Logo

Top 9 các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu dễ đạt khoái cảm nhất

Ghế tình yêu hay (sofa tình yêu) là một chiếc ghế đặc biệt được nhiều cặp đôi yêu thích trong các cuộc yêu. Bởi các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu đem tới cảm giác mới lạ hơn khi quan hệ ở trên giường. Nếu bạn vẫn chưa biết cách làm tình trên ghế tình yêu thì bài viết dưới đây Phụ Nữ Plus xin dành cho bạn.

mục lục Mục lục

mục lục

Quan hệ trên ghế tình yêu có tác dụng gì?

Trước khi khám phá các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem ghế tình yêu sẽ có tác dụng gì trong quan hệ tình dục. Và chiếc ghế đó có thực sự đem lại cảm giác mới lạ hơn là ở trên giường hay không?

quan hệ trên ghế tình yêu
Ghế tình yêu dành cho các cuộc yêu

Tăng khoái cảm

Đúng như tên gọi thì ghế tình yêu sẽ giúp các cặp đôi tăng khoái cảm khi thực hiện ở các tư thế khác nhau. Do cấu trúc ghế được thiết kế chuyên biệt nên ở hầu hết các tư thế chàng đều có thể xâm nhập sâu để tạo sự kích thích cho nàng.

Tìm lại được cảm giác hưng phấn

Nếu các cặp đôi muốn tìm một phương pháp ân ái mới mẻ để cảm xúc dễ được thăng hoa thì ghế tình yêu là một giải pháp đáng để thử. Như đã nói ở trên thì chiếc ghế này được thiết kế để hỗ trợ việc làm tình. Nên khi chàng hoặc nàng thực hiện đa phần các kiểu quan hệ trên ghế tình yêu sẽ đều cảm thấy rất thoải mái và hưng phấn cho cả hai.

cách làm tình trên ghế tình yêu
Tìm lại được cảm giác hưng phấn trên ghế tình yêu

Hâm nóng tình cảm cho các cặp đôi

Nếu cả chàng và nàng có những điều khó nói trong tình dục và ít có sự hòa hợp trong quan hệ nam nữ thì hãy thử ngay chiếc ghế này nhé. Chiếc ghế nhân danh tình yêu này có thể sẽ giúp các cặp đôi tìm được sự kết nối trong quan hệ nam nữ.

Có thể trải nghiệm các tư thế mới lạ

Việc có thể trải nghiệm nhiều tư thế mới lạ trong cuộc yêu là điều mà cả chàng và nàng đều mong muốn. Nhờ vào thiết kế uốn cong mà chiếc ghế tình yêu này được coi là một trợ thủ đắc lực mỗi khi “ân ái”. Các tư thế trên ghế tình yêu mà trước đó bạn không thể làm trên giường thì hãy thử ngay với chiếc ghế này nhé.

Các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu cực nóng bỏng

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng ghế tình yêu với 9 tư thế quan hệ cực khoái cảm dành cho các cặp đôi muốn tìm cảm giác mới lạ. Hãy tham khảo và chọn ra những tư thế mà bạn mong muốn bạn tình của mình thực hiện nhất nhé.

Tư thế tát nước khe suối

Một trong số các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu để có một màn dạo đầu đầy cảm xúc thì bạn không thể bỏ qua tư thế tát nước khe suối. Đây là một tư thế oral sex cơ bản nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì vô cùng hưng phấn.

các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu
Tư thế tát nước khe suối cho màn dạo đầu hưng phấn

Tư thế tát nước khe suối thực hiện như sau:

  • Nàng nằm ngả lưng thả lỏng theo độ cong của ghế tình yêu như hình minh họa.

  • Chàng ngồi xổm hoặc quỳ gối để dùng miệng và lưỡi để kích thích vùng âm đạo của nàng.  Cùng lúc đó, chàng lấy tay mân mê nhũ hoa của nàng để thêm kích thích giúp trong âm đạo nhanh tiết ra nước sướng. 

Tư thế truyền thống

Tư thế truyền thống mặt đối mặt trên ghế tình yêu sẽ giúp cả 2 người có thể nhìn rõ được cảm xúc trên gương mặt của nhau. Nhờ sự uốn lượn của ghế tình yêu mà ở tư thế này chàng cũng có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp cơ thể của nàng.

các tư thế làm tình trên ghế tình yêu
Tư thế truyền thống mặt đối mặt với bạn tình

Tư thế truyền thống được thực hiện như sau:

  • Nàng nằm ngửa, dựa lưng vào phía bên dốc cao của ghế và gập đầu gối đưa về phía ngực.

