Logo

Cung hoàng đạo nào học giỏi Tiếng Anh nhất - Giải mã Chiêm Tinh

Bạn có bao giờ thắc mắc cung hoàng đạo nào học giỏi Tiếng Anh nhất không? Thực chất học ngoại ngữ không phải chỉ dựa vào sự cố gắng, chăm chỉ mà còn cần cả thiên phú và năng khiếu của mỗi người. Hãy cùng Phụ Nữ Plus đi tìm cao thủ học giỏi nhất bộ môn này trong 12 cung hoàng đạo ngay bây giờ nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

Giải đáp: Cung nào học giỏi Tiếng Anh nhất?

Nếu như bạn thắc mắc cung hoàng đạo nào học giỏi Tiếng Anh nhất thì công trả lời chính là Song Tử. Bởi lẽ trời sinh chòm sao này đã có một trí tuệ và sự thông minh hơn người. Ngoài Tiếng Anh bất kỳ bộ môn nào khác Song Tử đều học rất giỏi. Bằng sự nhạy bén, lanh lợi, ham học và tiếp thu nhanh Song Tử được coi là siêu cao thủ học ngoại ngữ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn tiếp xúc. 

Cung hoàng đạo nào học giỏi Tiếng Anh nhất? Song Tử
Cung hoàng đạo nào học giỏi Tiếng Anh nhất? Song Tử 

Xếp hạng khả năng tiếp thu Tiếng Anh của các cung hoàng đạo       

Chúng ta đã biết đáp án câu hỏi cung hoàng đạo nào học giỏi Tiếng Anh nhất. Vậy vị trí thứ 2, thứ 3,... cung hoàng đạo học giỏi Tiếng Anh là những cái tên nào? Bảng xếp hạng cung hoàng đạo học giỏi ngoại ngữ sẽ được tiết lộ ngay bây giờ. 

Hạng 2: Cung Sư Tử (23/07 - 22/08)

Mặc dù không đứng đầu bảng xếp hạng nhưng Sư Tử cũng là những người ham học và khao khát khẳng định giá trị bản thân. Đây chính là động lực để họ cống gắng toả sáng bằng cách thông thạo ngoại ngữ. Kết hợp cùng tinh thần ham học và sự sáng tạo bất tật, Sư Tử dễ dàng đứng vững ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng cung hoàng đạo giỏi Tiếng Anh nhất. 

Hạng 3: Cung Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Bạch Dương thuộc cung lửa với tinh thần nhiệt huyết cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Điều này đã thôi thúc họ trau dồi Tiếng Anh mỗi ngày. Mặt khác chòm sao này có sự cầu tiến, ham học hỏi và không ngần ngại phát biểu ý kiến, nắm bắt cơ hội được giao tiếp với người nước ngoài. Nhờ đó trình độ ngoại ngữ của Bạch Dương ngày càng tốt hơn từng ngày và đứng vững ở vị trí thứ 3 cung hoàng đạo nào học giỏi Tiếng Anh nhất

Bạch Dương luôn luôn trau dồi Tiếng Anh mỗi ngày
Bạch Dương luôn luôn trau dồi Tiếng Anh mỗi ngày

Hạng 4: Cung Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử Nữ nổi tiếng là người kỹ tính, chăm chỉ và theo chủ nghĩa hoàn hảo. Điều này đã khiến chòm sao luôn nghiêm khắc với bản thân, không để mình yếu kém bất cứ bộ môn nào trong đó bao gồm cả Tiếng Anh. Mặt khác Xử Nữ có trí nhớ cực tốt, sự nhạy bén và ham học hỏi nên chẳng lạ gì khi họ đứng vững ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng này. 

Hạng 5: Cung Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Vị trí thứ 5 cung hoàng đạo học giỏi Tiếng Anh thuộc về Thiên Bình. Họ thuộc tuýp người thích học hỏi, giao lưu và hướng ngoại. Điều này khiến cho việc học ngoại ngữ với Thiên Bình không hề khó khăn chút nào. Đặc biệt họ tiếp thu Speaking rất nhanh khi học Tiếng Anh còn ngữ pháp thì Thiên Bình không đứng đầu. Do đó trong bảng xếp hạng này họ chỉ nằm ở Top 5 mà thôi. 

