Logo

Hướng dẫn 5 cách làm dụng cụ tự sướng cho nữ tại nhà cực an toàn

Cũng như nam giới, nữ giới cũng có nhu cầu giải quyết vấn đề sinh lý của mình. Ngoài việc dùng tay thì đồ chơi tình dục cũng mang đến cho chị em cảm giác mới lạ và sung sướng. Vậy, cách làm dụng cụ tự sướng cho nữ tại nhà sao cho an toàn? Hãy cùng Phụ Nữ Plus tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

Cách làm dụng cụ tự sướng cho nữ tại nhà cực kỳ an toàn

Xã hội ngày càng phát triển và cởi mở nên nhu cầu sử dụng sextoy của chị em cũng ngày càng nhiều. Có rất nhiều cách để tự chế món đồ chơi này nhưng sau đây là 5 cách làm dụng cụ tự sướng cho nữ tại nhà phổ biến nhất hiện nay. 

Bằng hoa quả

Cách làm dụng cụ tự sướng cho nữ tại nhà bằng các loại củ quả được ưa chuộng vì nó luôn có sẵn và đảm bảo an toàn tốt hơn so với đồ vật. Bạn chỉ cần ra chợ và lựa chọn loại có kích cỡ vừa vặn với cô bé của mình. Cụ thể, những loại rau củ quả trơn bóng và thuôn dài như dưa chuột, cà tím, cà rốt, chuối xanh, chuối già vừa chín,... chính là dụng cụ lý tưởng.

cách làm dụng cụ tự sướng cho nữ tại nhà
Bạn có thể sử dụng củ quả như dưa chuột, chuối để làm dụng cụ tự sướng tại nhà

Sau đây là các bước chuẩn bị và cách con gái tự sướng tại nhà bằng các loại củ quả:

  • Bước 1: Chuẩn bị 1 trong những loại quả kể trên (chú ý nên chọn những trái có bề mặt trơn nhẵn), bao cao su, bong bóng dài hình mướp, gel bôi trơn và nước muối sinh lý.

  • Bước 2: Bạn hãy vệ sinh sạch sẽ loại quả định dùng bằng nước muối sinh lý hoặc nước ấm. Tiếp theo dùng khăn bông lau cho ráo nước rồi dùng bong bóng dài bọc lại.

  • Bước 3: Khi này, bạn hãy đeo bao cao su cho củ quả vừa được bọc bong bóng. BCS có tác dụng phòng tránh tình trạng gãy hàng giữa chừng rồi nằm luôn trong âm đạo. 

  • Bước 4: Hãy thoa gel bôi trơn vào cả cô bé và BCS bọc ngoài củ quả rồi đưa đồ tự chế vào. Sau đó bạn có thể tận hưởng những khoái cảm tuyệt vời nhờ vật tự làm này.

Lưu ý: Tùy vào sở thích và thể trạng của âm đạo mà bạn lựa chọn loại củ quả cho phù hợp. Ngoài ra, dương vật giả này cũng chỉ nên sử dụng một lần, tuyệt đối không được tận dụng lại để chế biến thức ăn nhé!

Bằng băng vệ sinh

Băng vệ sinh là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chị em phụ nữ. Ngoài việc sử dụng chúng theo công dụng thông thường, bạn hoàn toàn có thể biến tấu cùng một vài nguyên liệu đơn giản để tạo ra dương vật giả thay cho các cuộc yêu

cách làm sextoy cho nữ tại nhà
Dùng băng vệ sinh cũng có thể làm sextoy tự chế tại nhà

Sau đây là cách làm dụng cụ tự sướng cho nữ tại nhà bằng băng vệ sinh: 

  • Bước 1: chuẩn bị băng vệ sinh mới (bỏ qua loại kích thích nhỏ), bao sao cu, 1 khúc gỗ đầu tròn hoặc 1 đoạn ống nhựa đường kính 3cm, dài khoảng 15-20cm, băng keo và gel bôi trơn. 

  • Bước 2: Bạn dùng băng vệ sinh quấn đều thâm khúc gỗ hoặc ống nhựa đã chuẩn bị. Dùng băng keo để dán cố định chúng lại với nhau.

