Logo

Hướng dẫn 2 cách rút tiền IWIN nhanh chóng

mục lục Mục lục

mục lục

Rút tiền về tài khoản ngân hàng

Một trong những phương thức rút tiền phổ biến nhất trên cổng game iwin chính là rút tiền về tài khoản ngân hàng. Vì sự đơn giản và nhanh chóng nên cách này được rất nhiều anh em tại Iwin sử dụng. Thời gian để hoàn thành giao dịch ở hình thức này thường sẽ từ 1 đến 3 phút. Cụ thể cách rút tiền IWIN bằng ngân hàng sẽ thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên, anh em sẽ phải tiến hành đăng nhập vào tài khoản tại cổng game online Iwin. Chọn hình thức đăng nhập tại website Iwin hoặc tải ứng dụng Iwin về điện thoại sau đó truy cập vào tài khoản.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, tại màn hình trang chủ, anh em hãy nhấn vào biểu tượng “Rút tiền” nằm ở góc trái và chọn tiếp cách rút tiền IWIN bằng “Ngân hàng”.

Chọn tính năng rút tiền trên giao diện của iwin
Chọn tính năng rút tiền trên giao diện của iwin

Bước 3: Tiếp đến anh em hãy lựa chọn ngân hàng mà mình đang dùng rồi điền đầy đủ các thông tin rút tiền được yêu cầu như: số tài khoản người nhận, số tiền cần rút.

Nhập các thông tin liên quan đến ngân hàng mà anh em muốn rút về
Nhập các thông tin liên quan đến ngân hàng mà anh em muốn rút về

Lưu ý: iWin liên kết với đa số các ngân hàng lớn tại Việt Nam, bao gồm: Vietcombank, Agribank, BIDV, VietinBank, MB Bank, TPBank, Techcombank, VPBank và SHB. Hãy họn ngân hàng có trong danh sách này và nhập chính xác Số tài khoản, Tên chủ tài khoản, và các thông tin liên quan.

Bước 4: Khi đã điền đầy đủ những thông tin nêu trên, anh em hãy kiểm tra lại lần nữa để tránh sai sót. Cuối cùng, bấm vào lệnh “Rút” và đợi tiền được rải ngân về tài khoản nhé!

Bấm chọn nút Rút để rút tiền thưởng về tài khoản
Bấm chọn nút Rút để rút tiền thưởng về tài khoản

Lưu ý: Thông tin tài khoản ngân hàng phải chính xác và đúng với chủ tài khoản của anh em. Hệ thống iWin sẽ xác minh thông tin này để đảm bảo an toàn cho giao dịch rút tiền. Nếu thông tin không chính xác, yêu cầu rút tiền sẽ không được xử lý.

Quá trình xử lý rút tiền sẽ diễn ra trong vòng 24 giờ và số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của anh em một cách an toàn và nhanh chóng. Nếu sau 30 phút bạn vẫn chưa nhận được mã thẻ cào, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của iWin Club qua chat hoặc gọi đến số hotline để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

Việc cách rút tiền IWIN về tài khoản ngân hàng giúp anh em dễ dàng quản lý tài chính hơn so với các hình thức khác. Hơn nữa, anh em cũng có thể kiểm tra lịch sử giao dịch và theo dõi quá trình rút tiền trên tài khoản iWin để đảm bảo tính minh bạch và trách nhiệm.

Quy đổi thành thẻ cào

Ngoài cách rút tiền IWIN về tài khoản ngân hàng như đã giới thiệu bên trên, iWin cũng cung cấp cách rút tiền thông qua việc quy đổi số tiền thắng thành thẻ cào điện thoại. Đây là một phương thức rút tiền nhanh chóng và an toàn, đặc biệt phù hợp với những người không có tài khoản ngân hàng hoặc muốn sử dụng số tiền nhỏ để nạp thẻ điện thoại.

Để quy đổi số tiền thắng thành thẻ cào, anh em cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bước đầu tiên, anh em phải thực hiện đăng nhập vào tài khoản tại cổng game online Iwin. Chọn đăng nhập tại website Iwin hoặc tải ứng dụng Iwin về thiết bị của mình sau đó truy cập vào tài khoản.

Bước 2: Sau khi đã đăng nhập thành công, tại màn hình chính, hãy nhấp vào tính năng “Rút tiền” ở góc trái và chọn tiếp cách rút tiền IWIN bằng “Thẻ cào” trên giao diện của cổng game.

Chọn mục rút tiền ở ngay giữa màn hình chính
Chọn mục rút tiền ở ngay giữa màn hình chính

Bước 3: Tiếp theo, anh em hãy lựa chọn nhà mạng của sim điện thoại đang sử dụng. ( iWin hỗ trợ quy đổi thành các loại thẻ cào điện thoại phổ biến như Viettel, Vinaphone, MobiFone, và Vietnamobile) Và chọn mệnh giá thẻ cào mà anh em muốn rút tiền về, cụ thể hệ thống sẽ cho anh em rút qua thẻ cào có mệnh giá từ: 50, 100, 200, 300 và 500. 

Chọn nhà mạng và mệnh giá thẻ cào muốn nạp

Bước 4: Cuối cùng, anh em chỉ việc nhấp vào nút “Rút” và chờ cỡ khoảng 1 – 3 phút, hệ thống của iwin sẽ gửi thông tin mã số thẻ về số điện thoại của game thủ. 

Mỗi nhà mạng sẽ có mức chiết khấu khác nhau, do đó tỷ giá quy đổi sẽ tương ứng với tỷ giá mà anh em đã nạp tiền vào tài khoản iWin. Dưới đây là bảng tỷ giá quy đổi theo từng nhà mạng theo cách rút tiền IWIN bằng thẻ cào:

Bảng tỷ giá khi nạp - rút thông qua thẻ cào của các nhà mạng hiện nay
Bảng tỷ giá khi nạp - rút thông qua thẻ cào của các nhà mạng hiện nay

Cách rút tiền IWIN bằng thẻ cào sẽ bất lợi đối với người chơi khi mất đến 12% giá trị. Giả sử bạn nạp thẻ cào Viettel giá trị 10.000 VNĐ hệ thống chỉ cộng vào 8.800 VNĐ hoặc 8.500 VNĐ, số tiền càng cao thì tiền chênh lệch càng lớn. Hãy tận dụng nhà mạng có mức chiết khấu thấp nhất để tiết kiệm tối đa số tiền của mình nhé.

cách rút tiền IWIN quy đổi thành thẻ cào này được nhận xét là rất thuận tiện và linh hoạt, cho phép anh sử dụng ngay số tiền thắng cược để nạp tiền điện thoại hoặc mua các dịch vụ khác thông qua thẻ cào cực đơn giản. Trong công game này, còn có nhiều cách rút tiền iwin khác. Tuy nhiên, việc rút tiền về tài khoản ngân hàng vẫn là lựa chọn tốt nhất, đặc biệt là những khoản tiền lớn hơn.