Hạng 6: Cung Thiên Yết (23/10 - 22/11)

Thiên Yết là cung hoàng đạo có khả năng tập trung, quan sát và phân tích khá tốt. Do họ chỉ lên tiếng khi có đáp án chắc chắn trong đầu nên khả năng học Tiếng Anh của Thiên Bình khá hạn chế. Họ có thể giỏi từ vựng, ngữ pháp nhưng giao tiếp ngoại ngữ không hề tốt do sự thiếu tự tin. 

Thiên Yết giỏi học từ vựng và ngữ pháp Tiếng Anh
Thiên Yết giỏi học từ vựng và ngữ pháp Tiếng Anh 

Hạng 7: Cung Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Không chỉ tiết lộ cung hoàng đạo nào học giỏi Tiếng Anh nhất, bài viết cũng sẽ bật mí vị trí thứ 7 trong danh sách này thuộc về cung Nhân Mã. Họ luôn hào hứng khi học những điều mới mẻ nhưng điểm hạn chế chính là dễ nản chí, mau chán. Vì thế việc học Tiếng Anh với Nhân Mã dường như gặp rất nhiều khó khăn. Họ rất cần một người đồng hành hoặc một động lực để thúc đẩy tinh thần học ngoại ngữ ngày càng tốt hơn. 

Hạng 8: Cung Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Mặc dù sở hữu sự thông minh cùng phản xạ nhanh nhạy như Bảo Bình cứng đầu và không chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Bản tính cố chấp, bảo thủ cùng việc không giỏi chịu áp lực khiến bảo Bình không thể học giỏi Tiếng Anh. 

Bảo Bình có tính cách bảo thủ và cố chấp
Bảo Bình có tính cách bảo thủ và cố chấp 

Hạng 9: Cung Ma Kết (22/12 - 19/01)

Hạng 9 trong bảng xếp hạng cung hoàng đạo giỏi Tiếng Anh thuộc về Ma Kết. Mặc dù họ có sự siêng năng, kiên trì nhưng không thích giao tiếp, sống khá khép kín. Điều này cản trở lớn trong việc học ngoại ngữ của Ma Kết. Thậm chí quá trình học Tiếng Anh của chòm sao này gặp nhiều khó khăn hơn các cung hoàng đạo khác rất nhiều. 

Hạng 10: Cung Song Ngư (19/02 - 20/03)

Song Ngư nổi tiếng nhút nhát, trầm tính, hướng nội nên quá trình học Tiếng Anh của họ rất khó khăn. Đặc biệt đây không phải là một môn học mà họ đam mê nên Song Ngư rất khó tiếp thu những buổi học ngoại ngữ. 

Hạng 11: Cung Cự Giải (22/06 - 22/07)

Cự Giải rất nhút nhát và thận trọng nên họ sẽ chỉ lẳng lặng ngồi yên một chỗ trong những tiết học Tiếng Anh. Do vậy học không giỏi bộ môn này cho lắm và cũng không mấy “mặn mà” khi đi học.

Cự Giải hướng nội không chủ động khi học Tiếng Anh
Cự Giải hướng nội không chủ động khi học Tiếng Anh 

Hạng 12: Cung Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Bạn có biết hạng cuối cùng trong bảng xếp hạng này là ai hay không? Kim Ngưu chính là cái tên được nhắc đến với tính cách im lặng, hướng nội. Thậm chí trong nhiều giờ học giáo viên còn không phát hiện ra sự tồn tại của họ. Do sự thiếu tương tác và bị động khi học nên Kim Ngưu không giỏi ngoại ngữ và gặp nhiều khó khăn hơn so với các cung khác khi cải thiện trình độ Tiếng Anh của bản thân mình. 

Lời kết

Hy vọng từ những chia sẻ trên bạn có thể biết được đáp án câu hỏi cung hoàng đạo nào học giỏi Tiếng Anh nhất. Phụ Nữ Plus mong bạn có thể tham khảo được những thông tin thú vị và hữu ích nhất qua bài viết này. Bạn cũng đừng quên theo dõi những bài viết khác của chúng mình trong thời gian tới để hiểu rõ hơn về 12 cung hoàng đạo nhé!