Logo

Top 99+ những câu nói về tình cảm vợ chồng rạn nứt đầy xót xa

Những câu nói về tình cảm vợ chồng rạn nứt chua xót, thấm đẫm từng câu từng chữ khiến hai bên khi nghe phải suy nghĩ lại. Dưới đây Phụ Nữ Plus đã tổng hợp những câu nói, status về hôn nhân không hạnh phúc dành cho cả vợ lẫn chồng. Nếu bạn thấy bản thân mình trong những câu từ đó thì lưu về để dùng ngay nhé.

mục lục Mục lục

mục lục

Những câu nói về tình cảm vợ chồng rạn nứt đau lòng nhất

Những câu nói về tình cảm vợ chồng rạn nứt có thể nghe sẽ rất buồn và đau. Nhưng biết đâu sức mạnh từ những câu từ này có thể giúp vợ chồng gương vỡ lại lành. Vì tình yêu và hôn nhân là hai trạng thái rất khác nhau, nên những câu nói trong hôn nhân thường sẽ không màu hồng được như tình yêu. 

những câu nói về tình cảm vợ chồng rạn nứt
Câu nói về tình cảm vợ chồng rạn nứt gây đau  lòng

Bạn hãy đọc và cảm nhận những câu nói đầy chua xót về cuộc sống tình cảm vợ chồng khi rạn nứt dưới đây nhé.

  1. Tình cảm vợ chồng giống như một bức tranh, nếu không biết giữ gìn, bức tranh sẽ rạn nứt và dần trở thành một tác phẩm hỏng.

  2. Tình cảm không phải là một hành trình mà không có gì đau khổ. Rạn nứt là một phần của cuộc hành trình, và hành trình này có thể làm cho mối quan hệ trở nên sâu sắc hơn.

  3. “Cô đơn thực sự là khi chúng ta ngồi cạnh nhau nhưng trong tâm trí lại không có nhau”

  4. “Anh đã làm quen để có thể yêu và cưới được em làm vợ nhưng anh đã không thể làm quen với việc chúng ta phải chia xa.”

  5. “Cảm ơn anh vì đã chiều chuộng cảm xúc của em. Và xin lỗi anh vì cảm xúc đó đã tàn phá cuộc hôn nhân của chúng ta”

  6. Vợ chồng hơn nhau ở chữ “nhịn”. Mỗi người nhịn nhau một câu, một từ thì hạnh phúc sẽ đình sẽ được êm ấm và hạnh phúc.

  7. Cuộc sống hôn nhân tượng như những tiếng sấm. Nếu như tâm một trong hai dao động thì chỉ cần thêm một tia sét nhỏ cũng đủ làm rạn nứt tình cảm vợ chồng.

  8. Hôn nhân là vòng tròn của sự “hòa bình, chiến tranh, đình chiến rồi lại hòa bình”. Nếu triển khai một cách thiếu chiến lược thì rất dễ mối quan hệ chia ly.

  9. Gia đình vẫn là gia đình, dù cho có đôi lúc không ấm cúng thì chúng ta cũng lên cố gắng giữ lấy.

  10. Một cuộc hôn nhân không có hạnh phúc đôi khi không phải vì thiếu tình yêu mà có thể nó thiếu đi tình bạn.

  11. Hạnh phúc hôn nhân là một chuỗi các khoảnh khắc. Hãy trân trọng từng khoảnh khắc khi điều đó còn hiện diện. 

Status buồn về hôn nhân không hạnh phúc, rạn nứt

Những status buồn nói về hôn nhân không hạnh phúc
Những status buồn nói về hôn nhân không hạnh phúc

Ngoài những câu nói về tình cảm vợ chồng rạn nứt thì Phụ Nữ Plus còn muốn chia sẻ những đoạn Status đầy chua xót. Cuộc sống hôn nhân không phải lúc nào cũng theo ý muốn của chúng ta, hãy đọc những dòng status dưới đây để biết trân trọng nhau hơn.

  1. Tình yêu là cái nôi của hôn nhân, nhưng hôn nhân được tồn tại và phát triển thì chỉ tình yêu thôi là chưa đủ. Sự bao dung và sống có trách nhiệm với cuộc sống xung quanh mình mới có thể giúp bạn tốt hơn. Vì sẽ không ai có thể bao bọc được bạn cả đời, ngay cả khi đó là người bạn yêu thương.

  2. Không người đàn ông nào biết hạnh phúc hoặc đau khổ là gì cho đến khi anh ta lập gia đình. Vào lúc đó, dĩ nhiên, đã quá muộn.

