Logo

Mua quà Tết tặng nhà người yêu - TOP 13 món quà cực tinh tế

Mua quà Tết tặng nhà người yêu là một trong những cách giúp mọi người thể hiện sự chân thành của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn quà năm mới sao cho tinh tế. Vậy, hãy cùng Phụ Nữ Plus điểm mặt những món quà Tết ra mắt nhà người yêu cực ý nghĩa dưới đây nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

Dụ ý khi biếu quà Tết ra mắt nhà người yêu

Mua quà Tết tặng nhà người yêu vào dịp năm mới thể hiện sự quan tâm, kính trọng và bày tỏ sự chân thành của bạn. Bên cạnh đó, một món quà đủ tinh tế sẽ hỗ trợ bạn “ghi điểm” và tạo ấn tượng tốt hơn trong mắt bố mẹ đối phương. Tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn những món quà vừa lịch sự, tinh tế và phù hợp với gia đình người yêu.

mua quà tết tặng nhà người yêu
Mua quà Tết tặng nhà người yêu thể hiện sự kính trọng và chân thành của bạn

Một số lưu ý khi mua quà Tết tặng nhà người yêu

Tặng quà Tết cho nhà người yêu chưa bao giờ là việc dễ dàng. Bởi nếu lựa chọn không khéo sẽ khiến bạn vô tình tạo ấn tượng không tốt trong mắt gia đình người yêu. Vì vậy, bạn cần phải lưu ý những điều dưới đây khi lựa chọn mua quà Tết tặng nhà người yêu:

  • Vấn đề đầu tiên bạn cần đặc biệt lưu ý chính là về màu sắc của món quà. Bạn nên chọn những món quà tặng có màu sắc tươi sáng, nổi bật như cam, đỏ, vàng,... và tránh chọn những gam màu tối như đen, xám,...

  • Trước khi mua quà Tết ra mắt nhà người yêu thì bạn nên dành thời gian tìm hiểu về gia đình họ để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Việc này sẽ giúp bạn lựa chọn được những món quà phù hợp và ghi điểm cao trong mắt phụ huynh người yêu.

  • Bạn đừng quên tìm hiểu về sở thích của bố mẹ người yêu để giúp món quà Tết trở nên ý nghĩa và giá trị hơn nhé. Bên cạnh đó, bạn hãy tránh mua đồ thiếu tinh tế, điều này sẽ khiến bạn để lại ấn tượng không tốt với họ.

Gợi ý mua quà Tết tặng nhà bạn trai cực tinh tế

Lựa chọn và biếu quà Tết cho gia đình bạn trai là điều mà các bạn nữ nên làm để tạo ấn tượng tốt với bố mẹ chồng tương lai. Đây cũng được coi là một phép lịch sự khi đến chơi nhà người yêu vào dịp Tết. Vậy, ra mắt nhà bạn trai nên mua quà gì để bày tỏ tình cảm của mình? Bạn có thể tham khảo những món quà sau để có thể lựa chọn mua biếu bố mẹ người yêu dịp Tết này nhé.

Giỏ quà Tết

mua quà tết cho nhà người yêu
Giỏ quà Tết là món quà phù hợp để tặng gia đình người yêu

Tặng giỏ quà Tết là một truyền thống phù hợp cho nhiều đối tượng người nhận khác nhau. Giỏ quà có cách bày trí đẹp mắt và sang trọng sẽ giúp bố mẹ bạn trai hài lòng. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và màu sắc tươi sáng để tăng thêm giá trị cho món quà nhé.

Tranh chữ thập hoa mẫu đơn

Khi lựa chọn biếu quà Tết nhà người yêu, các bạn nữ có thể mua hoặc tự tay thêu tranh chữ thập hoa mẫu đơn. Món quà này có ý nghĩa là chúc gia chủ nhận được nhiều điều may mắn và như ý trong năm mới. Bố mẹ của bạn trai sẽ cảm nhận được bạn là một cô gái khéo léo và điềm đạm. 

Thực phẩm bổ sung chức năng

Đối với người lớn tuổi, sức khỏe chính là vấn đề được họ quan tâm và chú ý hàng đầu. Vì vậy, việc lựa chọn thực phẩm bổ sung chức năng uy tín và chất lượng sẽ là một món quà thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của bạn đến bố mẹ nhà người yêu. Bạn có thể chọn yến sào hay các loại trà ngon để giúp tăng cường, hỗ trợ sức khỏe phụ huynh bạn trai.

quà tết ra mắt nhà người yêu
Thực phẩm bổ sung chức năng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của bạn

Đặc sản từ quê

Tuy không quá đắt tiền hay cầu kỳ, việc mua quà chúc Tết bố mẹ người yêu là những đặc sản từ quê hương nơi bạn sinh ra vẫn mang theo ý nghĩa tinh thần đặc biệt. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ với bố mẹ bạn trai các câu chuyện thú vị xoay quanh quê hương của mình. Gia đình người yêu chắc chắn sẽ thấy bạn là một cô gái vui tính và thú vị.

Đồng hồ thời trang

Khi lựa chọn mua quà Tết cho nhà người yêu, bạn có thể tham khảo đồng hồ thời trang. Đây sẽ là một món quà ý nghĩa để làm quà biếu tặng cho gia đình nhân dịp năm mới. bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ cặp với thiết kế sang trọng, với ngụ ý gắn kết tình cảm. Khi này, bạn sẽ có thêm một điểm cộng vì sự tinh tế trong mắt phụ huynh bạn trai.

Những loại hạt giàu dinh dưỡng

Những loại hạt giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe là một ý tưởng không tồi khi các bạn nữ muốn mua quà Tết cho nhà người yêu. Món quà này không chỉ ý nghĩa mà còn mang giá trị sức khỏe cao.

tặng quà tết cho nhà người yêu
Những hạt giàu dinh dưỡng mang lại giá trị sức khỏe cao

Thiết bị làm đẹp

Bất cứ ai dù ở độ tuổi nào cũng có nhu cầu chăm sóc vẻ bề ngoài của mình, nhất là đối với phụ nữ. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn những thiết bị làm đẹp để làm quà tặng bố mẹ bạn trai nhân dịp năm mới này. 

Đối với mẹ người yêu thì bạn nên tặng các sản phẩm như máy sấy tóc, máy rửa mặt,... Còn đối với bố bạn trai thì bạn có thể mua máy cạo râu để giúp bác trai trông lịch lãm hơn vào những ngày Tết.

Gợi ý mua quà Tết biếu nhà bạn gái cực ý nghĩa

Ra mắt nhà bạn gái dịp Tết hẳn là nỗi lo lắng của hầu hết các bạn nam, đặc biệt với những chàng trai nhút nhát chưa có kinh nghiệm. Vậy nếu là một trong số đó, bạn đừng bỏ qua những món quà Tết biếu nhà bạn gái cực ý nghĩa dưới đây.

Hộp quà Tết bằng gỗ

Hộp quà Tết bằng gỗ chứa các sản phẩm như mật ong, bánh kẹo hay cafe là một lựa chọn tốt cho bạn khi đến nhà bạn gái. Món quà được bày trí đẹp mắt và cẩn thận sẽ giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho nó, đồng thời thay bạn thể hiện được thành ý chân thành với bố mẹ người yêu.

biếu quà tết nhà người yêu
Hộp quà Tết bằng gỗ thể hiện được thành ý chân thành của bạn

Yến sào

Đây là một sản phẩm mang tới vô vàn công dụng tuyệt vời cho sức khỏe người dùng. Vì vậy, yến sào cũng nằm trong danh sách những món quà tặng ra mắt nhà bạn gái bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu kỹ thương hiệu uy tín trước khi mua để tìm được sản phẩm chất lượng nhất nhé.

Rượu cho bố, mỹ phẩm cho mẹ

Nếu bạn đang không biết chọn gì khi mua quà Tết tặng nhà người yêu thì không nên bỏ qua rượu cho bác trai và mỹ phẩm cho bác gái. Đây cũng được xem là cách chọn quà hoàn hảo giúp bạn lấy lòng được bố mẹ vợ tương lai một cách dễ dàng. 

Quà tặng phong thủy

Trong những năm gần đây, những đồ vật phong thủy đang được ưa chuộng và được sử dụng như một món quà tặng độc đáo vào ngày Tết. Sản phẩm này sẽ mang đến cho người sở hữu nhiều may mắn, tài lộc và bình an. Vậy nếu vẫn chưa tìm ra món quà tặng nhà người yêu nào phù hợp thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn này.

quà tặng phong thủy
Quà tặng phong thủy mang đến cho người sở hữu nhiều may mắn

Hộp trà Tết

Trà là sản phẩm bạn có thể lựa chọn khi muốn mua quà Tết tặng nhà người yêu mình. Các loại trà hoa sen, trà hoa lài hay trà hoa cúc,... đều đang rất được ưa chuộng hiện nay. Trà còn được xem là món quà mang ý nghĩa may mắn và thịnh vượng.  Vậy nếu bạn tặng hộp trà Tết thì sẽ thể hiện được sự thành kính và quý trọng với bố mẹ người yêu. 

Cà vạt, lụa choàng cổ

Khi mua quà Tết tặng nhà người yêu, bạn có thể cân nhắc lựa chọn một chiếc cà vạt cho bố bạn gái và một chiếc lụa choàng cổ cho mẹ cô ấy. Để món quà trở nên ý nghĩa hơn thì bạn nên dành thời gian tìm hiểu sở thích, màu sắc,... của phụ huynh để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Lời kết

Bài viết trên đây là những chia sẻ của Phụ Nữ Plus về việc mua quà Tết tặng nhà người yêu. Hy vọng qua những thông tin hữu ích đó, bạn có thể lựa chọn được một món quà ý nghĩa để có thể ghi điểm tốt trong mắt phụ huynh người yêu nhé.