Logo

Bật mí chi tiết cách nạp thẻ Âm Dương Sư cho người mới bắt đầu

Chắc hẳn hiện nay có không ít người đang quan tâm về cách nạp thẻ Âm Dương Sư, bởi lẽ đây là một siêu phẩm trò chơi cực kỳ hấp dẫn với cách chơi đơn giản. Đặc biệt sau khi nạp thẻ bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn hứa hẹn đem tới trải nghiệm trọn vẹn hơn trong thế giới Âm Dương Sư. Vì thế hãy cùng Phụ Nữ Plus tìm hiểu cách bước nạp thẻ chuẩn xác và nhanh chóng nhất qua bài viết này nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

Hồn ngọc Âm Dương Sư là gì?

Trước khi tìm hiểu cách nạp thẻ Âm Dương Sư bạn có biết hồng ngọc là gì hay không. Hồn ngọc được xem là một vật phẩm cực kỳ có giá trị trong Âm Dương Sư. Nó có màu tím và dùng để mua vật phẩm ngự hồn Âm Dương Sư cho thức thần Âm Dương Sư hoặc tài nguyên khác trong trò chơi này. 

cách nạp thẻ âm dương sư
Hồn ngọc trong trò chơi Âm Dương Sư là gì?

Khác với Sushi, khuyết ngọc (màu đỏ) hay Xu (màu vàng) có thể tự kiếm được, hồn ngọc chỉ nhận được thông qua hình thức nạp game Âm Dương Sư. Bên cạnh đó hiện nay không hề có bất cứ quà tặng, nhiệm vụ lẫn phần thưởng nào tặng hồn ngọc cả. 

Hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ Âm Dương Sư

Hiện nay có 2 cách nạp thẻ vào Âm Dương Sư mà bạn có thể áp dụng. Một phương pháp nạp hồn ngọc Âm Dương Sư trực tiếp trong trò chơi. Cách còn lại là bạn có thể nạp qua một bên thứ 3. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết hai cách nạp tiền siêu đơn giản mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Nạp game Âm Dương Sư trực tiếp trong trò chơi

Nhiều người lựa chọn cách nạp trực tiếp tại giao diện của trò chơi Âm Dương Sư bởi sự tiện lợi và nhanh gọn trong mọi thao tác. Cụ thể dưới đây là các bước nạp game trực tiếp trong trò chơi:

Bước 1: Sau khi đăng nhập vào trò chơi, tìm kiếm và nhấn chọn mục Shop tại giao diện trang chủ Âm Dương Sư.

nạp game âm dương sư
Nhấn vào mục Shop tại giao diện trang chủ Âm Dương Sư

Bước 2: Nhấn chọn S-Jade Shop để chuyển sang cửa sổ nạp tiền game Âm Dương Sư.

nạp thẻ âm dương sư garena
 Nhấn chọn S-Jade Shop để chuyển sang cửa sổ nạp tiền

Bước 3: Lựa chọn gói nạp phù hợp mà bạn mong muốn (Giả sử ở đây là $2.99 tương đương với 30 hồn ngọc).

nạp hồn ngọc âm dương sư
Lựa chọn gói nạp phù hợp

Bước 4: Nhấn chọn $2.99 < Màn hình sẽ hiển thị cửa sổ thanh toán, sau khi lựa chọn phương thức thanh toán, bạn nhấn Mua với 1 nhấn < Làm theo hướng dẫn để tiến hành nạp tiền và nhận hồn ngọc

cách nạp thẻ vào âm dương sư
Sau khi lựa chọn phương thức thanh toán, bạn nhấn Mua với 1 nhấn

Cách nạp hồn ngọc Âm Dương Sư trên NetEase Pay

Ngoài cách nạp tiền trực tiếp trong trò chơi, bạn cũng có thể nạp tiền qua trang web thứ 3. Cụ thể ở đây là NetEase Pay thông qua những thao tác dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào đường link: Tại đây.

hướng dẫn nạp âm dương sư
Truy cập vào pay.neteasegames

Bước 2: Chọn Máy chủ và nhập tên Nhân vật để tiến hành đăng nhập tài khoản. 

nạp tiền game âm dương sư
Chọn Máy chủ và nhập tên Nhân vật 

Bước 3: Lựa chọn gói nạp phù hợp mà bạn mong muốn < Nhấn Nạp < Làm theo hướng dẫn để tiến hành nạp tiền và nhận hồn ngọc

cách nạp tiền vào âm dương sư
Làm theo hướng dẫn để tiến hành nạp tiền và nhận hồn ngọc

Quà tặng nhận được khi nạp lần đầu Âm Dương Sư

Khi bạn áp dụng một trong hai cách nạp thẻ Âm Dương Sư bên trên, bạn sẽ nhận được quà tặng với điều kiện đây là lần nạp đầu. Cụ thể quà nạp lần đầu Âm Dương Sư sẽ bao gồm 5 bùa thần bí miễn phí. 

Lời kết

Mong rằng từ những chia sẻ trên bạn có thể biết cách nạp thẻ Âm Dương Sư. Thực sự cách nạp tiền vào Âm Dương Sư không hề khó. Phụ Nữ Plus chúc bạn có thể áp dụng thành công và có được những phút giây thư giãn nhất trong tựa game siêu hấp dẫn này.