Logo

Cung hoàng đạo nào kiếm tiền giỏi nhất? TOP 6 cung kiếm tiền giỏi

Cung hoàng đạo nào kiếm tiền giỏi nhất là thắc mắc chung của rất nhiều người. Chắc hẳn ai cũng tò mò về điều này và mong muốn mình nằm trong danh sách cung hoàng đạo kiếm tiền giỏi nhất. Vậy hôm nay hãy cùng với Phụ Nữ Plus khám phá TOP cung hoàng đạo giỏi kiếm tiền nhất nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

TOP 1: Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu là cái tên không thể vắng mặt khi nhắc đến những cung hoàng đạo nào kiếm tiền giỏi nhất, bởi đây là cung cai quản nhà số 2 trong chiêm tinh (nhà của tài sản, tiền bạc). Kim Ngưu sở hữu biển tượng bò vàng và Sao Kim chiếu mệnh. Đây chính là chòm sao có đam mê mãnh liệt với tài chính và siêu nhạy bén trong việc kiếm tiền.

cung hoàng đạo nào kiếm tiền giỏi nhất
Đứng đầu trong top cung hoàng đạo giỏi kiếm tiền nhất là Kim Ngưu

Kim ngưu rất tỉ mẩn và cần mẫn, vì vậy họ không chỉ giỏi trong việc lên kế hoạch kiếm tiền mà còn quản lý tiền rất giỏi. Họ biết cách chi tiêu thông minh, đầu từ hợp lý, giúp cho tiền đẻ ra tiền. Kim Ngưu thi thoảng tuy nhìn có vẻ ngây ngô chậm chạp nhưng đừng vì điều đó mà coi thường. Chỉ cần nhắc đến tiền là đầu họ sẽ nhảy số cực nhanh đấy nhé!

Một cái tên mang cung kim ngưu rất thành công mà ai trong số chúng ta cũng đều biết tới chính là Mark Zuckerberg. Ông là nhà sáng lập của Facebook, ứng dụng mạng xã hội số 1 hành tinh. Hiện tại, tài sản của ông đã chạm mốc 167 tỷ đô la Mỹ.

TOP 2: Cung Song Ngư

Song Ngư từ trước tới nay thường bị nhiều người hiểu lầm là người mơ mộng, phi thực tế. Tuy nhiên, họ là những người khá cầu toàn, chỉn chu và luôn sẵn sàng dốc 100% công lực vào việc đang làm. Song Ngư có thể mơ mộng, nhưng sự mơ mộng đó được căn cứ dựa trên điều thực tế có thể xảy ra trong tương lai. 

Đó cũng chính là động lực của Song Ngư để hiện thực hóa ước mơ của mình. Song Ngư có sự mạnh mẽ, can đảm và tinh thần trách nhiệm cao, họ biết rõ mình muốn làm gì. Vì luôn nằm trong TOP khi nhắc đến "cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất" nên Song Ngư rất biết cách nắm bắt cơ hội kiếm tiền khi thời cơ ập đến.

top cung hoàng đạo giỏi kiếm tiền nhất
Song Ngư biết cách nắm bắt cơ hội kiếm tiền

Song Ngư tưởng chừng như hay chần chừ và thiếu dứt khoát khi nhắc đến chuyện kinh doanh nhưng thực tế họ rất giỏi lên kế hoạch, tính toán. Do đó bạn cũng đừng bất ngờ khi trong danh sách cung hoàng đạo nào kiếm tiền giỏi nhất lại có cái tên Song Ngư nhé!

Bernard Arnault là cái tên thuộc cung Song Ngư chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Ông là nhà sáng lập của LVMH, thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Hiện tại, tài sản ròng của ông đã chạm mốc 211 tỷ đô là Mỹ.

TOP 3: Cung Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo nổi tiếng sinh ra nhiều doanh nhân vô cùng thành công. Người mang cung Ma Kết vô cùng chăm chỉ, họ cũng là người có tham vọng rất cao. Do đó họ luôn hướng tới việc kiếm tiền và quản lý tài chính hiệu quả. Ma Kết được đánh giá là cung hoàng đạo có năng khiếu học tập, phát triển và nghiên cứu những cái mới.

