Logo

Tiktoker Gọi Tui Là Taho đu trend 'chạy sau lưng', được khen xinh như công chúa

Dạo gần đây, cộng đồng Tik Tok lại rầm rộ lên trend mới có tên là “Chạy sau lưng”. Trend này hiện đang được cái hot tiktoker đu theo rầm rộ và cô nàng Gọi Tui Là Taho là một trong những cái tên được cư dân mạng nhắc đến nhiều nhất.

mục lục Mục lục

mục lục

Phải nói Tik Tok chưa bao giờ hết trend hot cho các bạn trẻ cả. Mới đây, mạng xã hội Tik Tok lại bắt đầu rầm rộ trend mới mang tên “Chạy sau lưng”. Trend vừa mới xuất hiện là đã được các bạn trẻ rần rần đu theo, kể cả các tiktoker cũng không ngoại lệ.

Trend chạy sau lưng - 1 trend hiện đang hot trên Tik Tok
Trend chạy sau lưng - 1 trend hiện đang hot trên Tik Tok

Trong số các tiktoker đu theo trend này phải kể đến cô nàng Taho - chủ sỡ hữu kênh tiktok Gọi Tui Là Taho. Video đu trend “chạy sau lưng” của cô nàng là một trong những video dẫn đầu trend với lượng tương tác cực cao.

Trong video, cô nàng mặc một bộ váy lung linh và khi camera quay đến phần lưng, cô nàng đã cầm váy lên chạy đi chỉ để lại bóng lưng của mình. Cũng chính vì thế mà trend này mới được đặt tên là “chạy sau lưng”.

Video tiktoker Taho đu trend chạy sau lưng đang hot
Video tiktoker Taho đu trend chạy sau lưng đang hot 

Sau khi video được đăng tải, Taho đã nhận về được hàng trăm nghìn lượt thích cùng với vô số lời khen từ cư dân mạng. Hầu hết các bình luận đều nức nở vì độ xinh đẹp của cô nàng. Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng trông Taho như nàng công chúa chạy đi tìm hoàng tử của mình. Thậm chí, còn có vài người xin “info” chiếc váy của cô nàng.

Những lời khen ngợi dành cho video của Taho
Những lời khen ngợi dành cho video của Taho

Taho, tên thật là Thảo Hoàng, kênh Tik Tok của cô nàng có tên đầy đủ là “Gọi Tui Là Taho”. Tik Tok của Taho theo hướng đa dạng chủ đề chẳng hạn như vlog, thời trang, make up,.... Cô nàng được cộng đồng Tik Tok biết đến bởi ngoại hình xinh đẹp và những video tự thiết kế và may vá quần áo rất đẹp mắt. Hiện tại kênh của cô nàng đang có hơn 800 nghìn follow và hơn 25 triệu lượt thích.

Tiktoker Taho - Nổi tiếng với những video thiết kế quần áo
Tiktoker Taho - Nổi tiếng với những video thiết kế quần áo

Hiện tại, video đu trend “Chạy sau lưng” của cô nàng Taho đã có gần 8 triệu lượt xem và hơn 700 nghìn lượt thích. Có thể nói video của Gọi Tui Là Taho hiện tại là một trong những video dẫn đầu xu hướng của trend này. Hãy cùng mong đợi những nội dung thú vị tiếp theo của cô nàng này nhé!

Chủ đề Chủ đề:

Gọi Tui Là Taho