Logo

Top 9 kinh nghiệm đi nhà nghỉ với gấu không phải ai cũng biết

Với lối suy nghĩ thoáng ngày nay, việc nam nữ yêu nhau vào nhà nghỉ cũng không còn bị xã hội “dị nghị” như trước đây. Nhưng đi nhà nghỉ như thế nào, check mức độ an toàn trong nhà nghỉ ra sao bạn đã biết chưa? Hãy cùng Phụ Nữ Plus tìm hiểu 9 kinh nghiệm đi nhà nghỉ với gấu cực hữu ích ngay bây giờ nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

Xem review nhà nghỉ trước khi đi

Kinh nghiệm đi nhà nghỉ với gấu đầu tiên là bạn hãy chủ động tham khảo review nhà nghỉ mình muốn đi trên mạng trước khi đặt phòng. Điều này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng thất vọng vì chất lượng phòng không xứng tầm với giá. 

Ngoài ra, việc tham khảo trước ở trên mạng cũng giúp bạn chọn lọc được những nhà nghỉ có view đẹp, thoải mái và phù hợp với sở thích của hai người.

Kinh nghiệm đi nhà nghỉ với gấu
Xem review nhà nghỉ trước khi để tránh thất vọng khi đến nơi 

Kinh nghiệm đi nhà nghỉ với gấu: Mang CMND hoặc giấy tờ tùy thân

Khi lưu trú tại nhà nghỉ, việc cung cấp CMND hoặc giấy tờ tùy thân khác là bắt buộc. Vì những thông tin này có thể giúp họ cung cấp cho các cơ quan chức năng trong trường hợp cần thiết. Do vậy, kinh nghiệm đi nhà nghỉ với gấu là bạn cần nhớ mang theo giấy tờ tùy thân của mình và người yêu để mọi thứ diễn ra suôn sẻ nhé.

Hỏi rõ mức giá nhà nghỉ

Hiện nay, mỗi nhà nghỉ sẽ có giá phòng khác nhau tùy vào chất lượng của từng phòng mà khách chọn. Tuy nhiên, mức giá chung và phổ biến nhất là từ 150.000 - 200.000 VNĐ cho mỗi giờ đầu tiên. Ở các giờ tiếp theo, giá phòng chỉ tăng thêm từ 50.000 - 70.000 VNĐ mối giờ. 

Do vậy, để tránh những hiểu lầm hoặc tình trạng nâng giá không rõ ràng từ phía nhà nghỉ thì bạn cần xác nhận giá trước với lễ tân. Dù khả năng gặp phải sự gian lận là không cao nhưng thận trọng luôn là biện pháp tốt nhất để hai người tránh khỏi mọi rắc rối. 

Kiểm tra thiết bị quay hoặc nghe lén

Kinh nghiệm đi nhà nghỉ với gấu cực kỳ quan trọng đó là bạn cần phải kiểm tra các góc kín có thể đặt camera quay lén. Những thành phần có ý đồ xấu thường vào các nhà nghỉ để đặt các thiết bị nghe lén hoặc camera giấu kín. Mục đích của họ là đánh cắp các hình ảnh riêng tư để bán lên các web đen hoặc nặng hơn là tống tiền. 

kiểm tra các bị nhỏ quay, nghe lén trong nhà nghỉ
Kiểm tra camera ẩn hoặc máy nghe lén bằng điện thoại

Sau đây là một số cách để bạn kiểm tra camera giấu kín để tránh rơi vào tình trạng trên là:

  • Bạn hãy kiểm tra kỹ các thiết bị điện tử như: đèn phòng, báo thức, TV, điều hòa,... Đây là những nơi camera có thể được giấu kín

  • Các vật thể xuất hiện nhưng không phù hợp với môi trường phòng nghỉ có thể là nơi cất giữ camera. Vì vậy, hai người cần chú ý đến chúng ngay khi bước vào phòng nghỉ.

  • Một mẹo nữa để phát hiện camera quay lén chính là sử dụng đèn pin của điện thoại. Bạn chỉ cần bật và quét qua các khu vực tối hoặc khe hở, vì một số loại camera có thể phản chiếu lại ánh sáng.

