Logo

Khám phá 13 game giống Clash Of Clans cực hay mà bạn nên trải nghiệm

Không ít anh em mong muốn tìm ra những game giống Clash Of Clans, đơn giản vì họ có một tình yêu mãnh liệt dành cho game thể loại chiến thuật. Với lối chơi tương tự nhưng khác nhau ở phong cách, đây chắc là một trải nghiệm hứa hẹn thú vị mà có thể bạn không ngờ tới đấy. Hãy để Phụ Nữ Plus điểm qua 13 trò chơi giống Clash Of Clans đang làm mưa làm gió hiện nay nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

Castle Clash - Game chiến thuật giống Clash Of Clans 

Một trong số game giống Clash Of Clans mà bạn không thể bỏ qua chính là Castle Clash. Điểm tương đồng của trò chơi này với Clash Of Clans chính là đều xây dựng vương quốc, củng cố sức mạnh quân đội để tấn công và phá huỷ những vương quốc khác. 

game giống clash of clans
Castle Clash - Game chiến thuật giống Clash Of Clans 

Tuy nhiên với game chiến thuật giống Clash Of Clans này bạn sẽ cùng bè bạn lập team săn boss trong đấu trường thách thức. Điều này nhằm mục đích kiếm lợi phẩm, xây dựng hội bang cũng như xây dựng cộng đồng chiến đấu riêng với nhiều người tham gia, 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Castle Clash:

  • Nhà phát hành: IGG.COM

  • Thể loại game: Chiến thuật 

  • Link tải game Castle Clash cho Android: Tại đây 

  • Link tải game Castle Clash cho IOS: Tại đây 

Boom Beach

Một game tương tự Clash Of Clans mà bạn cũng có thể tham khảo chính là Boom Beach. Điểm tương đồng giữa hai trò chơi này chính là game thủ cần phải chiến đấu, bảo vệ nhà của bản thân bằng mọi giá. 

Không chỉ vậy bạn còn cần củng cố khả năng phòng ngự và tích lũy tài nguyên. Để làm điều này bạn cần cướp phá căn cứ của người khác để tăng cường sức mạnh cho vương quốc của bản thân. 

game chiến thuật giống clash of clans
Boom Beach - Game giống Clash Of Clans

Khi chơi tựa game giống Clash Of Clan này bạn sẽ đột kích hàng trăm cư cứ của kẻ thù để mang về càng nhiều chiến lợi phẩm càng tốt. Đây hẳn sẽ là một trải nghiệm siêu thú vị khi anh em có có thể nâng cấp căn cứ của bản thân trước những cuộc tấn công, khám phá quần đảo nhiệt đới cùng việc giải mã sức mạnh bí ẩn của Life Crystals, 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Boom Beach:

  • Nhà phát hành: Supercell

  • Thể loại game: Chiến thuật 

  • Link tải game Boom Beach cho Android: Tại đây 

  • Link tải game Boom Beach cho IOS: Tại đây 

Clash Royale - Tựa game giống Clash Of Clans 

Nếu đang khám phá các game giống Clash Of Clans Tiếng Việt sao có thể bỏ qua Clash Royale. Đây là trò chơi mà bạn cũng sẽ phải xây dựng quân đội, nâng cấp đơn vị chiến đấu và đi tấn công những vương quốc khác giống hệt Clash Of Clans. 

game tương tự clash of clans
Clash Royale là trò chơi mà bạn cũng sẽ phải xây dựng quân đội

Tuy nhiên lối chơi của trò chơi giống Clash Of Clans tiếng việt này sẽ đôi chút khác biệt khi anh em có thể lựa chọn chế độ nhiều người có Royales. Khi chơi Clash Royale bạn sẽ bảo vệ công chúa, vua đồng thời xây dựng gia tộc hùng mạnh để đi cạnh tranh với những người tham gia khác. 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Clash Royale:

  • Nhà phát hành: Supercell

  • Thể loại game: Chiến thuật 

  • Link tải game Clash Royale cho Android: Tại đây 

  • Link tải game Clash Royale cho IOS: Tại đây 

Dawn of Titans

Tựa game giống Clash Of Clans trên PC Dawn of Titans đang làm mưa làm gió thời gian gần đây vì đồ họa siêu đẹp mắt. Cũng giống như Clash Of Clans, khi chơi Dawn of Titans bạn cũng có thể lập team cùng bạn bè để đi tấn công vương quốc khác. 

tựa game giống clash of clan
Chơi Dawn of Titans bạn cũng có thể lập team cùng bạn bè

Tuy nhiên với trò chơi này bạn sẽ được trải nghiệm số lượng quân đội khủng hơn lên tới hàng ngàn người. Điều này đem tới cảm giác như đang trực tiếp tham chiến tại chiến trường bùng nổ. Ngoài ra Dawn of Titans còn có chế độ PvP trực tuyến, sự kiện và tính năng đặc biệt giúp cho việc tấn công vương quốc khác trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Dawn of Titans:

  • Nhà phát hành: NaturalMotionGames Ltd

  • Thể loại game: Chiến thuật 

  • Link tải game Dawn of Titans cho Android: Tại đây 

  • Link tải game Dawn of Titans cho IOS: Tại đây 

Plunder Pirates

Không thể không nhắc đến một siêu phẩm game giống Clash Of Clans offline khác nữa chính là Plunder Pirates. Khi chơi anh em cần phải xây dựng các công trình, tấn công những vùng đất của người khác và khám phá các hoàn đảo xinh đẹp. Đây là nơi bạn có thể tìm ra những tàu, khu vực mới, săn quái, giao dịch với các tàu buôn lớn. 

các game giống clash of clans
Người chơi cần phải xây dựng các công trình trong Plunder Pirates 

Việc xây dựng hoàn đảo xinh đẹp khá giống với Clash Of Clans. Tuy nhiên điểm khác bạn của Plunder Pirates chính là bối cảnh hòn đảo cướp biển cực kỳ hoành tráng hứa hẹn sẽ tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ khi anh em tham gia. 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Plunder Pirates:

  • Nhà phát hành: Rovio Stars

  • Thể loại game: Chiến thuật 

  • Link tải game Plunder Pirates cho Android: Tại đây 

  • Link tải game Plunder Pirates cho IOS: Tại đây 

Rise of Kingdoms - Game giống Clash Of Clans trên PC

Rise of Kingdoms cũng là một trò chơi khá giống Clash Of Clans khi anh em phải kiên nhẫn, chăm chỉ để tạo nên một đế chế cho riêng mình chỉ từ những hòn đá và khúc gỗ dễ kiếm. Bên cạnh đó cả hai trò chơi đều cho bạn cơ hội được tạo ra một đế quốc với đội quân hùng mạnh để chiến đấu với những vương quốc khác.

game giống clash of clans tiếng việt
Rise of Kingdoms - Game giống Clash Of Clans trên PC

Nhưng điểm khác biệt của Rise Of Kingdoms chính là đồ hoạ đẹp mắt hơn, khiến cho người chơi như đang lạc vào thế giới 3D. Mỗi vị tướng đều được thiết kế đẹp mắt kèm theo hiệu ứng âm thanh sống động như thật, có cả tiếng chim, cây cối,... 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Rise of Kingdoms:

  • Nhà phát hành: LilithGame Co., Ltd

  • Thể loại game: Chiến thuật 

  • Link tải game Rise of Kingdoms cho Android: Tại đây  

Siegefall

Nếu đang kiếm tìm một game giống Clash Of Clans, Siegefall cũng là trò chơi siêu hấp dẫn bạn không nên bỏ qua. Cũng giống như Clash Of Clans, khi chơi Siegefall bạn cũng sẽ nỗ lực để xây dựng một đế chế cho riêng mình, chiếm đất đai, của cải. Đặc biệt trò chơi Siegefall cho bạn trải nghiệm cảm giác trở thành một lãnh chúa lãnh đạo đoàn quân đi chinh phạt những đế chế khác. 

game giống clash of clans offline
 Siegefall cũng là trò chơi siêu hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Siegefall:

  • Nhà phát hành: Gameloft SE

  • Thể loại game: Chiến thuật  

Xem thêm:

Gods of Olympus

Đây cũng là một trò chơi siêu hấp dẫn với cách thức tham gia không có nhiều điểm khác biệt so với Clash Of Clans. Cụ thể người chơi cũng cần phải khéo léo để tạo nên một đội quân hùng mạnh, đánh cắp tài nguyên của người khác. 

Tuy nhiên trong Gods of Olympus, bạn sẽ được lạc lối trong thế giới Hy Lạp cổ đại nơi mà 29 vị thần La Mã ngự trị, cai quản trái đất. Bạn sẽ được hoá thân thành các vị thần vĩ đại để tạo nên một đế chế cho riêng mình. 

game giống clash of clans trên pc
 Gods of Olympus với bối cảnh Hy Lạp cổ đại 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Gods of Olympus:

  • Nhà phát hành: Aegis Interactive, LLC

  • Thể loại game: Chiến thuật 

  • Link tải game Gods of Olympus cho Android: Tại đây 

  • Link tải game Gods of Olympus cho IOS: Tại đây 

Brave Conquest - Game tương tự Clash Of Clans

Nếu đã là một game thủ chắc chắn bạn đã từng thậm chí là quen thuộc với nhà phát hành IGG.COM. Vào năm 2019, IGG.COM đã chính thức cho ra mặt một game giống Clash Of Clans mang tên Brave Conquest. Điểm chung của cả hai trò chơi chính là xây dựng vương quốc cho riêng mình đồng thời bảo vệ lãnh thổ khỏi tay kẻ xấu.

Bên cạnh đó khi chơi Brave Conquest bạn sẽ cần huấn luyện để Rồng hộ vệ ngày càng tiến hoá, Bạn cũng có thể kết nối, tương tác với bạn bè để cùng nhau phát triển hùng mạnh, xây dựng đế chế riêng bất bại khó có kẻ thù nào xâm chiếm được. 

