Logo

Tham khảo 8 tư thế quan hệ sướng nhất dành cho các cặp đôi nam nữ

Tư thế quan hệ sướng nhất dễ giúp cả hai đạt khoái cảm dành cho các cặp đôi như thế nào? Trong tình dục, nam nữ có đa dạng các tư thế quan hệ vô cùng kích thích khiến cả hai đều thỏa mãn. Nếu bạn chưa biết đâu là tư thế quan hệ tình dục sướng nhất thì hãy tham khảo ngay 8 tư thế mà Phụ Nữ Plus đề xuất dưới đây nhé.

mục lục Mục lục

mục lục

Khám phá 8 tư thế quan hệ sướng nhất giúp vợ chồng lên đỉnh

Dưới đây sẽ là 8 tư thế quan hệ sướng nhất từ truyền thống đến hiện đại giúp cả nàng và chàng dễ đạt đỉnh. Hãy đọc hướng dẫn động tác quan hệ cụ thể mà chúng tôi chia sẻ nếu đây là lần đầu của bạn nhé.

Tư thế truyền thống

Tư thế truyền thống là một trong các tư thế quan hệ tình dục sướng nhất dù kích thước của cả hai có khiêm tốn hay không. Ở tư thế này dương vật rất dễ xâm nhập vào sâu bên trong âm đạo để gây kích thích.

tư thế quan hệ sướng nhất
Tư thế quan hệ kiểu truyền thống

Tư thế quan hệ truyền thống thực hiện cụ thể như sau:

  • Nữ nằm ngửa, co hai đầu gối lên và dang rộng chân sang hai bên.

  • Bạn nam quỳ gối xuống và đưa dương vật tiến vào âm đạo rồi nằm úp lên người bạn nữ hoặc chống hai tay phía trước.

  • Hãy nhấp cậu nhỏ ra vào nhẹ nhàng vào cô bé rồi tăng dần tốc độ để gây kích thích.

Tư thế quan hệ dễ lên đỉnh - 69

Tư thế 69 là một trong những tư thế quan hệ sướng nhất và được rất nhiều người biết và nhắc tới trong quan hệ tình dục nam nữ. 69 là một trong các tư thế quan hệ bằng miệng giúp vợ chồng dễ lên đỉnh nhất.

tư thế quan hệ tình dục sướng nhất
Tư thế quan hệ kiểu 69

Tư thế quan hệ 69 thực hiện cụ thể như sau:

  • Một trong hai người nam hoặc nữ nằm ngửa lên và duỗi thẳng chân tay. 

  • Nếu nam là người nằm ngửa thì nữ sẽ leo lên người nam và nằm úp quay ngược lại. Hai bạn có thể đổi vị trí cho nhau miễn là bộ phận quan hệ của người này phải hướng vào mặt của người kia.

  • Sau khi đã vào tư thế thì hai bạn có thể sử dụng miệng hoặc tay để kích thích cho nhau. Trong tư thế này phần lớn thì cả hai đối tác sẽ dùng miệng để kích thích bộ phận sinh dục của nhau.

Lưu ý: nếu dùng miệng để quan hệ ở tư thế 69 thì hai bạn nên vệ sinh răng miệng và bộ phận sinh dục sạch sẽ để tránh nhiễm khuẩn. Màng chắn miệng cũng là 1 giải pháp an toàn khi quan hệ bằng miệng.

Tư thế úp thìa

Nếu hỏi về các tư thế quan hệ đàn ông thích nhất thì tư thế úp thìa là tư thế chúng tôi muốn đề xuất đến các cặp đôi. Ở tư thế này, tuy cậu nhỏ không được kích thích mạnh nhưng bù lại sẽ giúp cuộc ân ái được diễn ra lâu hơn. Cả nàng và chàng sẽ có thời gian ôm ấp thân mật, vuốt ve cơ thể của nhau.

quan hệ tư thế nào sướng nhất
Tư thế quan hệ kiểu úp thìa

Tư thế quan hệ úp thìa thực hiện cụ thể như sau:

  • Cả chàng và nàng cùng nằm nghiêng về một hướng và đương nhiên là nam sẽ nằm phía sau.