  3. Mục tiêu của hôn nhân không phải là cố gắng tạo ra sự tương đồng nhanh chóng bằng cách xé toạc đường biên giới. Mà hôn nhân là được để đối phương chủ động xóa tan sự cô độc trong thâm tâm mình bằng những hành động ấm áp.

  4. Thích một người là lúc nào ở bên người đấy cũng thấy vui - Yêu một người là dù vui hay buồn vẫn sẽ ở bên nhau. Nhưng hai điều đó đôi lúc cũng không thể níu giữ được cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

  5. Dù cuộc sống ngoài kia có xô bồ tới đâu, dù có trưởng thành như nào đi nữa thì chúng ta cũng cần một điểm tựa gọi là mái nhà thân thương.

  6. Ở cuối cuộc đời bạn sẽ nhận ra sự nuối tiếc không phải vì mất tiền bạc hay thua trong một cuộc chơi lớn mà là những người cùng mình tạo ra hạnh phúc đã không còn đồng hành cùng nhau.

  7. Nụ cười dần trở nên ngắn ngủi, vì những rạn nứt hôn nhân đã chôn vùi đi niềm vui và sự hạnh phúc bấy lâu nay.

  8. Nhìn vào đôi mắt đối phương, tất cả chỉ còn lại sự xa cách và vô tình, không còn ánh sáng của tình yêu nữa rồi.

  9. Trong cái im lặng của màn đêm, những rạn nứt trong hôn nhân trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết, và nỗi đau cứ âm thầm nhấm náp vào từng đợt sóng.

  10. Hạnh phúc dường như chỉ còn là kí ức, bởi hiện tại tôi đang chìm đắm trong những nỗi đau không lối thoát.

  11. Trái tim trở nên cô đơn trong chính sự hiện diện của nhau, vì tình cảm vợ chồng mình đã rạn nứt, tạo ra một khoảng cách không thể theo kịp.

Tuyển tập những câu nói chua xót về tình cảm vợ chồng tan vỡ

Tuyển tập những câu nói về sự tan vỡ tình cảm vợ chồng
Tuyển tập những câu nói về sự tan vỡ tình cảm vợ chồng

Những câu nói tạo ra sự chua xót trong mối quan hệ vợ chồng dưới đây sẽ giúp bạn trân trọng hôn nhân hơn. Hôn nhân vốn là vậy, nếu bạn không hiểu thì phần chua xót bạn sẽ sớm phải đón nhận.

  1. Cô đơn không phải là làm mọi thứ một mình mà là trong tâm tư của bạn không muốn nhớ nhung một ai.

  2. Mỗi ngày đang trôi qua như một cuộc chiến đấu không lời, những rạn nứt, bế tắc trong hôn nhân khó có thể giấu diếm và ngày càng rõ ràng hơn.

  3. Không chàng trai nào xứng đáng với những giọt nước mắt của bạn, nếu anh ta xứng đáng thì bạn đã không phải khóc.

  4. Mọi cơn bão em cũng đã tự đi qua rồi, em đủ mạnh mẽ để không gục gã. Phiền anh thu lại chiếc ô mà anh đã che cho nhiều cô gái khác đi.

  5. Sự tưởng tượng của người phụ nữ diễn ra rất nhanh chóng, nếu điều đấy không được tiết chế lại thì sự tưởng tượng đó đôi khi có thể giết chết hôn nhân.

  6. Em cứ nghĩ cuộc đời thật tệ bạc với mình nhưng cho đến khi gặp anh thì hóa ra có người còn tệ hơn cuộc đời này.

  7. Tình yêu có thể là một người che chở cho một người nhưng hôn nhân là hai người phải che chở cho nhau. Nếu tình cảm chỉ một chiều thì sự rạn nứt cũng theo một chiều đó mà sinh ra.

  8. Người đàn ông thành công là người kiếm được nhiều tiền hơn số tiền mà vợ mình có thể tiêu. Người phụ nữ thành công là người tìm ra được người đàn ông tuyệt vời đó.

  9. Gia đình thì vẫn là gia đình, mặc dù có lúc nó cũng không ấm cúng chút nào cả.

  10. Tội của người chồng ở lại nơi anh ta, tội của người vợ thấm vào trong nhà.

  11. Điều bất ngờ nhất của cuộc sống lại chính là: nỗi đau đến từ người bạn đời mà ta tin tưởng nhất.

Lời kết

Trên là tuyển tập những câu nói về tình cảm vợ chồng rạn nứt mà chúng tôi muốn chia sẻ tới những người đã hoặc chưa tiến vào hôn nhân. Mong rằng với những câu nói mà Phụ Nữ Plus chia sẻ sẽ giúp mọi người vững chắc hơn trong quan hệ vợ chồng.