Logo

TOP 8 cách làm người yêu cũ nhớ mình và muốn quay lại nhanh chóng

Có vô số cách làm người yêu cũ nhớ mình trong trường hợp bạn bị người yêu phản bội hay bất cứ lý do nào khác mà người mắc lỗi không phải là bạn. Phụ nữ Plus sẽ giới thiệu cho bạn TOP 8 cách để người yêu cũ nhớ bạn nhanh chóng và muốn bắt đầu lại mối quan hệ tình cảm như lúc xưa.

mục lục Mục lục

mục lục

Tạo sự tò mò cho đối phương 

Một trong những cách làm người yêu cũ nhớ mình là tạo sự tò mò cho đối phương. Sai lầm thường gặp của nhiều người sau khi chia tay chính là tìm cách liên lạc với người yêu cũ. Tuy nhiên, nếu là chính bạn thì hãy dừng lại ngay và không liên hệ với người ấy nữa nhé. Một khi bạn không nhắn tin, họ sẽ đặt câu hỏi tại sao không thấy bạn quan tâm và làm phiền như trước.

cách làm cho người yêu cũ nhớ mình
Tạo cho đối phương sự tò mò

Họ sẽ đặt ra câu hỏi liệu rằng có phải bạn đã có mối quan hệ mới hay gặp chuyện gì bất trắc. Và dĩ nhiên, người tò mò bây giờ chính là người yêu cũ của bạn, cũng vì thế nên họ sẽ sớm chủ động liên hệ. Điều này cũng giúp kích thích nảy sinh tình cảm của người ấy dành cho bạn.  

Hiện diện tích cực trên mạng xã hội

Làm cách nào để người yêu cũ nhớ mình? Bạn xuất hiện với một hình ảnh tích cực trên các trang mạng xã hội. Sau thời gian chia tay và không còn liên lạc với nhau nữa, họ sẽ rất tò mò không biết cuộc sống mới của bạn như thế nào.

Đây chính là thời điểm tốt nhất để bạn chia sẻ những hình ảnh đẹp nhất về cuộc sống, công việc hay những thành tích mà bạn đạt được. Chắc chắn rằng, sớm muộn gì họ cũng sẽ suy nghĩ có nên níu kéo tình yêu và liên lạc lại với bạn mà thôi.

Tập trung phát triển bản thân

cách làm người yêu cũ nhớ mình
Thay đổi diện mạo mới cũng là cách làm người yêu cũ nhớ mình

Sau khi chia tay mối tình cũ, thời gian đầu, bạn sẽ rất đau khổ và buồn bã. Thế nhưng, cách tốt nhất để ''trả thù'' chính là phải thật mạnh mẽ và yêu thương bản thân nhiều hơn. Hãy tân trang ngoại hình trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn để chứng tỏ không có người ấy thì bạn vẫn sống tốt và thậm chí còn rực rỡ hơn nhiều. 

Thay đổi diện mạo mới bằng cách làm một kiểu tóc mới, thay đổi phong cách thời trang với những bộ đồ mà bạn chưa bao giờ thử. Bạn cũng có thể makeup một chút để “tút tát” lại nhan sắc của mình. Chỉ riêng việc xinh đẹp lên sẽ khiến cho người yêu cũ phải hối tiếc vì đã đánh mất người như bạn. Họ sẽ cảm thấy nhung nhớ và muốn quay lại với bạn. 

Duy trì liên lạc thường xuyên

cách để người yêu cũ nhớ mình
Duy trì sự liên lạc tốt đẹp

Cách khiến người yêu cũ nhớ mình chính là duy trì liên lạc với họ thường xuyên. Có thể bạn rất trông ngóng và mong nhớ người ấy. Tuy nhiên, bạn không nên là người chủ động mà hãy cố gắng giữ im lặng và bình tĩnh cho tới khi người yêu cũ nhắn tin cho bạn trước. Để làm được điều này, bạn cần phải kiên trì và gạt qua những nỗi cô đơn hiện tại. 

Kết bạn và đi chơi nhiều hơn

Đây là thời điểm tốt nhất để bạn có thể kết giao thêm nhiều mối quan hệ, có thêm bạn mới sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên vui vẻ và thú vị hơn rất nhiều. Không chỉ giúp quên đi những câu chuyện quá khứ, điều này còn chứng tỏ cho người yêu cũ biết rằng, không có anh ấy/cô ấy thì bạn vẫn có vô vàn sự lựa chọn bên ngoài. 

cách để người yêu cũ nhớ bạn
Hãy kết thêm bạn bè và đi chơi nhiều hơn

Nếu bạn thắc mắc làm sao để người yêu cũ nhớ mình thì cách tốt nhất chính là đi chơi cùng bạn bè nhiều hơn. Sau đó check in hình ảnh và đăng tải lên trang cá nhân của mình. 