Ma Kết thường sống rất chuẩn mực và có trách nhiệm cao. Họ luôn cần mẫn làm việc nhưng đồng thời họ cũng sở hữu tư duy rất tốt. Chính vì vậy không có gì khó hiểu khi Ma Kết là những con người cuồng công việc và vô cùng kỷ luật.

Bên cạnh đó, Ma Kết còn có năng lực thuyết phục và khả năng lãnh đạo. Cung hoàng đạo này dễ đàm phán hợp tác và xây dựng sự nghiệp kinh doanh từ hai bàn tay trắng. Họ không chỉ muốn kiếm thật nhiều tiền thật nhiều mà còn muốn chinh phục những danh vọng lớn lao hơn.

Top cung hoàng đạo giỏi kiếm tiền nhất không thể thiếu Ma Kết
Top cung hoàng đạo giỏi kiếm tiền nhất không thể thiếu Ma Kết

Một cái tên mang cung Ma Kết có sự nghiệp vô cùng thành công mà chắc hẳn bạn đã nghe tới một lần đó chính là Jeff Bezos. Ông là nhà sáng lập của Amazon, tập đoàn thương mại điện tử số 1 toàn cầu. Ông hiện nay đang sở hữu khối lượng tài sản ròng lên tới 194 tỷ đô la Mỹ.

TOP 4: Cung Cự Giải

Trả lời cho câu hỏi “Cung hoàng đạo nào kiếm tiền giỏi nhất”, chúng ta không thể không nhắc đến Cự Giải. Chòm sao Cự Giải còn được biết tới với tên gọi khác là Bắc Giải, với biểu tượng là con cua. Do được che chở bởi Thần Tài nên chú cua thường gặp nhiều may mắn bất ngờ, đặc biệt liên quan đến chuyện tài chính.

Cự Giải thường sống tình cảm, hài hước và rất khéo léo. Trong công việc, Cự Giải là người lý trí, nhạy bén và thuyết phục người khác cực tốt. Thêm vào đó, Cự Giải còn là người sống có nguyên tắc nên một khi đã đặt ra mục tiêu, họ sẽ quyết tâm làm đến cùng để đạt được kết quả đã đề ra.

Cự Giải là những người không quá tham vọng về vật chất. Tuy vậy, họ không chấp nhận sống nghèo khó, tầm thường mà luôn cố gắng kiếm tiền để cải thiện cuộc sống. Bên cạnh đó, Cự Giải còn được biết đến với mật ngữ "thần giữ của" trong 12 cung nên về già cũng không cần quá lo lắng về việc cơm áo gạo tiền.

Cự Giải được đánh giá là thần giữ của
Cự Giải được đánh giá là thần giữ của

Elon Musk là vị tỷ phú hàng đầu thế giới mang cung Cự Giải. Ông là nhà sáng lập của SpaceX, Tesla và hàng loạt công ty đình đám khác. Hiện tại, khối tài sản của ông đã lên tới con số 198 tỷ đô la Mỹ.

TOP 5: Cung Bọ Cạp

Khi xét về tính cách 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp luôn có cái tôi rất cao. Họ không chấp nhận mình bị người khác coi thường nên luôn có xu hướng vươn lên dẫn đầu. Người mang cung này một khi đã quyết tâm làm điều gì đó thì nhất định sẽ theo đuổi tới cùng.

Những người mang cung Bọ Cạp luôn nhìn xa trông rộng, có khả năng quan sát tinh tế nên họ tạo lập được rất nhiều mối quan hệ chất lượng. Bên cạnh đó, Bọ Cạp luôn tập trung cao động trong công việc, xử lý chính xác và nhanh chóng những tình huống xảy đến bất ngờ.

Bọ Cạp luôn thích thú và chủ động kiếm tiền. Tuy vậy, họ không để vật chất chi phối. Bọ Cạp biết cách giữ và tích lũy tài sản, giúp chúng ngày càng sinh sôi nảy nở. Do vậy danh sách các cung hoàng đạo nào kiếm tiền giỏi nhất không thể thiếu cái tên Bọ Cạp.

