Logo

Chồng cung Khôn lấy vợ cung Chấn có hợp không? Cách hoá giải xung khắc

Chồng cung Khôn lấy vợ cung Chấn có hợp không? Việc tìm hiểu chủ đề này cũng có thể giúp bạn có cái nhìn về sự hòa hợp của hai cung mệnh và biết cách hóa giải xung khắc. Vì vậy, hãy cùng khám phá những thông tin về chồng Khôn lấy vợ cung Chấn qua bài viết dưới đây của Phụ Nữ Plus nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

Đặc điểm của chồng Khôn vợ Chấn

Để có thể khám phá chính xác về sự hòa hợp khi chồng cung Khôn lấy vợ cung Chấn thì chúng ta cần phải tìm hiểu đặc điểm tính cách của hai mảnh ghép này trước. Liệu, chồng Khôn vợ Chấn sẽ là những người như thế nào?

Chồng cung Khôn

Theo phong thủy Bát Trạch, cung Khôn thuộc về hành Thổ, có nghĩa là mây u ám, khí mù, chợ búa  và nhà kho. Còn trong Dịch lý, Khôn là Địa, mang ý chỉ đất, nhún nhường khiêm tốn và cưu mang. Những người chồng cung Khôn sẽ có năm sinh âm lịch như sau: 1941, 1944, 1950, 1953, 1959, 1962, 1968, 1971, 1977, 1980, 1986, 1989, 1995, 1998, 2004, 2007, 2013.

chồng cung khôn lấy vợ cung chấn
Đàn ông cung Khôn là người siêng năng và chăm chỉ

Về tính cách, nam cung Khôn được biết đến là người siêng năng và chăm chỉ. Họ thường tập trung và kiên trì vào việc đạt mục tiêu mình đề ra. Đặc biệt, nam Khôn còn rất thông minh, nhạy bén và có tư duy tốt nên sự nghiệp cũng rất ổn định.

Vợ cung Chấn

Theo như trong Dịch lý, Chấn có nghĩa là “Lôi” - dũng mãnh, hiên ngang, khí phách và thành đạt. Cung Chấn sẽ thuộc hành Mộc theo tử vi, tượng trưng cho cây cối, thảo mộc và sấm sét. Nữ cung Chấn có năm sinh âm lịch như sau: 1925, 1934, 1943, 1952, 1961, 1970, 1979, 1988, 1997, 2006, 2015, 2024.

Về tính cách, người vợ mang cung mệnh Chấn thường rất năng động, phóng khoáng và đầy sự tự tin. Ngoài ra, họ còn có ưu điểm là thành thật và đáng tin cậy. Tuy nhiên, khuyết điểm của người cung Chấn này là khá nóng tính, cục cằn và đôi khi sẽ bị mất bình tĩnh.

Chồng cung Khôn lấy vợ cung Chấn có hợp không?

Liệu với đặc điểm tính cách trên, chồng cung Khôn lấy vợ cung Chấn có hợp không? Câu trả lời là KHÔNG. Theo phong thủy, chồng Khôn lấy vợ Chấn sẽ phạm phải Họa Hại. Mà sao này lại là chủ về thị phi, làm ăn thất bại, hôn nhân lục đục còn sự nghiệp thì thụt lùi,...

chồng khôn lấy vợ cung chấn
Chồng cung Khôn lấy vợ cung Chấn sẽ gặp hạn do phạm sao Họa Hại

Chồng cung Khôn lấy vợ cung Chấn về sẽ gặp nhiều hạn về sức khỏe, thường xuyên ốm đau, bệnh tật triền miên. Cả hai người tuy có cố gắng làm ăn nhưng kết quả nhận lại không tốt, hay bị tiểu nhân hãm hại. Điều này sẽ dẫn đến những mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, gia đạo khó được yên vui.

Cách hóa giải cho vợ chồng phạm cung Họa Hại hiệu quả

Nếu chồng Khôn vợ Chấn đang đau đầu khi không biết có cách nào để hóa giải sự tương khắc này thì đừng quá lo lắng. Chúng tôi sẽ đưa ra một vài cách hóa giải điềm xấu do cung Họa Hại ngay sau đây.