  • Chàng tiến vào mặt đối mặt ở tư thế đứng và dùng tay dạng hai chân nàng sang hai bên để thuận tiện cho dương vật dập vào âm đạo.

Tư thế quan hệ đóng cọc

Bạn đã biết cách sử dụng ghế tình yêu với tư thế đóng cọc chưa nhỉ? Tư thế đóng cọc ở ghế tình yêu không hề giống khi bạn đóng cọc trên giường đâu nhé. Khi nói về các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu thì đóng cọc được đánh giá liều “thuốc phiện” đã thử là không thể dừng.

các kiểu quan hệ trên ghế tình yêu
Tư thế đóng cọc trên ghế tình yêu cực kích thích

Tư thế quan hệ đóng cọc được thực hiện như sau:

  • Chàng nằm ngửa, dựa lưng vào bên phần ghế dốc cao và dạng chân sang hai bên ghế.

  • Nàng ngồi lên phần háng của chàng và cả hai chân hướng về phía bên phải hoặc trái của ghế.

  • Chàng lấy tay cố định dương vật để nàng hạ âm đạo xuống sao cho khớp vào dương vật rồi thực hiện đưa đẩy. Chàng sẽ cảm nhận được âm đạo của nàng đang co dãn và ôm chặt lấy dương vật của mình trong từng lượt nhấp.

Quan hệ trên ghế tình yêu với tư thế truyền giáo

Tư thế quan hệ kiểu truyền giáo trên ghế tình yêu là một bí kíp phòng the giúp các cặp đôi kéo dài thời gian khi quan hệ. Do chàng là người chủ động và kiểm soát nhịp độ cuộc yêu.

hướng dẫn quan hệ trên ghế tình yêu
Tư thế quan hệ tình dục kiểu truyền giáo trên ghế tình yêu

Tư thế quan hệ truyền giáo được thực hiện như sau:

  • Nàng nằm ngửa bên phần dốc cao của ghế, một chân thả lỏng chạm đất và một chân co lên.

  • Chàng đứng thẳng với hai chân để hai bên thân ghế và dần dần hạ người xuống sao cho dương vật có thể đi vào âm đạo.

  • Trong lúc đưa dương vật ra vào âm đạo thì bạn có thể hôn lên môi, cổ hoặc phần ngực của nàng để kích thích sự hưng phấn.

Tư thế trên ghế tình yêu: nữ cao bồi ngược

Với các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu như chúng tôi đã chia sẻ nếu vẫn chưa làm thỏa mãn được hai bạn thì hãy tham khảo tư thế nữ cao bồi ngược. Tư thế này với các nàng có cô bé to thường sẽ rất thích thực hiện tư thế này.

tư thế trên ghế tình yêu
Tư thế nữ cao bồi ngược trên ghế tinh yêu

Tư thế quan hệ nữ cao bồi ngược được thực hiện như sau:

  • Chàng nằm ngửa về bên phần dốc cao của ghế và chân thả lỏng để sang hai bên.

  • Nàng ngồi quay ngược lưng vào mặt chàng sao âm đạo sát vào dương vật và hai chân đặt hai bên.

  • Nàng uỗn lưng và vểnh mông nhẹ sao cho âm đạo khớp với dương vật. Lúc này nàng dùng lực ở chân và mông để đưa lên hạ xuống vùng âm đạo vào dương vật một cách liên tục, nhịp nhàng.

  • Lưu ý: Khi thực hiện tư thế này nàng cần căn lực lên xuống đủ kích thích để tránh gây tác động mạnh lên hai hòn bi. Vì như nàng có thể biết đây là vùng mềm rất dễ bị đau của chàng.

Tư thế bắc cầu

Nếu bạn muốn kéo dài cuộc yêu và vui đùa với bạn tình suốt đêm dài thì để chúng tôi hướng dẫn quan hệ trên ghế tình yêu với tư thế bắc cầu cho bạn nhé. Đây là tư thế giúp hai bạn không tốn quá nhiều sức nhưng vẫn tạo được sự hưng phấn.

các tư thế trên ghế tình yêu
Tư thế quan hệ bắc cầu trên ghế tình yêu 

Tư thế quan hệ bắc cầu được thực hiện như sau:

  • Nàng nằm ngửa trên phần nhô cao của ghế với thân trên dốc thoải theo ghế và hai chân dạng rộng.