  • Bước 3: Lấy bao cao su đeo vào dụng cụ bạn vừa làm và thoa gel bôi trơn để tạo sự trơn tru. Điều này sẽ giúp bạn tự sướng dễ dàng khi đưa vật này từ từ vào cô bé.

Lưu ý: Khi lựa chọn cách làm sextoy cho nữ tại nhà này, bạn cần dùng vật cứng không có đầu nhọn và càng trơn nhẵn càng tốt. Trong quá trình thủ dâm, bạn có thể mở phim và clip 18+ lên xem để tạo hưng phấn và hưởng thụ thành quả vừa làm được.

Dùng máy massage cầm tay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy massage cầm tay với thiết kế nhỏ gọn và có chế độ rung chẳng khác sextiy là bao. Bạn hoàn toàn có thể mua cho mình một cái máy trên các sàn thương mại điện tử ngay tại nhà. 

Dụng cụ tự sướng bằng massage cần phù hợp với kích thước cô bé
Dụng cụ tự sướng bằng massage cần phù hợp với kích thước cô bé

Sau đây là các bước thực hiện cách làm dụng cụ tự sướng cho nữ tại nhà cho nữ tại nhà bằng máy massage:

  • Bước 1: Bạn cần chuẩn bị cho mình 1 cái máy massage cầm tay và bao cao su.

  • Bước 2: Bọc đầu máy massage bằng bao cao su và sử dụng các chế độ rung có sẵn trên máy như 1 chiếc sextoy rung thông thường.

Lưu ý: Bạn hãy lựa chọn máy massage phù hợp với cô bé của mình, tránh tình trạng máy quá to làm tổn thương đến âm đạo.

Bàn chải điện

Giống với máy massage, bàn chải điện cũng là một dụng cụ có chế độ rung phù hợp để làm sextoy cho nữ giới tại nhà. Để có thể làm một chiếc dương vật giả với bàn chải điện thì bạn hãy thực hiện các bước tương tự như khi sử dụng máy massage. Bạn chỉ cần bọc đầu máy với băng vệ sinh và đeo bao cao su vào. Thành quả là bạn đã có một chiếc dụng cụ rung tự sướng ở nhà rồi. 

Bàn chải điện có thể chế thành một chiếc sextoy rung
Bàn chải điện có thể chế thành một chiếc sextoy rung

Tự chế chất bôi trơn bằng nha đam

Ngoài các cách làm dụng cụ tự sướng cho nữ tại nhà bên trên thì bạn cũng không nên bỏ qua cách tự làm gel bôi trơn, chất có thể thay thế cho dịch âm đạo. Nếu cô bé quá khô thì bạn có thể sử dụng chất bôi trơn tự chế này để không làm đau âm đạo trong quá trình thủ dâm.

Cụ thể hơn thì nha đam là nguyên liệu an toàn và được ưa chuộng khi chị em tự làm gel bôi trơn. Nguyên nhân là do tính chất của gel bên trong ruột nha đam khá giống với dịch âm đạo. Không những thế, nó còn có khả năng cung cấp độ ẩm và rất tốt cho da. 

Gel bôi trơn bằng nha đam là nguyên liệu an toàn và được ưa chuộng
Gel bôi trơn bằng nha đam là nguyên liệu an toàn và được ưa chuộng

Sau đây là các bước làm chất bôi trơn bằng nha đam tại nhà:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị 1 nhánh nha đam tươi, máy xay, lưới lọc và 1 lọ thủy tinh.

  • Bước 2: Với nha đam, bạn hãy đem rửa sạch và lấy phần ruột trắng. Bạn cần chú ý loại bỏ thật kỹ càng phần vỏ xanh vì chúng có thể gây ngứa cho cơ thể.

  • Bước 3: Cho ruột nha đam đã lọc vào máy và xay thành một hỗn hợp sền sệt.

  • Bước 4: Dùng lưới lọc để loại bỏ bã thừa của hỗn hợp vừa xay và bảo quản chúng trong lọ thủy tinh mới. 

  • Bước 5: Khi tự sướng, bạn có thể sử dụng gel tự chế này bôi lên sextoy tự làm rồi tiến hành quan hệ bình thường.

