Logo

Cung hoàng đạo nào đánh nhau giỏi nhất? Quán quân gọi tên ai?

Cung hoàng đạo nào đánh nhau giỏi nhất? Mỗi chòm sao đều sở hữu những điểm mạnh riêng biệt, do đó khả năng chiến đấu của từng cung hoàng đạo cũng sẽ có sự khác nhau rõ rệt. Trong bài viết dưới đây, Phụ Nữ Plus sẽ bật mí những chòm sao có kỹ năng chiến đấu tốt nhất, đồng thời chia sẻ khả năng giành chiến thắng trong mỗi trận chiến của cung hoàng đạo. Cùng tìm hiểu nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

Giải đáp: Cung hoàng đạo nào đánh nhau giỏi nhất?

Đã bao giờ bạn tự hỏi “Cung hoàng đạo nào đánh nhau giỏi nhất” hay chưa? Dưới đây là TOP 5 cung hoàng đạo có kỹ năng chiến đấu giỏi nhất trong 12 chòm sao, hãy cùng khám phá nhé!

TOP 1: Cung Bạch Dương

Bạch Dương là cung hoàng đạo có tính cách nóng nảy cùng khả năng chiến đấu vượt trội nên thường có những hành vi bạo lực, dễ xảy ra xung đột với người khác. Ngoài ra, Bạch Dương được biết tới là biểu tượng của sự hiếu chiến. Đây cũng là chòm sao không thích kìm nén cảm xúc trong người nên dễ tạo ra hiểu lầm trong mối quan hệ dẫn tới mâu thuẫn.

cung hoàng đạo nào đánh nhau giỏi nhất
Cung Bạch Dương có tính hiếu chiến cao

TOP 2: Cung Kim Ngưu

Xét theo tính cách 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu là một chòm sao kiên định nhưng khó tính nên không được lòng nhiều người. Chòm sao này không hiếu chiến như Bạch Dương, tuy nhiên họ vẫn sẽ sẵn sàng bật chế độ tấn công khi không thấy an toàn. 

Bản chất Kim Ngưu là một trong những chòm sao có khả năng bình tĩnh trong các cuộc tranh luận hay mâu thuẫn. Dù vậy nếu cần thiết, chòm sao này sẽ sẵn sàng đứng lên bảo vệ quan điểm của mình, cũng như chiến đấu đến cùng để giành chiến thắng.

12 cung hoàng đạo đánh nhau
Kim Ngưu không ngừng chiến đấu để bảo vệ quan điểm

TOP 3: Cung Song Tử

Song Tử nằm ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo đánh nhau giỏi nhất. Không chỉ có khả năng dùng ngôn từ để công kích đối phương, họ cũng là những người vô cùng mạnh mẽ, sẵn sàng tham dự mọi cuộc chiến để bảo vệ quan điểm của bản thân. Nếu có xung đột thực sự xảy ra thì Song Tử là đối thủ mà các chòm sao khác nên dè chừng.

khả năng đánh nhau của 12 cung hoàng đạo
Cung Song Tử giỏi dùng ngôn từ để công kích

TOP 4: Cung Sư Tử

Trong 4 nhóm nguyên tố cung hoàng đạo, những người thuộc nguyên tố lửa thường rất nóng tính và khó có thể kiềm chế cơn tức giận của mình. Và nổi bật nhất ở nhóm lửa chính là Sư Tử - giống như cái tên của một vị chúa sơn lâm, những bạn thuộc cung này đều có tính cách rất mạnh bạo và cực kỳ quyết đoán trước đối thủ. 

Đặc biệt, cung Sư Tử cũng có khả năng sử dụng ngôn từ nhạy bén như Song Tử và khả năng kiểm soát cuộc chiến tốt. Ngoài ra, họ thường chỉ tức giận hoặc bị kích động khi lợi ích của mình bị xâm phạm.

cung sử tử mạnh bạo trong chiến đấu
Cung Sư Tử quyết liệt và mạnh bạo trong chiến đấu

TOP 5: Cung Cự Giải

So với bốn cung hoàng đạo trên, những người thuộc chòm sao Cự Giải có tính cách điềm đạm và kiểm soát cảm xúc tốt hơn trước sự tiêu cực. Nhưng bạn đừng vì thế mà đánh giá thấp khả năng chiến đấu của họ. 

Nếu Cự Giải cảm thấy đối phương đang cố tình xúc phạm mình thì tính chiến đấu trong họ sẽ được bộc lộ. Đồng thời, họ còn có thể học tập từ những cuộc chiến trước đó để tăng khả năng chiến đấu của bản thân, từ đó giành được nhiều chiến thắng.

cung cự giải sẽ chiến đấu khi bản thân bị xúc phạm
Cung Cự Giải sẵn sàng chiến đấu khi bị xúc phạm

Khả năng giành chiến thắng khi đánh nhau của 12 cung hoàng đạo

Câu hỏi mật ngữ “Cung hoàng đạo nào đánh nhau giỏi nhất?” đã được bật mí trong phần nội dung trên. Nhưng không phải cứ đánh nhau giỏi là sẽ giành chiến thắng, mỗi cuộc chiến còn yêu cầu vận dụng chiến thuật hợp lý để giành thắng cuộc. 

khả năng giành chiến thắng của 12 chòm sao khi đánh nhau
Thứ hạng của 12 cung hoàng đạo trong chiến đấu

Dưới đây là xếp hạng khả năng giành chiến thắng của 12 cung hoàng đạo khi đánh nhau:

Thứ hạng

Cung hoàng đạo

Phần trăm chiến thắng

Quán quân

Bạch Dương

90%

Á quân

Kim Ngưu

85%

Hạng 3

Song Tử

80%

Hạng 4

Sử Tử 

75%

Hạng 5

Cự Giải

70%

Hạng 6

Thiên Yết

65%

Hạng 7

Ma Kết

60%

Hạng 8

Xử Nữ 

55%

Hạng 9

Bảo Bình

50%

Hạng 10

Thiên Bình

45%

Hạng 11

Song Tử

40%

Hạng 12

Song Ngư

30%

Kết Luận

Trên là toàn bộ nội dung giải đáp về cung hoàng đạo nào đánh nhau giỏi nhấtPhụ Nữ Plus đã chia sẻ. Trong bất kỳ mâu thuẫn nào, bạn nên ưu tiên giải quyết trong hòa bình bằng cách giao tiếp, thỏa hiệp để tránh tổn thương không đáng có. Đồng thời, bạn hãy luôn trang bị cho mình kỹ năng chiến đấu an toàn và hợp pháp để tự vệ, cũng như bảo vệ mọi người khi cần thiết nhé!