Logo

Đánh giá sản phẩm bánh bơ trứng Richy bán chạy số 1 trên thị trường

Hiện nay, Richy hẳn là một thương hiệu quen thuộc đối với người dân Việt Nam khi hãng không ngừng cải tiến và nghiên cứu cho ra những dòng sản phẩm ngon và chất lượng. Đặc biệt, bánh bơ trứng Richy là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của thương hiệu này. Dưới đây là những review về bánh bơ sữa Richy của chúng tôi mà bạn có thể quan tâm. 

mục lục Mục lục

mục lục

Thông tin sản phẩm

Bánh bơ trứng Richy là loại bánh phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Sản phẩm bánh này rất phù hợp cho bữa sáng bởi sự tiện lợi và đầy đủ chất dưỡng của chúng.

review bánh bơ sữa richy
Sản phẩm bánh bơ sữa Richy

 Và dưới đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm bánh bơ sữa Richy mà bạn nên biết:

  • Loại sản phẩm: bánh bơ trứng

  • Số lượng: 18 cái x 15g

  • Giá thành sản phẩm: 32.000đ/ 1 gói 270g

  • Năng lượng: Khoảng 77,8 calo/ 1 cái

  • Thành phần: Bột mì, đường kính, bơ , bột sữa whey, bơ, trứng, mạch nha, muối ăn, hương vani tổng hợp, màu thực phẩm và chất nhũ hóa.

  • Hướng dẫn cách bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

  • Thương hiệu: Richy (Việt Nam)

Cảm nhận về hương vị bánh bơ trứng Richy 

Bánh bơ trứng Richy có hương vị béo ngậy của bơ, sữa và vị ngọt dịu của mạch nha. Nên khi chúng ta ăn sẽ có cảm giác ngon miệng và giữ được vị ngọt ngào đến miếng cuối cùng. Túi bánh gồm nhiều gói nhỏ tiện lợi nên mọi người có thể dễ dàng mang theo để thưởng thức và chia sẻ với người thân, bạn bè.

Bánh có hình tổ ong đặc trưng
Bánh có hình tổ ong đặc trưng

Mỗi chiếc bánh trứng đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, không có chất bảo quản và chất độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Hương vị bơ trứng thơm ngon, hảo hạng và béo ngậy trong hình dáng tổ ong đặc trưng giúp kích thích mọi giác quan của người dùng. 

Bánh có kết cấu nhẹ xốp và giòn tan trong miệng khi thưởng thức. Mọi người không chỉ dùng bánh để ăn liền mà còn có thể ăn kèm với hoa quả, bơ tươi hoặc kem lạnh. Từ đó, có thể tạo nên hương vị rất lạ miệng và thơm ngon.

Lời kết

Bánh bơ sữa Richy là một trong những sản phẩm ngon, tiện lợi và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho người sử dụng. Vậy nếu các bạn yếu thích sự mềm mại và béo ngậy thì không thể nào bỏ qua bánh bơ sữa Richy. Trên đây là một số thông tin review bánh bơ sữa Richy của Phụ Nữ Plus, nếu cảm thấy bài viết hữu ích thì theo dõi chúng tôi ngay nhé!