Người mang cung Bọ Cạp luôn cố gắng vươn lên dẫn đầu
Người mang cung Bọ Cạp luôn cố gắng vươn lên dẫn đầu

Bill Gate là tỷ phú top đầu thế giới mang cung Bọ Cạp. Ông là nhà sáng lập của Google, công ty công nghệ nổi danh toàn cầu. Theo thống kê, khối lượng tài sản ròng của ông hiện nay đã lên tới con số 124 tỷ đô la Mỹ.

TOP 6: Cung Bảo Bình

Cung hoàng đạo cuối cùng trong danh sách TOP cung hoàng đạo giỏi kiếm tiền nhất chính là Bảo Bình. Người thuộc cung Bảo Bình thường dành cả cuộc đời của mình để làm việc, cống hiến cho sự nghiệp. Họ luôn tận tụy, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Thêm vào đó, nhờ trí tưởng tượng vô cùng phong phú, Bảo Bình có một sự sáng tạo khó ai sánh được. Đồng thời, để thỏa mãn niềm đam mê cái đẹp, Bảo Bình có thể chi một số tiền lớn cho những bộ quần áo đẹp có giá thành cao mà không chút chần chừ.

Người mang cung Bảo Bình rất giỏi trong việc kiếm tiền
Người mang cung Bảo Bình rất giỏi trong việc kiếm tiền

Một cái tên mang cung Bảo Bình bạn có thể biết tới đó chính là Michael Bloomberg. Ông là nhà sáng lập của Bloomberg, tập đoàn công nghệ và truyền thông hàng đầu trên thế giới. Khối lượng tài sản ròng của ông thời điểm này đã chạm mốc 96 tỷ đô la Mỹ.

Điểm mạnh của TOP 6 trong việc kiếm tiền

Dưới đây là điểm mạnh của 6 cung hoàng đạo (Kim Ngưu, Song Ngư, Ma Kết, Cự Giải, Bọ Cạp, Bảo Bình) trong việc kiếm tiền:

  • Kim Ngưu: Kim Ngưu nổi tiếng với sự kiên trì và sự chăm chỉ, không ngần ngại làm việc vất vả để đạt được mục tiêu tài chính. Với đầu óc kinh doanh, họ có khả năng nhận biết cơ hội và đưa ra những quyết định chiến lược trong lĩnh vực kinh doanh.

  • Song Ngư: Song Ngư thường có tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú, điều này có thể giúp họ tìm ra cách tiếp cận mới trong việc kiếm tiền. Vì vậy bạn đừng ngạc nhiên khi Song Ngư có tên trong danh sách các cung hoàng đạo nào kiếm tiền giỏi nhất nhé!

  • Ma Kết: Ma Kết thường rất quyết tâm và kiên định trong việc đạt được mục tiêu tài chính. Sự tập trung vào mục tiêu dài hạn và tầm nhìn chiến lược giúp Ma Kết xây dựng nền tảng vững chắc để đạt được thành công.

  • Cự Giải: Cự Giải thường có khả năng đọc hiểu và tận dụng cơ hội dựa trên cảm xúc, giúp tạo ra nhiều cơ hội kiếm tiền. Sự quan tâm đến người khác có thể giúp họ xây dựng mối quan hệ kinh doanh xung quanh.

  • Bọ Cạp: Bọ Cạp có khả năng tư duy logic cao, giúp họ đưa ra những quyết định thông minh và hiệu quả trong việc đầu tư và kiếm tiền.

  • Bảo Bình: Bảo Bình thường có cái nhìn sáng tạo và đổi mới, giúp họ tìm ra những cách tiếp cận mới và hiệu quả trong việc kiếm tiền. Khả năng tìm kiếm giải pháp đột phá giúp Bảo Bình có thể tạo ra các cơ hội kinh doanh hiệu quả.

Lời kết

Bài viết trên Phụ Nữ Plus đã giúp bạn trả lời câu hỏi “Cung hoàng đạo nào kiếm tiền giỏi nhất”. Bên cạnh đó, bạn cũng nắm được điểm mạnh của các cung hoàng đạo này trong việc kiếm tiền. Dù có là cung hoàng đạo nào đi chăng nữa, nếu bạn luôn cố gắng và nỗ lực, thành quả tương xứng sẽ đến với bạn. Chúc bạn thành công!