Logo

Tiktoker Blacki chia sẻ về quá khứ cơ cực phải bán vé số khiến cư dân mạng xót xa

Được biết đến với vẻ ngoài sang trọng và quý phái, tiktoker Blacki gây sốc khi tiết lộ quá khứ nghèo khó cơ cực đến mức phải đi bán vé số. Câu chuyện quá khứ của cô nàng đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ cư dân mạng.

mục lục Mục lục

mục lục

Tiktoker Blacki vốn được cộng đồng mạng biết đến với hình ảnh sang trọng và giàu có. Có nhiều người còn cho rằng cô "giàu từ trong trứng nước". Thế nhưng mới đây Blacki đã tiết lộ về quá khứ nghèo khó từng phải đi bán vé số khiến ai cũng bất ngờ.

Tiktoker Blacki được biết đến với vẻ ngoài sang trọng và giàu có
Tiktoker Blacki được biết đến với vẻ ngoài sang trọng và giàu có

Cụ thể, cô nàng đã kể về chị Mai, người chị cả bị nhiễm chất độc da cam của cô. Do chị Mai không được thông minh cho lắm nên lớp 5, chị của Blacki quyết định nghỉ học bán vé số phụ nuôi gia đình. Thậm chí, khi nghỉ hè tất cả chị em đều cùng nhau đi bán vé số để kiếm sống. Dù vậy nhưng Blacki chưa bao giờ xấu hổ với cái nghề này.

Hình ảnh Blacki và chị Mai lúc nhỏ do Blacki chia sẻ
Hình ảnh Blacki và chị Mai lúc nhỏ do Blacki chia sẻ

Tuy nhiên, bi kịch lại diễn ra khi chị Mai của cô bị người ta lừa xuống suối cướp tiền. Sau khi cướp, những người đó còn lấy đá đánh vào đầu của chị Mai gây chấn thương. Gia đình cô đã phải chạy chữa rất nhiều tiền mới cứu được thế nhưng chị của cô lại có vấn đề về thần kinh. Khó khăn là thế nhưng ba mẹ cô đều cố gắng nuôi Blacki và các chị em còn lại ăn học đầy đủ.

Blacki cho biết chính vì hoàn cảnh gia đình cơ cực như vậy nên cô luôn xem gia đình là động lực lớn nhất của mình. Cô luôn mong có thể sống hết mình và sống thay cho chị Mai cũng như luôn cố gắng vì gia đình. Những lời chia sẻ của Blacki đã chạm đến trái tim rất nhiều người.

Blacki và chị Mai hiện tại được cô nàng chia sẻ trong video
Blacki và chị Mai hiện tại được cô nàng chia sẻ trong video
Chị Mai và ba của Blacki hiện tại
Chị Mai và ba của Blacki hiện tại

Những video chia sẻ của Blacki đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm của cư dân mạng. Không ai ngờ rằng đằng sau cuộc sống sang trọng và xa hoa hiện tại của cô nàng là một quá khứ cơ cực, nghèo khó đến vậy. Nhiều người cũng bày tỏ sự xót xa cho hoàn cảnh khi xưa của gia đình Blacki đặc biệt là chị Blacki.

Phản ứng của cư dân mạng trước câu chuyện của Blacki
Phản ứng của cư dân mạng trước câu chuyện của Blacki

Qua video mới nhất, Blacki chia sẻ năm sau gia đình cô sẽ chuyển lên thành phố và xây một căn nhà rộng hơn để cả nhà được thoải mái. Điều này cũng tiện cho các chị em chăm sóc ba mẹ và chị Mai. Bên cạnh đó, Blacki còn gửi lời nhắn nhủ rằng nếu ai đang gặp khó khăn, cực khổ thì cũng đừng bỏ cuộc mà hãy chiến đấu tới cùng.

Chủ đề Chủ đề:

Blacki