Lúc đấy, người yêu cũ sẽ thấy bạn vẫn đang hạnh phúc khi không có họ bên cạnh. Có thể họ sẽ rất ghen tuông và khó chịu, nhưng những cảm xúc đó cũng sẽ là những dấu hiệu người yêu cũ muốn quay lại với bạn đấy.

Tạo sự mất mát sau khi chia tay cho họ

Cách làm người yêu cũ nhớ mình nhiều hơn chính là bạn phải tạo cho họ một sự mất mát nào đó. Lúc còn yêu, bạn từng quan tâm, chăm sóc nhưng hiện tại sẽ không còn điều ấy nữa. Đồng thời, cho họ thấy rằng, bạn quan trọng đến nhường nào. 

Thông thường, sau cuộc chia tay, theo bản tính thì bạn sẽ là người chủ động liên hệ với người yêu cũ nếu như bạn còn tình cảm và không muốn rời xa họ. Nhưng nếu làm vậy thì đối phương sẽ cảm thấy họ quan trọng đến nhường nào, dù chia tay rồi nhưng vẫn được bạn quan tâm, hỏi han. 

cách khiến người yêu cũ nhớ mình
Tạo sự mất mát sau khi chia tay cũng là cách để người yêu cũ nhớ mình

Để tạo một kết quả khác biệt, bạn hãy làm điều gì để người ấy thấy rõ được sự mất mát rất lớn vì đã chia tay bạn. Chẳng hạn, trước đây bạn thường xuyên nhắn tin, gọi điện thì bây giờ bạn không nên làm nữa. Sau một thời gian bạn không chủ động liên hệ, họ sẽ nhận ra được sự khác biệt và trống vắng. Từ đó, họ sẽ suy nghĩ và nhớ về bạn nhiều hơn. 

Có một cuộc sống yêu đời và hạnh phúc hơn

Làm gì để người yêu cũ nhớ mình? Hãy giữ một tinh thần lạc quan và vui vẻ để lấy lại niềm vui của chính mình dù cho cuộc sống có như thế nào đi nữa. 

Sau khi chia tay, hãy để người ấy thấy rằng, bạn vẫn đang sống rất hạnh phúc dù không còn họ bên cạnh. Điều này không chỉ giúp cho bạn tìm thêm được niềm vui mỗi ngày mà còn khiến người ấy tiếc nuối vì đã rời xa bạn. 

Phát triển sự nghiệp và thay đổi tích cực

Kiếm thật nhiều tiền và thay đổi bản thân một cách tích cực nhất cũng là một trong những cách làm người yêu cũ nhớ mình nhiều hơn. Hậu chia tay, bạn nên tập trung vào công việc, không để tình cảm ảnh hưởng đến sự nghiệp. Kiếm tiền bằng năng lực của chính mình mà không cần phụ thuộc vào ai cả. Bạn sẽ khẳng định với người yêu cũ, bạn tài giỏi hơn những gì họ đang nghĩ. 

khiến người yêu cũ nhớ mình
Kiếm thật nhiều tiền hơn, giỏi hơn

Hãy yêu quý bản thân hơn, trưởng thành và mạnh mẽ cũng là cách làm cho người yêu cũ nhớ mình. Bởi vì nếu bạn yếu đuối và gục ngã sau chia tay, điều này sẽ làm cho đối phương đắc chí và xem thường bạn nhiều hơn.

Vì vậy, đừng bao giờ để điều đó xảy đến với mình. Hãy tự tin, bản lĩnh khi đối diện với người yêu cũ. Nở nụ cười trìu mến với một thái độ bình thường nhất để họ phải nuối tiếc và nghĩ về bạn trong tâm trí. 

Như vậy, Phụ nữ Plus đã tổng hợp toàn bộ 8 cách làm người yêu cũ nhớ mình để bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng bạn sẽ sớm vượt qua được những trở ngại sau chia tay. Không cần việc làm xấu, bạn vẫn có thể trả thù người yêu cũ bằng những hành động tuy ngọt ngào nhưng lại rất cay đắng.