Logo

Hướng dẫn cách tải Âm Dương Sư trên PC và Mobile chi tiết từ A-Z

Từ khóa “cách tải Âm Dương Sư” được rất nhiều anh em game thủ tìm kiếm thời gian gần đây. Bởi Onmyouji - Âm Dương Sư là một tựa game rất phổ biến và nhận được sự yêu thích lớn tại Việt Nam. Trong bài viết sau đây, Phụ Nữ Plus sẽ hướng dẫn chi tiết cho các game thủ cách tải tựa game này trên máy tính PC và điện thoại Iphone. Mời bạn tham khảo ngay!

mục lục Mục lục

mục lục

Giới thiệu game Âm Dương Sư

Trước khi tìm hiểu chi tiết cách tải Âm Dương Sư, mời các bạn tham khảo đôi nét giới thiệu về tựa game. Âm Dương Sư là một tựa game nhập vai trực tuyến được phát triển và phát hành bởi công ty NetEase Games. 

Game được ra mắt lần đầu tại Trung Quốc và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ quốc tế. Dựa trên nền văn hóa và truyền thuyết dân gian Trung Quốc, Âm Dương Sư mang đến cho người chơi một thế giới kỳ bí và đầy ma thuật.

tải âm dương sư
Giới thiệu đôi nét về tựa game Âm Dương Sư

Hướng dẫn cách tải game Âm Dương Sư trên máy tính

Để có cách tải Âm Dương Sư cho PC thành công, trước tiên các bạn cần tải và cài đặt Steam về máy tính của mình. Nếu bạn đã có Steam thì có thể bỏ qua bước này nhé!

Cách tải Steam về máy tính

Với 8 bước tải và cài đặt Steam cho máy tính này, chắc chắn sau khi thao tác hoàn tất bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm game thú vị. Cụ thể:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ Steam và chọn Install Steam ở phía góc phải.

tải game âm dương sư
Bấm chọn Install Steam

Bước 2: Chọn Install Steam nếu bạn dùng hệ điều hành Windows. Còn trường hợp bạn sử dụng macOS, hãy chọn vào biểu tượng hình táo khuyết ngay bên dưới.

tải âm dương sư bản việt
Chọn phiên bản cài đặt Steam

Bước 3: Nhấn đúp vào tập tin setup để bắt đầu quá trình cài đặt Steam.

cách tải âm dương sư
Nhấn đúp vào tập tin để cài đặt

Bước 4: Chọn Next để tiếp tục.

cách tải game âm dương sư
Bấm chọn Next

Bước 5: Chọn ngôn ngữ English và sau đó bấm Next.

tải âm dương sư cho pc
Chọn ngôn ngữ rồi bấm Next

Bước 6: Chọn nơi lưu trữ Steam và xác nhận Install.

cách tải âm dương sư trên pc
Chọn nơi lưu trữ Steam rồi bấm Finish

Bước 7: Nhấp Finish để hoàn tất cài đặt.

cách tải game âm dương sư trên máy tính
Nhấp Finish để hoàn tất

Bước 8: Cài đặt Steam thành công và giao diện đăng nhập hiển thị trên màn hình.

cách tải âm dương sư trên laptop
Giao diện đăng nhập vào Steam

Cách tải âm dương sư cho PC trên Steam

Sau khi tải Steam về máy tính, các bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây để cài đặt game Âm Dương Sư thành công nhé. Bao gồm:

Bước 1: Vào link tải Âm Dương Sư bản Việt trên Steam rồi bạn hãy chọn vào Play Game.

cách tải âm dương sư mobile
Bấm chọn Play Game

Bước 2: Chọn thư mục cài đặt game và nhấn chọn NEXT.

tải game âm dương sư mobile
Chọn mục cài đặt rồi chọn NEXT

Bước 3: Chờ cài đặt game.

tải game âm dương sư ios
Cách tải game Âm Dương Sư trên máy tính - Chờ game được cài đặt về máy

Bước 4: Sau khi cài đặt hoàn tất các bạn hãy chọn vào Finish rồi mở ứng dụng game và trải nghiệm.