  • Chàng nằm úp sát vào người nàng để dễ dàng đưa dương vật vào trong âm đạo. Chàng hãy nhấp thật nhẹ nhàng và có thể dùng thêm tay để kích thích đầu ngực của nàng.

Tư thế Doggy giúp thâm nhập sâu vào cô bé

Nếu nói tới những tư thế quan hệ sướng nhất thì cả nàng và chàng thì không thể bỏ qua tư thế Doggy. Đây là một tư thế hiện đại nhưng đơn giản được nhiều cặp vợ chồng trẻ yêu thích trong cuộc yêu. Ở tư thế này dương vật rất dễ dập và  xâm nhập sâu vào bên trong âm đạo gây kích thích cho cả hai.

các tư thế quan hệ sướng nhất
Tư thế quan hệ sướng nhất kiểu Doggy

Tư thế quan hệ Doggy thực hiện cụ thể như sau:

  • Nàng quỳ gối và chống hai tay lên phía trước hoặc nằm úp mặt vào hai tay sao cho phần mông chổng lên.

  • Nam quỳ gối hoặc dưới giường để đưa dương vật vào sâu bên trong âm đạo.

Tư thế quan hệ nữ cao bồi

Tư thế nữ cao bồi (hoặc cưỡi ngựa) là tư thế mà phần lớn nàng là người chủ động trong việc tạo kích thích. Thế nên đây là một trong các tư thế quan hệ làm chàng thích nhất do chỉ việc nằm hưởng thụ.

những tư thế quan hệ sướng nhất
Tư thế nữ cao bồi nằm trong danh sách các tư thế quan hệ sướng nhất

Tư thế quan hệ nữ cao bồi được thực hiện cụ thể như sau:

  • Chàng nằm ngửa duỗi hai chân thẳng hoặc có thể co hai đầu gối lên.

  • Nàng ngồi lên trên dương vật và dùng tay đưa dương vật đang căng cứng vào trong âm đạo của mình. Nàng sẽ chủ động đưa đẩy để tạo kích thích cho cả hai.

  • Lúc này, chàng hãy đưa hai tay lên để xoa đôi gò bồng ấm nóng của nàng để tạo thêm sự khoái cảm.

Tư thế gói quà, làm tăng cảm giác thân mật

Tư thế quan hệ gói quà (gift wrapped sex positon) là tư thế vô cùng thân mật và âu yếm. Cả nàng và chàng có thể dùng tư thế này làm tư thế khởi động cuộc yêu. Tuy tư thế này không quá kích thích, nhưng vẫn sẽ cho cả 2 cảm xúc hạnh phúc và sung sướng khi quan hệ nam nữ.

các tư thế quan hệ tình dục sướng nhất
Tư thế quan hệ tình dục kiểu gói quà vô cùng âu yếm

Tư thế gói quà thực hiện cụ thể như sau:

  • Hai bạn nằm nghiêng úp sát vào nhau. Nàng dùng hay chân của mình để quấn chặt lấy vùng eo của chàng và kéo sát vào người mình.

  • Chàng để hai chân vào giữa chân của nàng và hai tay ôm chặt cơ thế của nhau để tiện cho việc giao hợp.

Tư thế thác nước

Nói về các tư thế quan hệ sướng nhất mà lại độc lạ nhất thì thác nước là một trong những tư thế chúng tôi muốn đề xuất tới bạn. Đây là tư thế mà nàng 100% chiếm thế chủ động và là người điều khiển nhịp độ cuộc yêu. Anh chồng nào mà đồng ý thực hiện tư thế này thì chắc hẳn là người rất chiều chuộng vợ của mình.

các tư thế quan hệ kích thích
Những tư thế quan hệ giúp nàng lên đỉnh là tư thế Thác nước

Tư thế thác nước thực hiện cụ thể như sau:

  • Chàng nằm ngửa sát ra mép giường, dần dần đưa người xuống sao cho tay chống được thoải mái xuống dưới sàn nhà như hình minh họa dưới.

