của cô bé. Sử dụng sextoy sẽ giúp nàng đạt khoái cảm và lên “đỉnh” cực nhanh. 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm sextoy như: trứng rung, dương vật giả, que rung, quần lót rung,.... Khi chọn mua chúng thì bạn hãy chú ý tới chất lượng và nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, các chị em cũng có thể tham khảo cách làm dụng cụ tự sướng cho nữ tại nhà nếu bạn ngại khi mua sextoy.

Dùng vòi nước để tự sướng

Dùng vòi nước là một trong những cách con gái tự sướng khi đang tắm. Đây là địa điểm lý tưởng với chị em, đặc biệt là với những bạn hay có tâm lý lo sợ hay cảm giác không an toàn khi thủ dâm. 

Bạn có thể dùng vòi hoa sen, vòi nước hoặc tự sướng dưới dòng chảy của nước. Đây được đánh giá là một trong những cách tự sướng của con gái làm bạn có cảm giác “lên đỉnh” rất khác lạ. Tuy nhiên, bạn nên chú ý tới lực nước chảy để đảm bảo an toàn đến niêm mạc âm đạo của mình. 

cách tự sướng của con gái
Dùng vòi nước tạo cảm giác lên đỉnh khác lạ cho chị em

Kích thích ngực là cách con gái tự sướng

Kích thích âm đạo không phải là cách con gái tự sướng duy nhất. Bạn cũng thể tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý bằng cách kích thích ngực, đặc biệt là núm vú. Tại 2 bầu ngực chính là nơi nhạy cảm nhất, chỉ chạm thôi cũng khiến chị em nhạy cảm và dễ khơi dậy ham muốn. 

Bạn có thể mát-xa bầu ngực, sau đó sử dụng hơi thở ấm nóng thổi vào núm vú để tăng cảm giác. Trong quá trình đó, bạn cũng có thể dùng kẹp để tạo áp lực và tăng cường sự kích thích của mình. 

Thủ dâm bằng gối

Đây được coi là một cách tự sướng nhanh và tiện cho con gái khi ở một mình hoặc khi mới xem phim tình yêu, tạp chí có nội dung 18+. Tự sướng bằng gối là cách thủ dâm không xâm nhập nhưng sẽ giúp bạn đạt khoái cảm vô cùng dễ dàng. Khi dùng gối chà sát bên ngoài, âm đạo sẽ được kích thích rất nhiều, tốc độ dồn dập và giúp bạn dễ dàng lên đỉnh. 

con gái tự sướng bằng cách nào
Tự sướng bằng gối không xâm nhập giúp chị em đạt khoái cảm dễ dàng

Bạn có thể sử dụng gối vuông, gối hình chữ nhật hoặc các loại gối có cạnh thì sẽ dễ dàng tự sướng hơn so với loại gối tròn. Tuy nhiên, dù cách thủ dâm này không xâm nhập vào âm đạo nhưng bạn vẫn cần phải chú ý vệ sinh gối thường xuyên để tránh bị viêm nhiễm. 

Tự sướng bằng một số loại củ quả

Đây là cách con gái tự sướng thay thế cho các loại sextoy. Một số quả mà bạn có thể dùng như: dưa chuột, cà tím, chuối,... Dù là loại quả nào thì bạn cũng cần lưu ý bề mặt của chúng phải trơn nhẵn và không có cạnh sắc nhọn. Ngoài ra, bạn cũng phải chú ý vệ sinh sạch sẽ chúng để đảm bảo an toàn cho cô bé nhé.

Hiện nay có rất nhiều chị em tự sướng bằng cách này thường mắc sai lầm khi đưa thẳng những loại củ quả này vào âm đạo mà không hề dùng BCS. Việc dùng BCS bên ngoài sẽ giúp bôi trơn và giảm thiểu tối đa nguy cơ bị trầy xước hay làm tổn thương niêm mạc âm đạo.

cách con gái tự sướng bằng tay
Dưa chuột hoặc chuối là sản phẩm có thể thay thế sextoy

Tư thế tự sướng dễ dàng lên đỉnh của con gái

Cơ thể của chị em phụ nữ có rất nhiều điểm nhạy cảm, dễ dàng làm tăng khoái cảm tình dục khi được kích thích. Trong đó, với 3 tư thế sau đây sẽ giúp bạn dễ đạt cực khoái khi áp dụng những cách con gái tự sướng nêu trên.

Ngồi xổm

Cách con gái tự sướng ở tư thế ngồi xổm sẽ giúp họ dễ dàng xác định vị trí điểm G. Nếu muốn kích thích âm đạo, bạn hãy đặt hai gót chân chạm vào mặt sau của hai bên đùi. Tiếp theo đó, bạn cúi nhẹ người xuống và bắt đầu dùng ngón tay hoặc sextoy dần dần tiến vào sâu âm đạo. Để gia tăng sự cao trào, bạn có thể phối hợp các chuyển động xoay tròn hoặc ra vào theo nhịp độ phù hợp.

Nằm ngửa

Nếu muốn kích thích âm vật thì tư thế nằm ngửa sẽ giúp cơ thể bạn dễ đạt khoái cảm nhất. Bạn hãy kê một chiếc gối dưới đầu, dang rộng hai chân và uốn cong chúng ở đầu gối. Khi này, hãy bắt đầu xoa âm vật theo tốc độ nhanh hoặc chậm, tùy theo cảm xúc của bản thân mình. 

Tư thế này giúp bạn nữ đạt khoái cảm dễ dàng nhất
Tư thế này giúp bạn nữ đạt khoái cảm dễ dàng nhất

Kiểu doggy úp mặt

Nếu muốn tìm cách tự sướng qua hậu môn thì bạn không nên bỏ qua tư thế doggy úp mặt. Tư thế này sẽ tạo điều kiện để bạn vừa kích thích hậu môn, vừa chăm sóc những vùng cơ thể còn lại bằng cả hai tay. 

Để thực hiện tư thế này thì bạn cần chống 2 đầu gối và 2 tay, sau đó úp mặt xuống sàn và điều chỉnh để phần mông cao hơn phần đầu. Lúc này, bạn có thể vòng một tay qua lưng, chạm vào hậu môn để kích thích. Tay còn lại thì bạn hãy chạm vào âm vật hoặc các điểm nhạy cảm khác trên cơ thể mình. 

Trên đây là những chia sẻ của Phụ Nữ Plus về các cách con gái tự sướng mà bạn có thể tham khảo để có thể thỏa mãn nhu cầu của mình. Tuy nhiên trong quá trình đó, bạn hãy nên lưu ý tới yếu an toàn cũng như tần suất thủ dâm để không bị ảnh hưởng tới sinh lý cũng như sức khỏe hàng ngày.