tải âm dương sư ios
Sau khi cài đặt hoàn tất, nhấn chọn Finish

Cách tải Âm Dương Sư dành cho điện thoại Iphone

Nếu bạn sở hữu một chiếc iPhone, cách tải Âm Dương Sư mobile sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác chuyển vùng quốc gia tại những server mà game đang hoạt động là có thể tải về. Cụ thể, thao tác chuyển vùng được thực hiện như sau:

Bước 1: Anh em game thủ truy cập vào AppStores trên điện thoại, sau đó nhấn vào biểu tượng tài khoản cá nhân, click vào hình đại diện để thực hiện chuyển đổi vùng.

Truy cập vào AppStores trên điện thoại
Truy cập vào AppStores trên điện thoại

Bước 2: Ở bước tiếp theo của cách tải Âm Dương Sư IOS, bạn lựa chọn phần Quốc gia/Vùng để tiến hành chuyển đổi server, sau đó hãy chọn Thay đổi Quốc Gia/Vùng.

Chọn Thay đổi Quốc Gia/Vùng
Chọn Thay đổi Quốc Gia/Vùng

Bước 3: Chọn quốc gia nơi mà người chơi tại đó vẫn có thể tải Onmyouji về điện thoại di động. Ở đây để dễ dàng hơn thì chúng tôi khuyến nghị các bạn nên chọn Hoa Kỳ.

Chọn quốc gia Hoa Kỳ để có thể tải game Âm Dương Sư ios
Chọn quốc gia Hoa Kỳ để có thể tải game Âm Dương Sư ios

Bước 4: Tiếp theo, bạn thực hiện điền các thông tin theo hình ảnh bên dưới.

Điền thông tin vùng của Hoa Kỳ
Điền thông tin vùng của Hoa Kỳ

Bước 5: Hoàn tất quá trình chuyển đổi vùng dữ liệu. Sau đó anh em game thủ có thể tắt app, truy cập lại và tải game Âm Dương Sư về điện thoại iPhone của mình.

Một số lưu ý khi tải game Âm Dương Sư

Khi đã tham khảo cách tải Âm Dương Sư và tải thành công, dưới đây là một số lưu ý quan trọng mà người chơi nên cân nhắc. Những lưu ý này giúp bạn có trải nghiệm tải game nhanh chóng và an toàn hơn.

  • Nguồn tải game: Luôn tải game từ nguồn đáng tin cậy, tránh tải game từ các nguồn không an toàn, để ngăn chặn rủi ro về mã độc và bảo mật thông tin cá nhân.

  • Bảo mật thông tin cá nhân: Game thường yêu cầu quyền truy cập vào một số thông tin cá nhân. Đảm bảo đọc kỹ chính sách bảo mật trước khi cài đặt, tránh chia sẻ thông tin quan trọng trên các trang web không đáng tin cậy.

  • Dung lượng bộ nhớ: Kiểm tra dung lượng bộ nhớ cần thiết để cài đặt game Âm Dương Sư. Đảm bảo rằng điện thoại của bạn có đủ dung lượng trống để tránh gặp sự cố cài đặt không thành công.

  • Kết nối Internet: Khi áp dụng cách tải Âm Dương Sư, thiết bị của bạn cần có kết nối internet ổn định để tránh mất dữ liệu và giảm rủi ro gặp lỗi.

Ngoài bản âm dương sư ở trên thì mọi người có thể xem thêm cách tải âm dương sư global để trải nghiệm một phiên bản quốc tế hóa hơn. Nếu bạn chưa biết cách nạp thẻ âm dương sư thì cũng hãy click link mà chúng tôi đã gắn để xem hướng dẫn chi tiết nhé!

Lời kết

Trên đây là hướng dẫn chi tiết của Phụ Nữ Plus về cách tải Âm Dương Sư cho máy tính và điện thoại. Chúc anh em game thủ cài đặt thành công và có được những giờ phút giải trí vui vẻ, triệu hồi được những thức thần mình yêu thích. Cảm ơn các bạn đã đón đọc!