Logo

Bỏ túi 10 cách tích kim cương trong Ngôi Sao Thời Trang cực đơn giản

Hiện nay, cách tích kim cương trong Ngôi Sao Thời Trang là thắc mắc chung của khá nhiều bạn mới bắt đầu chơi game này. Hiểu được mối quan tâm đó, Phụ Nữ Plus sẽ chia sẻ cách có nhiều kim cương trong Ngôi Sao Thời Trang đơn giản trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

Cách tích kim cương trong Ngôi Sao Thời Trang là điểm danh mỗi ngày

Cách tích kim cương trong Ngôi Sao Thời Trang cực đơn giản là bạn sẽ điểm danh trong game mỗi ngày. Tùy thuộc vào số ngày điểm danh mà bạn sẽ nhận được số kim cương tương ứng. Sau khi hoàn thành thì bạn có thể nhận được từ 50 đến 150 kim cương. 

cách tích kim cương trong ngôi sao thời trang
Đăng nhập hàng ngày để nhận kim cương khi chơi game

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày

Giống như các game online khác, game Ngôi Sao Thời Trang cũng có nhiệm vụ và phần thưởng là tim, vàng và kim cương. Vì vậy, để có thể kiếm kim cương Ngôi Sao Thời Trang, bạn phải làm nhiệm vụ vào mỗi buổi sáng để có thể nhận được phần thưởng tương xứng. Nếu hoàn thành thì mỗi ngày bạn sẽ nhận được 53 kim cương.

Hoạt động Vượt Ải Nhận Quà

Trong game Ngôi Sao Thời Trang có rất nhiều ải cần vượt qua, bạn hãy lựa chọn ải có thể vượt qua dễ dàng. Bạn nên ưu tiên các ải rơi nguyên liệu chế bản vẽ hoặc nâng cấp đồ để nhận thật nhiều vật phẩm quý hiếm. Đây được coi là một trong những cách có nhiều kim cương nhất trong Ngôi Sao Thời Trang.

kiếm kim cương ngôi sao thời trang
Hoàn thành Vượt Ải sẽ nhận được nhiều kim cương

Tiến hành tách trang phục

Trong game Ngôi Sao Thời Trang, việc thực hiện hành động tách trang phục sẽ giúp bạn tích lũy năng lượng cho Hộp Thất Lạc. Khi đã đạt đủ 100 năng lượng, hòm sẽ được mở và bạn sẽ nhận được phần quà ngẫu nhiên. Nếu đủ may mắn thì bạn có thể mở được kim cương.

Chế bản vẽ và hoàn thành trang phục

Nếu thực hiện chế trang phục và hoàn thành trang phục thì bạn sẽ được nhận quà từ  “Thành Tựu” trong bộ Sưu Tập. Và khi bạn đã đạt được được kết quả nhất định thì sẽ nhận được các phần thưởng cực kỳ giá trị. Mỗi bản chế được hoàn thiện bạn sẽ nhận được ít nhất là 20 kim cương.

Kiếm kim cương ngôi sao bằng cách tiến hành chia sẻ

Một cách tích kim cương trong Ngôi Sao Thời Trang cực dễ nữa đó là bạn tiến hành chia sẻ. Khi có chặng mới, mỗi lần bạn vượt ải và tăng hạng thì dưới thứ hạng sẽ có chữ chia sẻ. Bạn hãy bấm vào đó để có thể nhận kim cương nhé.

cách kiếm kim cương trong ngôi sao thời trang
Chia sẻ thành quả để nhận được kim cương

Mở hộp quà trong khu bình chọn

Tham gia bình chọn cũng là một cách kiếm nhiều kim cương trong Ngôi Sao Thời Trang. Bạn chỉ cần vào bình chọn sau đó nhấn thích một bộ trang phục nào đó trong phần khảo sát. Mỗi lần như vậy bạn sẽ nhận được 1 điểm và cứ 10 điểm sẽ được đổi quà 1 lần. 

Để có thể đổi quà, bạn hãy nhấn vào Bông hoa bên cạnh số điểm thưởng. Khi đó bạn sẽ được nhận ngẫu nhiên tim, vàng, kim cương hay hoa thủy tinh. 

Rút thưởng Mumu

Sau mỗi lần đăng nhập vào game, người chơi sẽ được Mumu tặng một lượt rút thưởng đặc biệt. Khi đó, bạn hãy vào giao diện Rút thưởng tại nút Hoạt động để được nhận một món quà từ Mumu. Nếu may mắn bạn sẽ nhận được kim cương từ phần quà này. Đặc biệt, nếu người chơi rút thưởng 5 ngày liên tiếp thì sẽ được x2 phần thưởng đó.

cách kiếm nhiều kim cương trong ngôi sao thời trang
Rút thưởng Mumu là tại nút Hoạt động để được nhận quà

Tham gia khu thi đấu và bình chọn

Trong game Ngôi Sao Thời Trang thì luôn có các cuộc thi đấu diễn ra. Khi bạn tham gia và hoàn thành thì sẽ nhận được hệ thống thư sau mỗi lượt thi đấu. Ở đây, bạn sẽ nhận thưởng kim cương hoặc sao vàng. Vì vậy, hãy chăm chỉ tham gia khu thi đấu và khu bình chọn để có thể kiếm được nhiều kim cương hơn nhé.

Nạp thẻ vào game

Cách tích kim cương trong Ngôi Sao Thời Trang đơn giản nhất đó là nạp thẻ vào game. Nếu bạn nạp với mệnh giá 100.000VNĐ thì sẽ nhận được 500 kim cương. Trong 30 ngày tiếp theo, bạn sẽ nhận được 50 kim cương ở mỗi ngày. Như vậy, trong 1 tháng bạn sẽ được nhận tổng cộng 2000 kim cương.

Lưu ý: Người chơi chỉ được nạp 1 lần thẻ 100.000 để kích hoạt thẻ tháng. Các trường hợp khác sẽ không được chấp nhận như: Nạp 2 lần 50.000VNĐ hay nạp 1 lần 200.000, 500.00 hay 1.000.000 VNĐ đều không được kích hoạt.

Lời kết

Trên đây là một số cách tích kim cương trong Ngôi Sao Thời Trang của Phụ Nữ Plus mà người chơi có thể tham khảo. Hy vọng qua những thông tin hữu ích đó, bạn có thể kiếm được thật nhiều kim cương và đạt điểm số cao trong game nhé!