Logo

Tại sao đàn ông thích quan hệ với gái trinh và 9 lý do phũ phàng

Tại sao đàn ông thích quan hệ với gái trinh? Đây là câu hỏi mà có lẽ nhiều chị em đã từng thắc và tự đi tìm câu trả lời cho mình. Dưới đây là 9 lý do cực phũ phàng được cánh đàn ông thừa nhận khi quan hệ với gái còn trinh. Có thể chị em chưa biết, hãy tìm hiểu ngay trong nội dung mà Phụ Nữ Plus chia sẻ dưới đây.

mục lục Mục lục

mục lục

Thỏa mãn cảm giác chinh phục

Đây là lý do đầu tiên cho câu hỏi ”tại sao đàn ông thích quan hệ với gái trinh”. Việc làm quen và chinh phục được người con gái còn trinh trở thành người yêu hoặc lấy làm vợ là niềm tự hào của nhiều đấng mày râu. Khi quan hệ tình dục với gái trinh, đa số các chàng trai đều cho rằng rất thỏa mãn. Khi quan hệ mà thấy nàng ra máu âm đạo thì các chàng cho rằng đấy là điều chứng minh cô gái ấy chưa từng quan hệ trước đó.

tại sao đàn ông thích quan hệ với gái trinh
Cảm giác của sự chinh phục

Muốn là người đầu tiên của người yêu

Như đã nói về bản tính thích chinh phục của đàn ông ở trên thì các đấng mày râu thường mong muốn được là người đầu tiên “phá trinh” bạn gái. Khi quan hệ mà thấy bạn gái rỉ máu thì chàng sẽ thấy rất hạnh phúc vì mình là người đầu tiên của nàng. Đó cũng là một trong những lời giải đáp cho câu hỏi “tại sao đàn ông thích quan hệ với gái trinh”.

Thích cảm giác mới mẻ và nguyên vẹn

Sự hồi hộp và lo lắng của người con gái còn trinh trong lần đầu quan hệ sẽ kích thích bản tính đàn ông rất mạnh mẽ. Người đàn ông sẽ cảm thấy rất thích thú với cảm xúc mới mẻ và trinh nguyên này. Bởi mọi biểu cảm của người con gái trinh thể hiện ở lần đầu quan hệ đều rất chân thực.

Nắm thế chủ động trong cuộc chơi

Nắm thế chủ động khi làm tình với bạn gái
Chủ động trong cuộc yêu là lý do “tại sao đàn ông thích quan hệ với gái trinh”

Đàn ông được sinh ra để làm phái mạnh nên trong mọi mối quan hệ thì luôn muốn nắm thế chủ động. Một cô gái còn trinh trắng, chưa có trải nghiệm trong “chuyện giường chiếu" thường sẽ luôn rơi vào trạng thái bị động. Mọi hành động dẫn dắt cảm xúc, thực hiện kỹ thuật sẽ được người đàn ông chủ động kiểm soát.

Cảm giác chân thực khi quan hệ với gái trinh

Đàn ông thích quan hệ với gái trinh bởi những gì cô ấy thể hiện ra ngoài cơ thể phần lớn đều rất chân thực. Chính những sự mộc mạc ấy sẽ luôn kích thích sự hào hứng và thăng hoa cho đàn ông khi quan hệ. Sự thăng hoa là một trong những yếu tố rất quan trọng cho cả hai.

Cảm giác chân thực khi đực quan hệ với gái còn trinh
Đàn ông có được cảm xúc chân thực khi quan hệ với gái trinh

Khắc sâu hình ảnh bản thân trong tâm trí nàng

Mọi sự kiện mang tên “lần đầu” trong cuộc đời đều khiến con người nhớ lâu, khó phai mờ. Đặc biệt những vấn đề liên quan đến cảm xúc trong tình yêu, chàng thì luôn muốn khắc sâu hình ảnh mình vào tâm trí nàng. Người đàn ông mà cô ấy trao đi “cái ngàn vàng” của người con gái sẽ được nhớ mãi không quên.

Cô bé của gái trinh khít khao, ôm siết hơn

Nếu hỏi “tại sao đàn ông thích quan hệ với gái trinh” thì có lẽ đây là lời giải đáp được cánh đàn ông lựa chọn nhiều nhất. Theo kết cấu cơ thể thì những cô gái còn trinh hoặc ít quan hệ thì sẽ có âm đạo khít và đàn hồi hơn. 

Điều này sẽ giúp đàn ông dễ đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục. Đây cũng được nhận định là một trong những lý do đàn ông cho rằng họ thích quan hệ với gái trinh”. 

Gái trinh an toàn, không sợ lây bệnh

Gái trinh được hiểu là những cô gái chưa từng quan hệ với bất cứ ai trước đó nên việc lây bệnh tình dục là khó xảy ra. Dù là đàn ông hay phụ nữ cũng đều rất sợ các bệnh liên quan đến đường tình dục. An toàn trong quan hệ cũng là yếu tố tiên quyết là cánh mày râu thường thích gái còn trinh.

gái còn trinh giảm rủi ro lây bệnh tình dục
Quan hệ với gái trinh hạn chế lây lan bệnh qua đường tình dục

Vẫn mê tín do phong tục tập quán xưa

Theo phong tục tập quán ngày xưa thì trinh tiết của người con gái là rất quan trọng khi đánh giá phẩm hạnh. Trong xã hội trọng nam khinh nữ thì việc nữ giới còn trinh tiết sẽ được nhiều người đàn ông tán tỉnh hơn rất nhiều

Ngày nay một số ít đàn ông vẫn còn mang suy nghĩ cổ hủ, không hợp thời thế này. Họ sẵn sàng chia tay người yêu hay ly hôn vợ khi biết nàng đã mất trinh trước khi quen mình. 

Lời kết

Trên là 9 lý do phổ biến nhất để giải đáp cho câu hỏi “tại sao đàn ông thích quan hệ với gái trinh” mà Phụ Nữ Plus muốn chia sẻ với mọi người. Hy vọng rằng qua bài viết này thì những bạn nữ sẽ có thêm những góc nhìn khác trong mối quan hệ nam nữ nhé.