Lưu ý: Gel nha đam chỉ có thể sử dụng và bảo quản được tối đa 3-5 ngày. Do đó, bạn không nên dùng quá thời hạn này và quan sát nếu có hiện tượng dị ứng với nha đam thì phải dừng lại ngay lập tức. Nếu thích cảm giác kích thích mới lạ, bạn có thể cho gel vào tủ lạnh trước khi dùng.

Những lưu ý khi sử dụng sextoy tự chế cho nữ tại nhà

Không thể phủ nhận rằng đồ chơi tự sướng làm tại nhà có nhiều lợi ích bất ngờ. Bạn gần như có thể sử dụng hầu hết mọi thứ để chế biến thành dương vật giả. Tuy nhiên, cô bé của bạn lại vô cùng nhạy cảm. Do đó, để đảm bảo sự an toàn cao nhất cho âm đạo thì bạn cần sử dụng các đồ vật đó đúng cách theo những lời khuyên sau:

Luôn dùng BCS khi tự sướng

Dù bạn có lựa chọn cách làm dụng cụ tự sướng cho nữ tại nhà nào thì đều phải nhớ sử dụng bao cao su. Điều này không chỉ đảm bảo mục đích vệ sinh mà còn loại bỏ được mọi đau rát hay trầy xước cô bé do vật liệu không trơn nhẵn. Chưa kể khi dùng bao cao su, bạn sẽ cảm thấy được sự chân thực nhiều hơn so với việc để nguyên củ quả hoặc đồ vật khác.

Hãy luôn dùng BCS để đảm bảo cô bé được an toàn
Hãy luôn dùng BCS để đảm bảo cô bé được an toàn

Đừng quên dùng gel bôi trơn

Gel bôi trơn là thứ quan trọng cần có nên dùng nếu bạn có ý định làm đồ tự sướng tại nhà. Đơn giản vì những đồ vật đó không đảm bảo nhẵn mịn 100% như hàng thật và khó đưa vào cô bé hơn.

Vì vậy, gel bôi trơn sẽ hỗ trợ việc tự sướng của bạn diễn ra suôn sẻ với nhiều khoái cảm giống quan hệ thật hơn. Đặc biệt với những nàng có cơ địa khô hạn thì chúng sẽ làm giảm bớt sự đau đớn cho cô bé. 

Luôn luôn rửa sạch dụng cụ khi dùng

Dù sử dụng nguyên liệu nào thì bạn đều cần vệ sinh chúng sạch sẽ trước khi chế thành đồ chơi tự sướng. Bởi vì vi trùng luôn có mặt ở mọi nơi, thậm chí rau củ còn có thể nhiễm thuốc do người trồng. 

Rửa sạch vật dụng trước khi chế giúp làm giảm khả năng cô bé bị nhiễm khuẩn
Rửa sạch vật dụng trước khi chế giúp làm giảm khả năng cô bé bị nhiễm khuẩn

Nếu không cẩn thận làm sạch, cô bé của bạn có thể bị nhiễm trùng và nhiều nguy cơ khác khó lường được trước. Ngoài ra, dụng cụ làm sextoy tự chế khá là rẻ nên bạn hãy mua mới toàn bộ chứ đừng tiết kiệm làm gì, chỉ tổ rước bệnh vào thân thôi.

Không sử dụng đồ sắc cạnh

Âm đạo cực kỳ nhạy cảm và có thể bị làm hỏng khi bạn sử dụng một các gì đó sắc nét. Nếu chúng đâm vào cổ tử cung hoặc tử cung quá mạnh thì bộ phận này hoàn toàn có thể bị rách. Vậy nên dù làm gì, tự chế loại đồ chơi tự sướng nào thì bạn cũng cần lưu ý không bao giờ được sử dụng bất cứ vật gì sắc nhọn. 

Lời kết

Trên đây là một số cách làm dụng cụ tự sướng cho nữ tại nhà mà bạn hoàn toàn có thể vận dụng. Hy vọng qua những chia sẻ của Phụ Nữ Plus, bạn sẽ làm thành công và tận hưởng được khoái cảm tuyệt vời mà những sản phẩm này mang lại nhé!