  • Nàng sẽ ngồi lên và chủ động đưa dương vật vào âm đạo như tư thế cưỡi ngựa. Nàng sẽ chủ động nhấp và đưa đẩy theo nhịp độ mà mình mong muốn.  

Tư thế Yab-Yum làm cả hai sướng mê

Yab-Yum là tư thế quan hệ sướng nhất cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các cặp đôi để thêm vào danh sách các tư thế quan hệ dễ lên đỉnh. Ở tư thế này nàng vẫn sẽ là người chủ động về mặt nhịp độ của cuộc yêu. Khi này, chàng hãy gửi tới nàng những câu nói hư khi quan hệ để cả hai thêm thăng hoa nhé.

tư thế quan hệ dễ lên đỉnh
Tư thế Yab-Yum là một trong các tư thế quan hệ tinh dục lên đỉnh

Tư thế Yab-Yum thực hiện cụ thể như sau:

  • Chàng quỳ gối và ngồi lên chân trên một mặt phẳng rộng.

  • Người sẽ ngồi lên đùi người nam sao cho dương vật dễ đi vào âm đạo nhất.

  • Cuối cùng nàng sẽ là người nhấp và điều khiển nhịp độ khi giao hợp.

Bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ cho vợ chồng

Các cặp đôi không chỉ chọn tư thế quan hệ sướng nhất mà còn phải biết cách làm thế nào để cuộc yêu được kéo dài. Chứ chưa ra chợ mà đã hết tiền thì thật buồn phải không nào. Ghi lại ngay 3 bí quyết dưới đây để cuộc yêu thêm sâu đậm các bạn nhé.

các tư thế quan hệ dễ lên đỉnh
Bí quyết giúp chàng kéo dài cuộc yêu

Khơi gợi với màn dạo đầu

Màn dạo đầu trong mỗi cuộc yêu được coi là gia vị không thể thiếu để tăng thêm phần hưng phấn cho cả nàng và chàng. Hai bạn hãy dùng tay hoặc miệng của mình để đụng chạm tới những vùng nhạy cảm trên cơ thể của nhau để làm nóng cơ thể. Hãy nhớ rằng trước khi quan hệ thì các bạn nên tắm và vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ và thơm tho nha.

Thay đổi các tư thế quan hệ liên tục

Thay đổi các tư thế liên tục cũng là một cách để đem tới những điều thú vị trong một cuộc yêu. Nhưng nàng hoặc chàng nên chọn thời điểm thích hợp để đổi tư thế, tránh ngắt quãng cảm xúc khi quan hệ.

Khởi đầu chàng và nàng có thể dùng miệng hoặc tay để kích thích cậu nhỏ và cô bé của nhau. Sau đó thì có thể tiến tới tư thế 69 để tăng thêm độ kích thích và các tư thế sau đó sẽ tùy cảm hứng của cả hai.

Cải thiện thể lực giúp quan hệ tình dục kéo dài

Cả nàng và chàng có thể cải thiện thể lực bằng cách ăn uống hợp lý, hạn chế sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,... Bên cạnh đó, thể dục cũng là cách nâng cao thể lực và hỗ trợ sản sinh hóc môn sinh dục cho cả nam và nữ rất tốt.

Kết Luận

Phụ Nữ Plus đã chia sẻ tới các cặp đôi 8 tư thế quan hệ sướng nhất và bí quyết để kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho cả hai. Hy vọng rằng với những nội dung trên sẽ giúp các cặp đôi thăng hoa hơn, nồng cháy hơn trong cuộc yêu.