Logo

Hướng dẫn cách lên đồ Nidalee DTCL Họa Thế Chí Linh 2024 cực hiệu quả

Lên đồ Nidalee DTCL như thế nào tối ưu nhất? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều game thủ. Nidalee là tướng có khả năng gây sát thương mạnh và phù hợp với nhiều đội hình khác nhau. Bài viết sau đây sẽ thông tin chi tiết tới bạn cách lên đồ cho Nidalee Đấu Trường Chân Lý!

mục lục Mục lục

mục lục

Tổng quan về tướng Nidalee DTCL

Trước khi tìm hiểu cách lên đồ Nidalee DTCL, chúng ta cần nắm được thông tin tổng quan về tướng Carry 1 vàng này. Nidalee có lượng sát thương rất cao ở đầu trận cùng khả năng hóa hình thành báo đốm để tăng tốc độ đánh và cấu xé con mồi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về hệ tộc, chỉ số và kỹ năng của Nidalee ngay sau đây!

đồ nidalee dtcl
Tổng quan về tướng Đấu Trường Chân Lý Nidalee

Hệ tộc

Tướng Nidalee thuộc hai hệ tộc đó là Thượng Long và Hóa Hình. Hệ tộc Thượng Long giúp Nidalee dễ dàng trở thành một tướng ba sao. Hệ tộc Hóa Hình với đặc trưng là có lượng máu khá cao, giúp Nidalee trở thành một tướng khó bị hạ gục.

Chỉ số

Sau đây là các chỉ số quan trọng của Nidalee Đấu Trường Chân Lý:

  • Giá: 1 vàng

  • Máu: 550/990/1782

  • Sát thương: 50/90/162

  • Giáp: 30

  • Kháng phép: 30

  • DPS: 35/63/113

  • Tốc độ đánh: 0.7

  • Phạm vi: 3 ô

  • Tỷ lệ crit: 25%

Kỹ năng

Kỹ năng "Sức Mạnh Hoang Dã" của Nidalee cho phép cô biến hình thành một chú Báo trong suốt thời gian còn lại của trận đấu. Khi biến hình, Nidalee bị hạn chế phạm vi chiến đấu chỉ còn 1 ô, nhưng cô sẽ tăng tốc độ đánh. Mỗi 3 đòn tấn công, mục tiêu sẽ phải chịu 300% sát thương vật lý. Tốc độ đánh cộng thêm của Nidalee lần lượt là 55%, 60%, 65%.

lên đồ cho nidalee dtcl
Kỹ năng của Nidalee

Hướng dẫn lên đồ Nidalee DTCL tối ưu sức mạnh

Sau khi đã nắm rõ thông tin về Nidalee, làm cách nào để người chơi có thể lên đồ Nidalee DTCL giúp tăng tối đa sức mạnh. Sau đây Phụ Nữ Plus sẽ thông tin tới bạn những trang bị tối ưu và trang bị thay thế khi lên đồ cho Nidalee DTCL.

Trang bị tối ưu

  • Phán Quyết Đao Guinsoo: Nidalee được cộng dồn Tốc Độ Đánh đến vô hạn với mỗi đòn đánh thường.

  • Quyền Năng Khống Thần: Nidalee được cộng dồn Sát Thương Vật Lý và Sát Thương Phép lên tới 25 lần. Sau đó tiếp tục tăng thêm 25 Giáp và 25 Kháng Phép.

  • Đại Bác Ánh Sáng: Nidalee được tăng tầm đánh và có thể tấn công mục tiêu từ khoảng cách xa hơn.

Trang bị thay thế

  • Bão Tố Runaan: Tăng sát thương cho mỗi đòn đánh thường của Nidalee và giúp tấn công đa mục tiêu, thay thế cho Phán Quyết Đao Guinsoo.

  • Diệt Ác Quỷ: Tăng thêm uy lực cho mỗi đòn đánh của Nidalee, gây nhiều sát thương hơn đối với những tướng trên 2500 máu, thay thế cho Quyền Năng Khổng Thần.

  • Huyết Kiếm: Hồi phục lượng máu từ những đòn đánh giúp trụ lại giao tranh lâu hơn, thay thế cho Đại Bác Ánh Sáng.

Mẹo chơi Nidalee DTCL hiệu quả nhất    

Trước khi biến hình thành dạng báo, Nidalee không thực sự mạnh mẽ. Trong giai đoạn đầu của cuộc đấu trận trong game, hãy đặt Nidalee vào vị trí an toàn để cô có thể tấn công kẻ địch, tích lũy năng lượng và biến hình thành dạng báo sớm nhất có thể.

nidalee dtcl
Mẹo chơi Nidalee DTCL

Bên cạnh đó, những trang bị đồ Nidalee DTCL giúp tăng tốc độ đánh hoặc khả năng hồi phục sẽ là lựa chọn lý tưởng. Trong các vòng đấu quái, hãy tìm kiếm những mảnh trang bị như Cung Gỗ, Kiếm BF, Gậy Quá Khổ hoặc Găng Đấu Tập để hoàn thiện bộ trang bị cho Nidalee vào giai đoạn cuối của trận đấu.

Ngoài ra, Nidalee chỉ thực sự trở nên mạnh mẽ khi đạt mức sao 2 trong giai đoạn giữa trận và sao 3 vào cuối trận. Người chơi cần sử dụng chiến thuật roll tướng một cách thông minh để nâng cấp Nidalee lên mức cao nhất có thể.

Lời kết

Việc lên đồ Nidalee DTCL và chinh chiến những trận đấu cam go sẽ giúp người chơi hiểu rõ hơn về đặc điểm cũng như khả năng của tướng Carry 1 vàng này ở trong game. Phụ Nữ Plus chúc bạn sẽ sớm tìm ra cách chơi Nidalee hiệu quả nhất!

Xem thêm: