Logo

Tất tần tật dấu hiệu không nên quay lại với người yêu cũ

Chắc hẳn bạn đang muốn biết các dấu hiệu không nên quay lại với người yêu cũ để có thêm động lực để dứt khoát được một mối tình. Tuy nhiên, nếu bạn cứ giằng xé mãi trong suy nghĩ liệu nên chờ đợi hay buông xuôi thì hãy theo dõi bài viết này ngay. Sau đây Phụ Nữ Plus sẽ chia sẻ đến bạn những dấu hiệu chúng ta không nên hàn gắn mối quan hệ với người yêu cũ.

mục lục Mục lục

mục lục

TOP 9 dấu hiệu không nên quay lại với người yêu cũ    

Nếu bạn đang tìm kiếm cho bản thân những dấu hiệu không nên quay lại với người yêu cũ, hãy xem ngay phần nội dung sau đây nhé. Dưới đây chính là 9 dấu hiệu bạn không nên quay lại với người yêu cũ:

Hai người đã chấm dứt mọi liên lạc

Việc họ tìm mọi cách để có thể cắt đứt liên lạc với bạn chính là dấu hiệu khá rõ ràng để nói rằng người cũ đang không còn tình cảm với bạn. Họ sẽ có thể thay đổi đi số điện thoại, chặn hoặc hủy đi tương tác, hủy theo dõi trên mọi nền tảng mạng xã hội. 

Mặc dù bạn có mỗi ngày đang trông ngóng tin tức về người ấy như thế nào thì họ cũng vô cùng dửng dưng. Thậm chí là họ cũng chưa từng lần nào hỏi han bạn bè hay muốn biết về cuộc sống bạn sau thời gian chia tay.

dấu hiệu không nên quay lại với nyc
Khi dừng liên lạc với nhau là dấu hiệu không nên quay lại với nyc

Bạn đã hết yêu người yêu cũ

Bạn cảm thấy mình với mối quan hệ cũ dường như đã cạn, không còn tình cảm và cũng chẳng thể yêu họ lại được nữa. Khi bạn đã cảm nhận những điều này thì chắc chắn rằng bạn không nên quay lại với người yêu cũ. 

Mối tình của hai người đã kết thúc, dù người kia níu kéo muốn hàn gắn mối quan hệ với bạn cũng chẳng thể nào được như xưa. Vì vậy, bạn hãy quyết đoán từ bỏ đoạn tình cảm này để nhẹ lòng hơn, tránh những cảm xúc tiêu cực của cuộc tình cũ nhé!

Đối phương đã có người yêu mới

Khi người yêu cũ có người yêu mới và họ sẽ chẳng hề để tâm đến sự tồn tại của bạn, chắc chắn họ đã không hề còn bất kỳ tình cảm gì với bạn nữa rồi. Điều này cũng cho thấy họ đã quên bạn và chẳng còn lưu luyến gì với bạn nữa. Như vậy, bạn đừng mong ngóng hay chờ đợi chỉ thêm vô ích thôi.

Đối phương không muốn nói chuyện và gặp mặt

Nếu người cũ của bạn không muốn nói chuyện hay gặp mặt bạn, đó cũng là dấu hiệu không nên quay lại với người yêu cũ. Họ thường từ chối các lời mời gặp mặt từ bạn, hoặc sẽ đơn giản chỉ là đang muốn tránh mặt bạn.

người yêu cũ không muốn gặp mặt
Không muốn gặp mặt là dấu hiệu không nên quay lại với người yêu cũ

Bạn cảm thấy bị tổn thương hoặc bị kiểm soát bởi họ

Trong lòng bạn luôn cảm giác người yêu cũ đã gây ra cho mình những tổn thương, bạn không có cảm giác an toàn trong tình yêu, hay sự kiểm soát từ họ lúc còn quen khiến bạn khó chịu. Nếu bạn có những điều này thì tuyệt đối không nên quay lại với nyc. Bởi chắc chắn rằng nỗi đau đó vẫn mãi theo bạn và dù có quay lại bạn cũng sẽ không thể quên được. 

Không cảm thấy hối tiếc vì đã chia tay

Sau mỗi cuộc tình, nếu như bạn cảm thấy bản thân không hề hối tiếc khi đã chia tay người kia, đây chính là một trong số các dấu hiệu cho thấy bạn không nên quay lại với người yêu cũ. Việc không hối hận với quyết định của bản thân cũng đồng nghĩa rằng bạn đã để cho cuộc tình này được trôi vào trong quá khứ, chỉ giữ lại những kỉ niệm tốt nhất của cả hai.

Thoải mái trở lại thành bạn bè

Nếu vô tình chạm mặt nhau ở trên đường hoặc trong bữa tiệc của bạn chung, người kia đều tỏ thái độ thoải mái và xem bạn giống một người bạn xã giao bình thường, họ đã dần coi bạn là "người cũ" trong đời họ. Đây là một dấu hiệu không nên quay lại với người yêu cũ quá rõ ràng.

trở thánh bạn xã giao bình thường với nyc
Trở thành bạn bè xã giao bình thường

Lý do chia tay vẫn còn tồn tại

Bạn luôn cảm thấy lý do chia tay của hai người trước đây lúc nào cũng ẩn sâu trong tâm trí của mình, nó khiến bạn suy nghĩ nhiều về mối quan hệ. Nếu bạn gặp phải trường hợp này thì đừng nên quay lại với nhau. Bởi lẽ khi bạn và người ấy quay lại thì vấn đề này mãi luôn tồn đọng trong bạn và tình cảm cả hai cũng không thể kéo dài.

Thiếu động lực và sự chắc chắn

Khi bạn cảm thấy thiếu đi sự chắc chắn và không có động lực trong mối quan hệ cũ này thì tốt nhất là cả hai không nên quay lại. Một tình yêu nếu không có động lực hoặc sự chắc chắn thì cũng rất khó để kéo dài. 

mất động lực cho mối quan hệ với người yêu
Không chắc chắn và thiếu mất động lực cho mối quan hệ

Giải đáp: Tại sao không nên quay lại với người yêu cũ?    

Sau khi khám phá tổng quan về những dấu hiệu trên thì sẽ có nhiều bạn muốn biết tại sao không nên quay lại với người yêu cũ. Họ thắc mắc rằng chỉ cần một bên vẫn còn tình cảm thì sẽ có thể hàn gắn lại được. Tuy nhiên, chúng ta không nên quay lại với người cũ vì những điều sau:

  • Giúp bạn loại bỏ sự tiêu cực, độc hại từ mối quan hệ tình cảm cũ.

  • Bạn sẽ tìm được một người mới phù hợp với bản thân mình hơn.

  • Giúp bạn chữa lành được những vết thương mảnh vỡ trong tim.

  • Để bản thân có cơ hội tạo nên những kỷ niệm mới cùng người mới.

Lời kết

Trên đây chính là 9 dấu hiệu không nên quay lại với người yêu cũ được Phụ Nữ Plus tổng hợp và chia sẻ đến người đọc. Hãy dựa vào dấu hiệu trên kèm theo tình trạng thực tế của hai người để bạn có thể đưa ra các quyết định đúng đắn nhất nhé. Chúc bạn sẽ luôn vui và sớm có được cho mình tình yêu đích thực.