Brave Conquest - Game tương tự Clash Of Clans
Brave Conquest - Game tương tự Clash Of Clans

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Brave Conquest:

  • Nhà phát hành: IGG.COM

  • Thể loại game: Chiến thuật  

Total War Battles: Kingdom

Một siêu phẩm đến từ nhà phát hành Sega America hẳn bạn cũng đã từng nghe qua chính là Total War Battles: Kingdom. Đây cũng là một trò chơi chiến thuật, nơi bạn có thể tự tạo ra một vương quốc thu nhỏ cho riêng mình giống Clash Of Clans. 

Tuy nhiên trò chơi này việc nâng cấp lâu đài cực kỳ quan trọng. Bạn cần phải vừa nâng cấp lâu đài và vừa xây dựng đội quân binh lính hùng mạnh để bảo vệ vương quốc của mình luôn an toàn. 

Total War Battles: Kingdom là trò chơi chiến thuật hấp dẫn
Total War Battles: Kingdom là trò chơi chiến thuật hấp dẫn 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Total War Battles: Kingdom:

  • Nhà phát hành: Sega America

  • Thể loại game: Chiến thuật  

Clash of Lords

Không phải ngẫu nhiên Clash of Lords được xem là game giống Clash Of Clans. Ngay từ tên gọi cả hai trò chơi đã có nhiều điểm tương đồng. Game cũng đòi hỏi người chơi bỏ nhiều thời gian và công sức để xây dựng vương quốc hùng mạnh cho riêng mình. Khi chơi Clash of Lords bạn sẽ cần nâng cấp Town Hall để khám phá nhiều vật phẩm và điều bí ẩn. 

Tựa game Clash of Lords có đồ hoạ siêu đẹp
Tựa game Clash of Lords có đồ hoạ siêu đẹp

Tựa game Clash of Lords có đồ hoạ siêu đẹp cùng hiệu ứng âm thanh miễn chê. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng phòng chat để mở rộng quan hệ, tăng cường sự gắn kết với những vương quốc khác khi tham gia trò chơi này. 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Clash of Lords:

  • Nhà phát hành: IGG.COM

  • Thể loại game: Chiến thuật 

  • Link tải game Clash of Lords cho Android: Tại đây

  • Link tải game Clash of Lords cho IOS: Tại đây 

Lords Mobile - Game giống Clash Of Clans tiếng Việt

Một siêu phẩm ra mắt vào đầu năm 2016 có nhiều điểm tương đồng với Clash Of Clans bạn không nên bỏ qua chính là Lords Mobile. Đây là trò chơi hỗ trợ tiếng việt nên bạn có thể dễ dàng nắm bắt nội dung dễ dàng. 

Tựa game được lấy bối cảnh là đế chế cổ đại. Giống như Clash Of Clans, người chơi sẽ xây dựng đế chế của riêng mình và chiến đấu bảo vệ, xâm lược những vương quốc khác. 

Lords Mobile là trò chơi hỗ trợ tiếng việt
Lords Mobile là trò chơi hỗ trợ tiếng việt

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Lords Mobile:

  • Nhà phát hành: IGG.COM

  • Thể loại game: Chiến thuật 

  • Link tải game Lords Mobile cho Android: Tại đây 

  • Link tải game Lords Mobile cho IOS: Tại đây 

Clash of Empire

Một game giống Clash Of Clans cuối cùng mà bài viết muốn chia sẻ tới bạn chính là Clash of Empire. Trò chơi này cũng giống Clash Of Clans ở điểm bạn cũng có cơ hội tự tạo dựng một đế chế cho riêng mình, xây dựng quân đội để chinh phạt những vương quốc khác.

Clash of Empire lấy bối cảnh sử thi hào hùng
Clash of Empire lấy bối cảnh sử thi hào hùng

Tuy nhiên Clash of Empire lấy bối cảnh sử thi hào hùng. Bạn sẽ có thể khám phá những công trình độc đáo, các hang động bí ẩn, hầm mỏ kỳ bí,... Nhìn chung đây là cơ hội đem tới trải nghiệm nhập vai lãnh chúa siêu hấp dẫn mà anh em game thủ không nên bỏ qua. 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Clash of Empire:

  • Nhà phát hành: Stickman Attack

  • Thể loại game: Chiến thuật 

  • Link tải game Clash of Empire cho Android: Tại đây 

  • Link tải game Clash of Empire cho IOS: Tại đây 

Trên đây là toàn bộ thông tin về 13 game giống Clash Of Clans. Phụ Nữ Plus hy vọng từ những chia sẻ này có thể giúp bạn thỏa mãn tình yêu với trò chơi thể loại chiến thuật. Chúc bạn sẽ có được những phút giây thư giãn, trải nghiệm tuyệt vời nhất với tựa game mà bản thân chọn lựa.