Logo

6 tư thế quan hệ cho cậu bé ngắn trở nên tự tin hơn khi lâm trận

Kích thước cậu bé đạt chuẩn khi ở trạng thái cương dương từ 11cm trở lên sẽ là điểm cộng trong các cuộc yêu. Nhưng nếu cậu bé của bạn có kích thước khiêm tốn thì bạn cũng không cần quá lo lắng. Vì 6 tư thế quan hệ cho cậu bé ngắn Phụ Nữ Plus chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn trong cuộc chiến giường chiếu.

mục lục Mục lục

mục lục

TOP 6 tư thế quan hệ cho cậu bé ngắn giúp cả hai lên đỉnh

Dưới đây là 6 tư thế quan hệ cho cậu bé ngắn giúp các chàng chinh phục mọi cung bậc cảm xúc trong cuộc yêu. Vì kỹ năng quan hệ và sự hòa hợp giữa 2 người mới là yếu tố quyết định sự thăng hoa cảm xúc. 

Quan hệ từ phía sau

Tư thế quan hệ từ phía sau - hay còn gọi là tư thế quan hệ Doggy. Đây là tư thế phổ biến và được rất nhiều cặp đôi yêu thích vì sự kích thích mà nó mang lại. Tư thế này giúp cậu nhỏ dù có ngắn nhưng vẫn sẽ xâm nhập sâu được vào âm đạo. Ở tư thế này, bạn cũng có thể dùng tay để kích thích vùng âm đạo giúp nàng thêm hưng phấn.

tư thế quan hệ cho cậu bé ngắn
Quan hệ kiểu Doggy

Tư thế quan hệ giơ một chân

Ở tư thế quan hệ giơ một chân này thì nàng sẽ nằm ngửa và gác một chân lên vai đối tác, chân còn lại sẽ được chàng nắm để đẩy nhẹ sang một bên. Lúc này cậu nhỏ sẽ gần như đưa được toàn bộ vào bên trong và chạm vào điểm G của phụ nữ

các tư thế quan hệ cho cậu bé ngắn
Tư thế quan hệ một chân gác lên vai

Chàng nên kê thêm một chiếc gối ở dưới mông của nàng khi quan hệ trong tư thế này. Vì gối sẽ giúp cô bé được đẩy và cậu nhỏ dù có ngắn vẫn sẽ xâm nhập vào sâu để tạo ra kích thích.

Tư thế quan hệ cho cậu bé ngắn: Nữ trên - nam dưới

Nữ trên - Nam dưới là tư thế cho cậu nhỏ khiêm tốn giúp chàng tận dụng được tối đa chiều dài của dương vật. Ở tư thế này chàng sẽ nằm ngửa và nàng sẽ ngồi quay lưng lại rồi tự lấy tay đưa dương vật vào âm đạo. Lưu ý hai tay của chàng có thể đỡ vào hông của nàng để hỗ trợ lực giúp quá trình nàng nhấp sẽ không mất nhiều sức. 

tư thế quan hệ cho cậu nhỏ khiêm tốn
Tư thế quan hệ kiểu quay lưng nữ trên nam dưới

Quan hệ kiểu cưỡi ngựa

Quan hệ kiểu cưỡi ngựa cũng là một trong những tư thế quan hệ cho cậu bé ngắn dễ dàng đạt khoái cảm cho cả hai người. Ở tư thế này các chàng chỉ việc nằm hưởng thụ còn lại đã có nàng ngồi trên để “phục vụ”.

tư thế quan hệ kiểu cưỡi ngựa cho cậu bé ngắn
Tư thế quan hệ cho cậu bé ngắn kiểu CowGirl

Cụ thể tư thế này là chàng nằm ngửa còn nàng ngồi trên quay mặt vào nhau. Lúc này kích thước của cậu nhỏ dù dài hay ngắn cũng sẽ được cô bé ôm trọn. Trong lúc nàng đang đưa đẩy cô bé vào cậu nhỏ thì chàng hãy dùng tay của mình để kích thích phần ngực giúp nàng thêm hưng phấn.  

Bế nàng ở tư thế đứng

Quan hệ bằng cách bế nàng ở tư thế đứng sẽ giúp cả chàng và nàng cảm nhận được hơi ấm và nhịp thở của nhau. Đồng thời giúp cậu nhỏ dù có ngắn cũng sẽ dễ dàng tiến sâu vào được bên trong cô bé.

quan hệ cho cậu bé ngắn ở tư thế bế đứng
Bế nàng ở tư thế đứng để quan hệ

tư thế quan hệ đứng cho cậu nhỏ khiêm tốn này, nàng quấn hai chân chặt vào phần eo và hông của chàng. Chàng thì sẽ dùng tay ôm vào phần mông và bế nàng úp sát vào người mình. Hãy tìm một điểm tựa như bàn hoặc tường để nàng có thể dựa vào trong lúc quan hệ.

Quan hệ qua hậu môn

Nếu thực sự những tư thế quan hệ cho cậu bé ngắn ở trên không không giúp nàng đạt sự thăng hoa. Thì chàng có thể đổi sang quan hệ qua hậu môn hay còn gọi là “đi cửa sau”. Do phần hậu môn có nhiều dây thần kinh dễ bị kích thích đạt khoái cảm nên chàng có thể chọn cách này.

quan hệ tình dục qua hậu môn cho cậu bé ngắn
Tư thế quan hệ cho cậu nhỏ khiêm tốn qua hậu môn

Tư thế này nàng hãy nằm xuống và đặt cả hai chân lên phần vai của chàng. Lúc này chàng lấy hai tay của mình đặt vào phần hông hoặc đùi sau của nàng để cố định tư thế. Tiếp theo là chàng chỉ việc đưa cậu nhỏ của mình tiến nhẹ nhàng và dần dần vào trong hậu môn. Các chàng hãy nhớ đưa đẩy thật nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương cho nàng nhé.

Bí quyết giúp cậu bé ngắn quan hệ dễ dàng hơn

Sau khi đã hiểu tường tận về các tư thế quan hệ cho cậu bé ngắn ở trên thì bạn cũng cần biết thêm bí quyết để cuộc ân ái được bùng cháy hơn. Đây là 2 bí quyết giúp cậu nhỏ của bạn dù có kích thước khiêm tốn cũng sẽ khiến nàng sung sướng tột đỉnh.

bí quyết bảo vệ cậu nhỏ khi quan hệ tình dục
Ôm ấp, vuốt ve trước khi quan hệ nam nữ

Kích thích bằng màn dạo đầu

Để dương vật và âm đạo có màn xâm nhập trơn tru và mượt mà nhất thì cả hai cần có màn dạo đầu để tạo kích thích. Chàng hãy âu yếm cơ thể nàng, hôn lên môi, dùng tay kích thích đôi gò bồng và cô bé để tạo kích thích thần kinh. Nàng cũng hãy kích thích cho chàng bằng việc mơn trớn cậu bé nhẹ nhàng bằng tay.

Thâm nhập đúng thời điểm

Khi có màn khởi động như trên sẽ giúp âm đạo tiết ra nhiều “nước sướng” thì lúc này dương vật xâm nhập vào sẽ đúng thời điểm hơn. Vì khi chất nhờn trong âm đạo được tiết ra là dấu hiệu nàng muốn yêu ngay lập tức. Khi việc đưa đẩy cậu nhỏ được trơn tru thì cả hai sẽ cảm thấy sung sướng và thăng hoa hơn rất nhiều. 

Một số lưu ý khi quan hệ để giữ an toàn cho cậu bé

Để giữ an toàn cho cậu bé trong khi quan hệ bạn cần lưu ý một số cách phòng tránh chúng tôi chia sẻ sau đây. Những lưu ý này vừa có thể bảo vệ cho cậu nhỏ và có thể là cả cô bé luôn.

  • Sử dụng bao cao su để hạn chế lây bệnh tình dục khi đối tác quan hệ là tình một đêm.

  • Vệ sinh cậu nhỏ bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng trước và sau quan hệ để ngăn ngừa vi khuẩn phát sinh.

  • Nên quan hệ tình dục với đối tác mà mình biết chắc chắn là không có bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Kết Luận

Trên là nội dung chia sẻ về 6 tư thế quan hệ cho cậu bé ngắn và những lưu ý để bảo vệ chính mình khi quan hệ tình dục. Mong rằng những kiến thức mà Phụ Nữ Plus chia sẻ sẽ giúp bạn tự tin hơn trong từng cuộc chiến giường chiếu nhé.