  • Chàng đứng trùng chân và tì đầu gối vào ghế để có thể dễ dàng đưa dương vật tiến sâu vào âm đạo.

Quan hệ tình dục theo kiểu cầu trượt

Khi nhắc đến các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu thì kiểu cầu trượt được nhiều cặp đôi cho là có độ ma sát khá cao giữa dương vật và âm đạo. Ở tư thế này âm đạo sẽ ôm chặt vào dương vật khiến chàng thích mê. 

cách sử dụng ghế tình yêu
Tư thế quan hệ kiểu cầu trượt tạo sự thăng hoa tột đỉnh

Tư thế quan hệ kiểu cầu trượt được thực hiện như sau:

  • Chàng nằm dựa lưng bên dốc cao của ghế và để chân sang hai bên vuông góc với sàn nhà.

  • Nàng nằm úp người lên chàng và duỗi hai chân sao cho vùng âm đạo và dương vật phải tiếp xúc được nhau.

  • Hai tay nàng quàng vào cổ chàng để cố định thân người, việc còn lại là chàng dùng chân và mông để đẩy dương vật ra vào âm đạo. Chàng có thể rung lắc nhẹ dương vật để tạo ma sát với điểm G của nàng để kích thích sự thỏa mãn của cả hai.

Tư thế quan hệ kiểu lạc đà

Có cặp đôi nào đã từng thử tư thế quan hệ kiểu lạc đà chưa nhỉ? Đây là tư thế mà các cặp đôi đã tận dụng phần giữa của ghế như bướu con lạc đà để tạo cảm giác mới lạ. Ở tư thế này dương vật có thể đi sâu hơn và chạm được tới những vùng khác bên trong âm đạo của nàng.

hướng dẫn sử dụng ghế tình yêu
Tư thế lạc đà trên ghế tình yêu giúp cuộc yêu thăng hoa

Tư thế quan hệ kiểu lạc đà được thực hiện như sau:

  • Nàng nằm vào giữa ghế và nghiêng sang một bên.

  • Chàng ngồi vào với hai chân để hai bên ghế và phần một chân của nàng đặt ngang qua đùi chàng. 

  • Chàng từ từ đưa dương vật tiến vào âm đạo và đưa đẩy nhanh dần để tạo kích thích.

Tư thế G-whiz

G-whiz là tư thế quan hệ tình dục với ghế tình yêu giúp dương vật có thể tiến sâu vào âm đạo. Đặc biệt, tư thế G-Whiz cũng tạo sự đụng chạm vào điểm G của nàng gây ra sự kích thích khiến nàng phải rên rỉ vì sung sướng.

Tư thế G-whiz giúp chàng ngắm trọn cô bé
Nhãn

Tư thế quan hệ kiểu G-whiz:

  • Nàng nằm ngửa một bên ghế còn chàng nằm ngửa ở bên còn lại của ghế tình yêu và đặt hai chân của nàng lên vai bạn.

  • Chàng sử dụng lực ở chân mà mông để đưa dương vật tiến sát vào âm đạo để tiến hành giao hợp.

Những lưu ý khi quan hệ tình dục trên ghế tình yêu

Các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu tuy đem tới cho các cặp đôi sự thăng hoa trong việc giao hợp. Nhưng các cặp đôi cũng nên lưu ý một số điều sau đây để tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe khi sử dụng ghế tình yêu.

  • Khi sử dụng ghế tình yêu tại các nhà nghỉ, khách sạn, bạn nên lót một chiếc khăn sạch ở trên để tránh da bạn tiếp xúc trực tiếp với bề mặt da ghế. Vì ghế tình yêu ở nhà nghỉ, khách sạn có thể mang nhiều loại vi khuẩn trên bề mặt ghế dễ gây các bệnh về da liễu.

  • Nếu nhà bạn có ghế tình yêu thì hãy vệ sinh sạch sẽ sau mỗi cuộc ân ái với nhau bạn nhé.

  • Không cố gắng thực hiện các tư thế khó trên ghế tình yêu nếu không có kinh nghiệm vì dễ tạo ra chấn thương.

  • Hai bạn nên quan tâm tới cảm xúc của nhau khi thực hiện để tránh một trong hai bên thấy không thoải mái nhưng ngại nói.

Lời Kết

Trên là nội dung về các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu và đi kèm hình ảnh minh họa rõ ràng mà Phụ Nữ Plus muốn chia sẻ tới các cặp đôi trong bài viết này. Mong rằng với các tư thế và các lưu ý sẽ giúp cả nàng và chàng thăng hoa trong mọi cuộc yêu.