Logo

Tổng hợp những bài hát của tiktoker Choco Trúc Phương, ra bài nào xu hướng bài đó

Tiktoker Choco Trúc Phương mới đây đã gây sốt Tik Tok với bài hát Body Shaming. Ca khúc đã giúp cô nàng sở hữu thêm 1 tác phẩm trong bộ sưu tập những bài hát tạo xu hướng của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu về bộ sưu tập này của Choco nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

Tiktoker Choco, tên thật là Lê Trúc Phương là thành viên của CL Team. Cô nàng bắt đầu nổi tiếng từ những video POV (point of view: góc nhìn cá nhân), thậm chí có những video lên đến triệu view. Hiện tại cô nàng đã sở hữu gần 1,5 triệu follow và là một cái tên có tiếng trên mạng xã hội Việt.

Tiktoker Choco Trúc Phương, nổi tiếng từ những video chủ đề POV
Tiktoker Choco Trúc Phương, nổi tiếng từ những video chủ đề POV

Là một tiktoker nhưng có vẻ Choco phù hợp với nghiệp ca hát hơn vì cho đến nay cả ba bài hát của cô đều trở thành xu hướng. Hãy cùng điểm lại những bài hát của cô nàng Choco Trúc Phương này nhé!

Đón Ánh Mặt Trời

Đón Ánh Mặt Trời được phát hành vào năm 2021, là bản cover của ca khúc Kính Vạn Hoa do cô nàng Choco hát cùng với thành viên cùng nhóm Xuân Mạnh. Bài hát học đường nhẹ nhàng cùng với chất giọng ngọt ngào của Choco nhanh chóng trở thành xu hướng trên Tiktok và rất được yêu thích.

Đón Ánh Mặt Trời - Bản cover nổi tiếng của Choco
Đón Ánh Mặt Trời - Bản cover nổi tiếng của Choco

Bên cạnh đó, những video về chủ đề học đường cấp 3 vui vẻ của CL Team đã giúp bài hát được biết rộng rãi hơn. Với hơn 81 nghìn lượt sử dụng bài hát cùng với những video có lượng tương tác cực cao, đây có thể nói là bước mở đầu giúp giọng hát của Choco được biết đến nhiều hơn.

Người Yêu Không Đá

Vào năm 2022, Choco Trúc Phương đã ra mắt bài hát Người Yêu Không Đá. Đây xem như là màn ra mắt của cô nàng với vai trò là ca sĩ. Với giai điệu bắt tai, lời hát dễ thương và chất giọng ngọt ngào, bài hát nhanh chóng gây sốt trên Tik Tok.

Người Yêu Không Đá - Màn ra mắt đầy thành công của Choco
Người Yêu Không Đá - Màn ra mắt đầy thành công của Choco

Với hơn 450 nghìn lượt sử dụng, có thể nói Người Yêu Không Đá là một xu hướng trên Tik Tok trong khoảng thời gian đó. Bài hát đã giúp cô nàng Choco nổi tiếng hơn và được đi hát cho các chương trình lớn nhỏ khác. Phải nói đây là màn ra mắt cực kỳ thành công của Choco Trúc Phương.

Body Shaming

Mới đây, Choco Trúc Phương đã trở lại với bài hát mới tên Body Shaming. Bài hát mang thông điệp đáp trả lại những lời miệt thị ngoại hình và khuyến khích sự tự tin. Dù chỉ mới phát hành nhưng bài hát đã nhanh chóng thành cơn sốt mới trên Tik Tok.

Body Shaming - Ca khúc hiện đang là xu hướng mới trên Tik Tok
Body Shaming - Ca khúc hiện đang là xu hướng mới trên Tik Tok

Đặc biệt, với bản remix cuốn hút kết  hợp với vũ đạo độc đáo bài hát đã được rất nhiều tiktoker "đu trend" và được cư dân mạng yêu thích. Hiện tại, bài hát đã được hơn 150 nghìn lượt sử dụng, đây là một con số lớn với một bài hát chỉ mới phát hành. Body Shaming đã giúp Choco một lần nữa chứng minh sức hút của mình.

Hiện tại, Body Shaming vẫn đang là xu hướng và cái tên Choco Trúc Phương ngày càng được yêu thích nhiều hơn. Hãy cùng theo dõi cả con đường Tik Tok lẫn con đường ca hát của cô nàng tài năng này nhé!

Chủ đề Chủ đề:

Choco Trúc Phương