Logo

Bật mí TOP 8 cách trả thù người yêu cũ đau đớn nhất bạn cần biết

Lưu Lan Hương

Chủ nhật, 28/01/2024 - 13:30

Cách trả thù người yêu cũ đau đớn nhất là một từ khóa được tìm kiếm vô cùng nhiều trên Google. Nếu như bạn là một trong số đó, muốn người yêu cũ không được sống hạnh phúc thì đừng bỏ qua bài viết này của Phụ Nữ Plus.

mục lục Mục lục

mục lục

Phớt lờ và không quan tâm 

Hiện nay có rất nhiều cách trả thù người yêu cũ đau đớn nhất. Tuy nhiên có một cách trả thù người yêu cũ phản bội, tệ bạc nhất định bạn phải biết theo châm ngôn “lấy độc trị độc” chính là phớt lờ, không quan tâm. 

Thay vì van xin, khóc lóc, rên rỉ bằng những dòng trạng thái hay tin nhắn dài đằng đẵng trên Facebook, bạn cần phải tỏ ra hoàn toàn không liên quan tới người yêu cũ. Họ sẽ cảm thấy kỳ lạ về việc bạn vô cảm, dửng dưng sau khi chia tay cũng như không có dịp hả hê trước cảm xúc bi luỵ mà bạn gặp phải. 

cách trả thù người yêu cũ đau đớn nhất
Cách để trả thù người yêu cũ - Không quan tâm và phớt lờ 

Mặt khác đây không chỉ là cách trả đũa người yêu cũ hiệu quả mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Không những vậy nó cũng giúp bạn dễ quên đi một một tình tệ bạc, ngẩng cao đầu và tự tin hơn trong hành trình mới của bản thân. 

"Lột xác" thành phiên bản xinh đẹp hơn

Làm gì để trả thù người yêu cũ? Bạn có thể tham khảo việc thay đổi bản thân và trở thành một phiên bản đẹp hơn. Đây là cách trả thù người yêu cũ hay nhất vì vừa khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn, lại vừa không bị lép vế trước người yêu mới của tình cũ. 

Mặt khác, bạn đừng cho người yêu cũ có cơ hội nghĩ bạn sẽ chìm sâu trong khổ đau sau khi chia tay. Hãy học cách trang điểm để trở nên đẹp hơn, thay đổi phong cách ăn mặc, tập thể thao lấy lại vóc dáng,... Trở nên hoàn hảo hơn cũng được coi là một cách làm người yêu cũ nhớ mình mà bạn nên biết.

trả thù người yêu cũ
Cách trả thù người yêu cũ đau đớn nhất - Đẹp hơn mỗi ngày 

Hãy làm tất cả mọi thứ để trở thành phiên bản hoàn thiện hơn và khiến người yêu cũ tiếc hùi hụi vì đã đánh mất bạn. Đây không chỉ là cách trả thù người yêu cũ tốt nhất mà còn giúp bạn có cơ hội kiếm tìm người yêu mới tuyệt vời hơn. 

Hẹn hò với các chàng trai khác tốt hơn

Ngoài 2 cách trả thù người yêu cũ đau đớn nhất vừa chia sẻ trên, bạn cũng nên bước vào một mối quan hệ mới tốt hơn. Đây cũng được xem là cách trả đũa hiệu quả thay vì quay lại với người yêu cũ để trả thù

Việc có một người mới mới xuất chúng, giỏi giang, ưa nhìn hơn sẽ khiến cho tình cũ của bạn cảm thấy tức giận và chạnh lòng. Người đó sẽ không ngờ rằng việc chia tay lại không ảnh hưởng xấu tới bạn mà ngược lại còn giúp bạn tìm được mối nhân duyên tốt hơn. 

Luôn vui vẻ và hạnh phúc 

Làm sao để trả thù người yêu cũ? Có một phương pháp nữa mà bạn cũng nên tham khảo chính là luôn hạnh phúc và vui vẻ đặc biệt trên mạng xã hội. Bạn không nên block người đó mà chỉ unfriend. 

cách trả thù người yêu cũ phản bội
Học cách sống vui vẻ hạnh phúc sau khi chia tay 

Sau đó hãy để hắn theo dõi cuộc sống hạnh phúc của bạn bằng cách đăng nhiều bài viết, hình ảnh, story đi chơi, du lịch vui vẻ,... Điều này chắc chắn sẽ khiến tình cũ tức giận và khó chịu lắm đấy vì không ngờ sau chia tay bạn lại vui vẻ, hạnh phúc đến vậy. 

Bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho những người thân yêu sau khi chia tay. Đây là cách giúp bạn dễ dàng buông bỏ và quên đi những kỷ niệm với tình cũ. Đặc biệt hơn bạn cũng sẽ sống chậm lại và biết quan tâm hơn tới bạn bè cũng như gia đình của mình. 

Gieo nhân nào thì gặp quả đấy

Bên cạnh những cách trả thù người yêu cũ đau đớn nhất vừa chia sẻ, bạn cũng không nên để cho kẻ đó hả hê sau khi chia tay. Đặc biệt nếu người yêu cũ là kẻ phản bội thì hãy khiến họ phải chịu báo ứng. Bạn có thể đăng tải những bức ảnh xấu của kẻ đó lên mạng, gửi cho người yêu mới của kẻ đó tin nhắn nặc danh về những việc xấu mà họ đã làm,... 

Thành công hơn để trả thù người yêu cũ

Một màn trả thù người yêu cũ mà bạn cũng nên nghĩ tới chính là cố gắng nỗ lực để thành công hơn. Bạn cần phải thành công, giỏi giang và kiếm được nhiều tiền hơn kẻ đã khiến bạn tổn thương. Chỉ có như vậy hắn mới cảm thấy hối tiếc vì đã đánh mất một báu vật vô giá là bạn. 

Chia sẻ những dòng tin nhắn khiến họ suy nghĩ và hối hận

Ngoài ra bạn cũng có thể chia sẻ những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ và hối hận. Điều này sẽ đánh động tới cảm xúc của người đó. Họ sẽ sống trong cảm giác tội lỗi vì đã khiến bạn chịu nhiều tổn thương và day dắt vì một mối tình vừa trải qua. 

những cách trả thù người yêu cũ
Chia sẻ tin nhắn khiến đối phương hối hận 

Vẫn thân thiện với bạn chung của 2 người

Nếu bạn cảm thấy chưa thực sự hài lòng với những cách trả thù người yêu cũ đau đớn nhất vừa chia sẻ thì hãy thử một phương pháp khác. Đó chính là tỏ ra thân thiện với bạn chung của cả hai. 

Bạn hãy kể với bạn bè về những điều tích cực, cuộc sống hạnh phúc mà bản thân đã trải qua và đương nhiên là không dính dáng tới người yêu cũ. Sẽ sớm thôi người bạn chung ấy sẽ kể lại cho người yêu cũ của bạn rằng bạn đang sống rất ổn dù cho vừa mới chia tay người yêu. 

Trên đây là một số cách trả thù người yêu cũ đau đớn nhất mà bạn nên biết. Phụ Nữ Plus hy vọng điều này sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn sau một mối tình tan vỡ và chúc bạn sẽ sớm tìm được hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình.