Logo

Hướng dẫn 7 cách làm nàng lên đỉnh trong 1 nốt nhạc cực sướng

Cách làm nàng lên đỉnh trong 1 nốt nhạc có khó hay là không? Quan hệ tình dục vốn là một bản năng không học bạn cũng có thể tự biết. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có kinh nghiệm mà vẫn muốn làm cho bạn gái đạt được khoái cảm và sung sướng thì phải học hỏi thêm. Hãy cùng Phụ Nữ Plus tìm hiểu các kỹ năng làm cho phụ nữ lên đỉnh nhanh nhất nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

Cách làm nàng lên đỉnh trong 1 nốt nhạc: Oral sex

Cách làm nàng lên đỉnh trong 1 nốt nhạc bạn không nên bỏ qua chính là thực hiện quan hệ bằng miệng, hay còn gọi là oral sex. Kỹ thuật này sẽ đem lại cảm giác mới lạ và đạt nhiều khoái cảm hơn so với làm tình theo kiểu truyền thống.

Đầu tiên, bạn hãy liếm nhẹ hai bên mép ngoài của cô bé, dùng tay mở rộng âm đạo để dễ dàng di chuyển qua lại. Hãy giữ nguyên tốc độ cho đến khi đối phương thở dốc. Khi này bạn có thể tăng dần tốc độ không ngừng đến khi cô ấy đạt cao trào. Tuy nhiên, kỹ năng này chỉ kéo dài từ 10-15p, bạn không nên kéo dài, tránh để nàng đợi quá lâu mà mất hứng thú. 

cách làm nàng lên đỉnh trong 1 nốt nhạc
Oral sex là cách giúp người yêu của bạn lên đỉnh dễ dàng

Dùng tay để giúp nàng lên đỉnh

Bên cạnh cách làm nàng lên đỉnh trong 1 nốt nhạc bằng oral sex, bạn còn có thể tận dụng đôi tay của mình để giúp nàng sung sướng. Làm tình bằng tay không chỉ đơn giản là xâm nhập cô bé mà còn cần nhiều kỹ năng hơn thế.

Để có thể giúp nàng đạt khoái cảm, bạn hãy masage những vị trí nhạy cảm trên cơ thể họ và kích thích liên tục. Đầu tiên, bạn nên bắt đầu với 1 ngón tay để “cô bé” làm quen dần rồi mới cho thêm vào để tiếp xúc sâu bên trong. Khi này, bạn hãy đi với tốc độ từ nhẹ nhàng đến cao trào cho đến khi nàng thở dốc. Điều đó sẽ giúp đối phương sung sướng và dễ dàng đạt cực khoái.

Để nàng làm chủ cuộc yêu

Một điều nhàm chán có thể xảy ra khi ân ái chính là đàn ông thường nghĩ họ phải làm chủ cuộc yêu đó. Bạn hãy thử thay đổi bằng cách cho phép cô ấy làm chủ cuộc yêu. Khi này, bạn lựa chọn các tư thế giúp nàng tự di chuyển và dẫn dắt cả hai cùng lên đỉnh. 

Hãy để cô ấy làm chủ cuộc yêu để tăng cảm giác khoái cảm
Hãy để cô ấy làm chủ cuộc yêu để tăng cảm giác khoái cảm

Luôn duy trì nhịp độ cho tới khi nàng lên đỉnh

Bên cạnh kỹ thuật thì nhịp độ cũng không kém phần quan trọng để nàng lên đỉnh trong 1 nốt nhạc. Khi dương vật thâm nhập vào âm đạo thì bạn hãy di chuyển nhịp nhàng, giữ nguyên tốc độ để nàng cảm thấy thoải mái. Lưu ý, đừng vội vàng dứt điểm, điều này sẽ khiến đối phương chưa kịp cảm thấy sung sướng đã phải đầu hàng.

Tìm đúng điểm G là cách làm nàng lên đỉnh trong 1 nốt nhạc

Cách đưa nàng lên đỉnh dễ dàng nhất chính là tìm đúng điểm G của phụ nữ bên trong âm đạo. Bạn có thể tìm kiếm vị trí này trong lúc dùng tay kích thích cô bé của nàng. Điểm G là một gờ nhỏ cách mép ngoài từ 4 đến 5 cm mà khi cong ngón tay lên bạn có thể sờ thấy. Kích thích vào đúng vị trí này sẽ nhanh chóng đưa cô ấy lên đỉnh nhanh chóng.

Kích thích chị em bằng những nụ hôn

Nhiều chị em phụ nữ nói rằng họ cảm thấy bị kích thích khi người đàn ông của mình hôn vào vùng bụng, eo và đùi trong của mình. Những cái vuốt ve và nụ hôn của bạn sẽ giúp nàng thêm ướt át và phê pha. Vì ở những vùng này có nhiều dây thần kinh kích thích ham muốn ở phái nữ, giúp làm tăng khả năng họ lên đỉnh cực khoái.

Những nụ hôn của bạn sẽ giúp cô ấy cảm thấy thoải mái và phê pha
Những nụ hôn của bạn sẽ giúp cô ấy cảm thấy thoải mái và phê pha

Thay đổi nhiều tư thế giúp nàng lên đỉnh

Việc lựa chọn và thay đổi nhiều tư thế làm tình sẽ là cách làm nàng lên đỉnh trong 1 nốt nhạc. Điều này sẽ làm tăng khoái cảm và tạo được cảm giác thú vị, mới mẻ khi hai người quan hệ tình dục. Vì vậy, để giúp nàng sung sướng và tăng khoái cảm thì bạn có thể tham khảo các tư thế như doggy, 69, úp thìa hay tư thế quan hệ đứng,....

Biểu hiện của chị em khi lên đỉnh trong cuộc yêu

Trên đây là một số cách làm nàng lên đỉnh trong 1 nốt nhạc mà bạn có thể tham khảo. Nếu người yêu của bạn có những biểu hiện sau thì có nghĩa là bạn đã áp dụng đúng và giúp đối phương sung sướng, thỏa mãn.

Hơi thở dồn dập, gấp gáp hơn

Khi bắt đầu cảm nhận được hưng phấn, nhiệt độ cơ thể ngày càng tăng, hơi thở của nàng sẽ bắt ngày càng dồn dập và gấp gáp hơn. Chính vì vậy mà khi lên đỉnh tì hơi thở của họ ngắn và kèm theo những tiếng rên quyến rũ. 

Khi cảm thấy hưng phấn, hơi thở của nàng sẽ dồn dập và gấp gáp hơn
Khi cảm thấy hưng phấn, hơi thở của nàng sẽ dồn dập và gấp gáp hơn

Ngực và đầu vú của họ căng cứng

Cảm giác kích thích sẽ thúc đẩy hormone nội tiết trong cơ thể con người. Nên lúc này, những bộ phận nhạy cảm trên người nàng cũng phản ứng như căng cứng bầu ngực, đầu ti. Bạn hãy sử dụng bàn tay để cảm nhận và xoa bóp ngực nàng sẽ giúp quá trình lên đỉnh trở nên nhanh hơn. 

Âm đạo co thắt mạnh

Khi nàng lên đỉnh, máu sẽ lưu thông đến âm đạo nhiều hơn. Điều này khiến cho các cơ quan trong âm đạo co thắt và siết chặt lấy dương vật. Nếu tinh xảo chú ý, bạn sẽ cảm thấy cậu nhỏ của mình như đang bị nuốt chửng và đạt thăng hoa cực lớn. Khi thấy dấu hiệu này tức là cách làm nàng lên đỉnh trong 1 nốt nhạc của bạn đã thành công rồi đấy.

“Cô bé” của nàng ướt nhẹp

Rất nhiều người đàn ông nhận biết bạn tình của mình có thỏa mãn hay không bằng việc quan sát mức độ “ướt” của cô bé. Ngay từ khúc dạo đầu thì cô bé đã bắt đầu tiết chất nhờn, nhưng khi đạt cảm giác sung sướng thì lượng thủy dâm ra càng nhiều. “Nước” này không chỉ giúp việc di chuyển của bạn dễ dàng mà còn tạo môi trường kháng khuẩn cho tinh trùng xâm nhập và thụ tinh dễ dàng. 

“Cô bé” ướt nhẹp là một dấu hiệu khi nàng lên đỉnh
“Cô bé” ướt nhẹp là một dấu hiệu khi nàng lên đỉnh

Xuất tinh khi quan hệ

Một số chị em phụ nữ khi lên đỉnh sẽ xuất tinh như phái mạnh. Dung dịch này thường có màu trắng trong và thường xuất hiện khi bạn làm nàng đê mê. Rất ít trường hợp phái nữ xuất tin khi quan hệ tình dục, vậy nên khi thấy hiện tượng này thì chắc chắn bạn đã làm nàng hài lòng và phê không lối thoát.

Lời kết

Kỹ thuật trên giường chính là một điều quan trọng để tạo cuộc yêu tuyệt vời và hoàn hảo. Vì vậy, để mang tới cho người ấy một đêm nồng cháy thì đừng bỏ qua những cách làm nàng lên đỉnh trong 1 nốt nhạcPhụ Nữ Plus đã chia sẻ với bạn nhé.