Logo

Châu Bùi viết thư gửi người yêu Binz, gây sốt vì ngọt như đường

Mới đây, cặp đôi Châu Bùi - Binz lại tiếp tục gây sốt khi Binz chia sẻ bức tâm thư Châu Bùi gửi tặng. Những lời viết sâu sắc và ngọt ngào bên trong đã khiến cộng đồng mạng phải “sâu răng” vì ngọt như đường.

mục lục Mục lục

mục lục

Châu Bùi - Binz là một cặp đôi có “tiếng” trong showbiz Việt. Dù chưa chính thức công khai nhưng cả 2 đã nhiều lần ẩn ý đang hạnh phúc bên nhau đến mức “ai cũng biết”. Mới đây, cặp đôi này lại tiếp tục gây sốt khi Binz chia sẻ những lời trong bức thư Châu Bùi gửi tặng mình.

Châu Bùi - Binz, cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt
Châu Bùi - Binz, cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt

Cụ thể, trong podcast Yên Lành season 3, Binz đã mở bức thư mà người yêu Châu Bùi gửi và đọc những dòng tâm tình trong đó. Mở đầu với 2 chữ “Hết yêu”, Binz còn tưởng bản thân bị “đá”, nhưng đọc sâu hơn thì cả Binz và cư dân mạng mới thấy đây còn hơn cả chữ “yêu”.

Binz đọc bức thư của Châu Bùi trong podcast mới nhất
Binz đọc bức thư của Châu Bùi trong podcast mới nhất

Trong bức thư, Châu Bùi đã bày tỏ cô nàng cũng sợ “hết yêu”, nhưng cô lại thấy rằng “nhờ 2 ta đã từng thôi không yêu một ai đó nữa nên mới tới được với nhau, vậy hết yêu cũng phải là điều gì xấu anh nhỉ?”

Châu Bùi cũng bày tỏ rằng “Mình với nhau hơn cả thương và anh là tất cả”. Có thể thấy, cô nàng đã gửi gắm rất nhiều tình cảm vào bức thư này. Cụm từ “hết yêu” vậy mà lại mang ý nghĩa tích cực và lãng mạn đến thế.

Sau khi đọc xong bức thư, Binz trông rất nghẹn ngào và anh nói rằng “that’s beautiful”. Binz cho rằng những lời viết trong bức thư thật đẹp và đây là những lời gửi gắm từ người ở nơi thành phố lớn đến cho anh.

Nguyên văn bức thư Châu Bùi gửi cho Binz
Nguyên văn bức thư Châu Bùi gửi cho Binz

Khoảnh khắc Binz đọc bức thư đã gây sốt trên mạng xã hội vì tình cảm của 2 người quá ngọt ngào và lãng mạn. Nhiều người còn cho rằng Châu Bùi thật là một cô gái sâu sắc và tình cảm. Phải nói những dòng thư tay ấy tuy đơn giản nhưng lại khiến cư dân mạng cảm thấy ngọt ngào cho 2 người.

Phản ứng của cư dân mạng trước hành động lãng mạn này
Phản ứng của cư dân mạng trước hành động lãng mạn này

Được biết, Binz là khách mời mở màn cho podcast Yên Lành season 3 với chủ đề là Ghen. Trong podcast anh đã chia sẻ rất nhiều về chuyện tình cảm của bản thân cũng như những nhận định về yêu và ghen. Khoảnh khắc Binz đọc thư nằm ở đoạn cuối của podcast và đây cũng là đoạn hot nhất hiện tại.

Chủ đề Chủ đề:

Châu BùiBinz