Sinh con mệnh Hỏa để hóa giải điềm xấu

Để có thể hóa giải chồng Khôn mệnh Thổ lấy vợ Chấn mệnh Mộc thì hai người cần mượn hành thứ 3 để hóa giải việc xung khắc này thành mối tương trợ. Theo phong thủy thì Mộc sinh Hỏa mà Hỏa lại sinh Thổ cho nên hai vợ chồng nên sinh con mệnh Hỏa để hóa giải điềm xấu do sao Họa Hại gây nên. Đây được coi là một cách giải quyết mâu thuẫn vợ chồng và giúp cuộc sống hôn nhân của hai người hòa hợp, hạnh phúc hơn.

chồng khôn lấy vợ chấn
Sinh con mệnh Hỏa sẽ giúp gia đình hóa giải được điều xấu

Lựa giờ và ngày kết hôn tốt

Một trong những cách hóa giải Họa Hại trong hôn nhân hiệu quả chính là lựa giờ và ngày đẹp để tiến hành cưới xin. Điều này sẽ giúp cuộc sống hôn nhân của chồng Khôn vợ Chấn được thuận buồm xuôi gió, tránh được những bất lợi hay xui xẻo. Ngoài ra, bạn hãy lựa chọn đội phù dâu, phù rể hợp tuổi với hai vợ chồng để giải vận đen sao Họa Hại nhé.

Đặt nhà hướng hợp tuổi vợ chồng

Chồng Khôn vợ Chấn rơi vào cung Họa Hại khi kết hôn sẽ mang nhiều sát khí không tốt cho sức khỏe cũng như cuộc sống hôn nhân. Vì thế, để hóa giải sát khí thì bạn nên đặt nhà hướng Phục Vị hoặc Diên Niên. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đặt hướng phòng ngủ, hướng bàn thờ,.. hợp phong thủy với mình. Như vậy sẽ giúp cuộc sống gia đình bạn được yên ấm, hòa thuận và hạnh phúc hơn.

Nên tích đức và làm nhiều việc thiện

Để hóa giải điềm xấu trong hôn nhân thì chồng Khôn vợ Cấn cần phải tích đức và làm nhiều việc thiện. Điều này sẽ giúp tâm hai người được thanh thản, suy nghĩ thấu đáo và nhẹ nhàng hơn. Cuộc sống vợ chồng từ đây cũng sẽ hòa thuận và êm đẹp hơn.

chồng cung khôn lấy vợ cung chấn có hợp không
Làm nhiều việc thiện giúp hóa giải sao Họa Hại

Vợ chồng yêu thương và nhường nhịn nhau

Tuy chồng cung Khôn lấy vợ cung Chấn không được hòa hợp nhưng cả hai cũng không nên vì vậy mà để tâm quá nhiều. Hai người hãy học cách nhường nhịn và bình tĩnh khi có mâu thuẫn với nhau. Vợ chồng yêu thương, nhường nhịn và quan tâm nhau sẽ giúp tình cảm của hai người luôn bền chặt.

Vậy chồng cung Khôn nên lấy vợ cung nào để hợp mệnh?

Như đã tìm hiểu ở trên, chồng cung Khôn lấy vợ cung Chấn thì hôn nhân sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Vậy, chồng cung Khôn lấy vợ cung nào khác để có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc? Câu trả lời chính là nam Khôn nên lấy nữ cung Cấn, Đoài, Càn và Khôn.

chồng khôn vợ chấn
Nam cung Khôn lấy vợ cung Cấn, Càn, Đoài, Khôn để có hôn nhân hạnh phúc hơn

Lý do mà nam cung Khôn nên lấy vợ thuộc các cung mệnh trên là vì:

  • Chồng cung Khôn lấy vợ cung Cấn thì sẽ tốt về Sinh Khí. Cuộc sống gia đình hòa thuận, kinh tế vững vàng và cuộc sống thoải mái, an khang thịnh vượng.

  • Nam cung Khôn có duyên nợ với nữ cung Càn nên cả hai sẽ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Nếu kết hôn, hai người sẽ được hưởng phúc lớn từ sao Phúc Đức. Vợ chồng làm gì cũng thuận lợi, số phú quý cát tường, hậu vận tốt đẹp, an nhàn hưởng phúc.

  • Chồng cung Khôn mà lấy vợ cung Đoài thì sẽ hạnh phúc dài lâu, số mệnh trường thọ, tài lộc dồi dào. Cả hai được sao Thiên Y chiếu sáng nên cuộc sống hôn nhân hòa thuận, con cái mệnh khỏe.

  • Nếu nam cung Khôn lấy vợ cùng cung thì sẽ tốt về Phục Vị. Tình cảm vợ chồng gắn bó, thắm thiết, con cháu có nhiều phúc lộc.

Lời kết

Mong rằng qua bài viết trên, bạn đã có cho mình câu trả lời chồng cung Khôn lấy vợ cung Chấn có hợp nhau không. Tuy rằng hai cung này xung khắc nhưng Phụ Nữ Plus hy vọng bạn có thể áp dụng những cách hóa giải sao Họa Hại bài viết đề cập để có được một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn nhé.