  •  Bạn hãy kiểm tra các khe hở và lỗ nhỏ trên trần nhà, trong hoặc xung quanh các vật dụng trang trí và thiết bị điện.

  • Cuối cùng, việc kết nối với Wifi của nhà nghỉ và sử dụng ứng dụng hay phần mềm quét các thiết bị kết nối có thể giúp bạn phát hiện camera ẩn qua IP.

Hạn chế dùng đồ trong nhà nghỉ

Bạn nên nhớ rằng nhà nghỉ là nơi công cộng nên hãy hạn chế sử dụng các đồ có sẵn trong này. Đặc biệt cảnh giác với khăn lau mặt, khăn tắm, bồn cầu, bàn chải đánh răng,... vì chúng có thể là những ổ vi khuẩn có khả năng lây bệnh cao. 

Có khá nhiều trường hợp sử dụng khăn tắm trong nhà nghỉ xong về bị bệnh ngoài da, bệnh tình dục. Vì vậy, tốt nhất nếu có thể tự mang đồ thì hai người nên mang để tránh việc dùng đồ ở nhà nghỉ.

hạn chế dùng đồ vệ sinh cá nhân của nhà nghỉ
Không nên dùng đồ của nhà nghỉ để tránh nhiễm bệnh phụ khoa

Khóa cửa phòng nghỉ cẩn thận

Một kinh nghiệm đi nhà nghỉ với gấu bạn không nên bỏ qua chính là hãy khóa cửa cẩn thận khi vào phòng để đảm bảo an toàn nhé. Điều này sẽ tránh được trường hợp đột nhập vào và trộm cắp đồ của hai người. Ngoài ra, bạn đừng quên kéo rèm cửa sổ để đảm bảo sự riêng tư nhất cho quá trình nghỉ ngơi với người yêu của mình.

Kinh nghiệm đi nhà nghỉ với gấu - Hãy mang theo Bao cao su

Khi lên kế hoạch cho những khoảnh khắc riêng tư tại nhà nghỉ cùng gấu, việc mang bao cao su dự phòng là một bước quan trọng không thể bỏ qua. Điều này không chỉ giúp đảm bảo an toàn mà còn thể hiện sự trách nhiệm đối với sức khỏe chung của hai người. 

Bạn hãy xem việc chuẩn bị BCS như là một phần cần thiết để cả hai có thể thoải mái và yên tâm tận hưởng những giây phút bên nhau.

chuẩn bị bao cao su
Mang theo BCS dự phòng để đảm bảo an toàn cho bạn và người yêu

Chuẩn bị đồ ăn, đồ uống nếu cần

Bình thường nhà nghỉ sẽ chỉ có đồ ăn nhanh trong phòng, nên nếu muốn ăn ngon thì bạn hãy mang đi hoặc gọi ship đều được. Hai người cũng nên mang theo chai nước bù khoáng để tránh bị mất sức nhé. Tuy nhiên, trong phòng cũng có sẵn nước nhưng chưa được tính vào tiền nhà nghỉ. Nên nếu bạn sử dụng chúng thì sẽ phải trả tiền riêng cho món đồ này đấy.

Không nên gập gọn đồ khi đi nhà nghỉ

Một kinh nghiệm đi nhà nghỉ với gấu cuối cùng mà bạn nên biết chính là không nên gập gọn đồ sau khi xong cuộc yêu. Bởi vì như thế nhân viên lau dọn sẽ không biết là hai bạn đã sử dụng hay chưa. Nếu họ nghĩ là chưa sử dụng thì rất có thể sẽ giữ lại mà không dọn dẹp cho người kế tiếp dùng. Vì vậy, hãy giữ nguyên khi đã sử dụng để họ có thể đem đồ đi giặt tẩy nhé.

Lời kết

Trên đây là một số kinh nghiệm đi nhà nghỉ với gấu quan trọng mà Phụ Nữ Plus muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng qua những thông tin hữu ích đó, bạn có thể nắm rõ được những kinh nghiệm trước khi đi để có những trải nghiệm mới mẻ với người yêu nhé!