Logo

Bật mí 9 cách làm tình cho chàng lên đỉnh các nàng không nên bỏ lỡ

Trong một cuộc yêu thì số lần lên đỉnh của đàn ông sẽ không được nhiều và liên tục như các chị em phụ nữ. Vậy nên để mỗi lần thăng hoa của chàng thật sự sảng khoái thì nàng cần nắm rõ 9 cách làm tình cho chàng lên đỉnhPhụ Nữ Plus chia sẻ dưới đây. Nếu bạn hiểu rõ được 9 cách thức này thì chàng sẽ phải đổ gục vào bạn mà thôi.

mục lục Mục lục

mục lục

Cho chàng ngắm đường cong nóng bỏng của bạn

Nếu nàng sở hữu một đường cong cơ thể mượt mà thì đây thực sự là một điểm mạnh đốt nóng con tim chàng. Tuyệt vời hơn nữa khi đường cong đó được bao bọc bởi lớp đồ ren hở hang nóng bỏng. Khi này, nàng chưa cần làm gì thì cậu nhỏ của chàng đã phải cương cứng lên vì ham muốn rồi. Đây chắc chắn là sự khởi đầu với cách làm tình cho chàng lên đỉnh mà nàng cần phải áp dụng. 

cách làm tình cho chàng lên đỉnh
Đường cong nóng bỏng của người phụ nữ

Câu dẫn người yêu, làm chủ màn dạo đầu

Nàng với những hành động yêu thương chủ động với những nụ hôn lên môi, cổ, xương quai hàm,... sẽ làm con tim chàng phải tăng nhịp. Lúc này các nàng đừng để đôi bàn tay của mình thảnh thơi mà hãy đưa tay sờ nắn đến những nơi nhạy cảm trên người chàng. Thực hiện tốt những điều này sẽ giúp nàng làm chủ màn dạo đầu trong mọi cuộc yêu 

Cách làm tình cho chàng lên đỉnh - Kích thích cậu nhỏ

Kích thích cậu nhỏ bằng tay là cách làm tình cho chàng lên đỉnh mà 100% đàn ông mong muốn được bạn tình làm cho mình. Nàng hãy dùng gel bôi trơn để massage nhẹ nhàng lên xuống cho dương vật của chàng. 

Sau khi cậu nhỏ đã đạt được trạng thái cương cứng thì nàng vẫn tiếp tục xoa tròn tay trên đầu khấc, vuốt dọc lên xuống bao quy đầu. Nàng hãy đẩy tốc độ tay nhanh dần khi thấy chàng đang đi vào trạng thái đê mê. Lưu ý rằng nàng không lên làm quá mạnh bạo khiến cậu nhỏ bị đau.

Cách làm tình cho chàng lên đỉnh - Sử dụng Oral sex

Oral sex - quan hệ bằng miệng cũng một trong những cách làm tình cho đàn ông sướng. Đấng mày râu rất thích được phụ nữ dùng miệng để mút máp cậu nhỏ nhưng không phải ai cũng dám thừa nhận. 

cách làm tình để đàn ông không thể quên
Dùng miệng để kích thích vùng nhạy cảm

Có nhiều chị em ngại quan hệ bằng miệng do sợ mất vệ sinh. Nhưng đừng lo nếu chàng đã tắm rửa sạch sẽ và lại không có bệnh lây nhiễm thì nàng hãy cứ thoải mái nhé. Hãy thực hiện từng bước một như sau:

  • Nàng dùng lưỡi để đá nhẹ lên hai viên bi và phần đầu khấc của chàng.

  • Sau đó nàng cho dương vật tiến vào bên trong khoang miệng và dùng bờ môi mềm mại mút máp đưa dương vật ra vào. Tránh để răng của bạn chạm vào cậu nhỏ nhé, chàng sẽ thấy đau đó.

Cọ xát, vuốt ve khi quan hệ tình dục

Nàng hãy tập trung vuốt ve tại những vị trí nhạy cảm giúp tăng mạnh ham muốn tình dục trong chàng. Những vùng da nhạy cảm như vị trí đùi trong, phần mu gần dương vật, bìu, cắn nhẹ ngón tay chàng,.. Nàng có thể dùng phần rìa ngoài của âm đạo để cọ sát lên dương vật đang căng cứng của chàng. Đây đều là những hành động tác động vào những vị trí thúc đẩy nguồn testosterone dâng trào mạnh mẽ.

Thay đổi tư thế tạo khoái cảm

Nàng không nên thực hiện cách làm tình cho chàng lên đỉnh ở một tư thế quá lâu khiến cuộc yêu nhàm chán. Thay vào đó, hãy đổi nhiều tư thế khác nhau để cậu nhỏ của chàng luôn trong trạng thái hưng phấn. Một số tư thế giúp đẩy mạnh quá trình lên đỉnh mà nàng có thể thực hiện cho chàng như:

  • Tư thế Doggy

  • Tư thế cưỡi ngựa

  • Tư thế đóng cọc

  • Tư thế gói quà

Cách làm tình cho chàng lên đỉnh - Tạo ra những tiếng "rên" hưng phấn

Nhưng tiếng rên rỉ vang vọng trong phòng kín, hơi thở dốc là những âm thanh mang đầy sự kích thích tới đôi tai của chàng. Những tiếng rên tưởng chừng như vô nghĩa nhưng lại cách làm cho đàn ông sung sướng khi quan hệ. Khi hệ thần kinh được kích thích bằng âm thanh rên sẽ làm cơn ham muốn trong chàng tăng một cách mạnh mẽ.

cách làm tình cho đàn ông sướng
Nàng rên để thêm hưng phấn

Thủ thỉ những lời ngọt ngào với chàng

Những lời nói yêu thương nhưng đầy sự dâm dục là điều không thể thiếu nếu muốn chàng thỏa mãn mọi giác quan. Vừa ân ái, vừa thủ thỉ vào tai chàng những câu nói mật ngọt kèm với từ ngữ có chút thô tục, 18+ để kích thích tâm trí chàng. Khi tâm trí được khơi gợi thì việc lên đỉnh của chàng sẽ rất thỏa mãn.

Tiếp xúc cơ thể để chàng cảm nhận được bạn

Việc tiếp xúc cơ thể áp sát vào nhau sẽ giúp chàng cảm nhận được làn da mềm mại, bầu ngực ấm nóng, bờ mông căng mọng, nhịp tim của nàng. Chính những xúc cảm từ việc tiếp xúc rất gần đó khiến testosterone của đàn ông được thúc đẩy. Nhờ vậy mà cậu nhỏ liên tục được truyền cảm nhận từ hệ thần kinh khiến nó cương cứng mạnh mẽ.

cách làm cho đàn ông sung sướng khi quan hệ
Cặp đôi tiếp xúc cơ thể vào nhau

Dấu hiệu và biểu hiện của chàng khi sắp lên đỉnh

Sau khi đã biết cách làm tình cho chàng lên đỉnh nhưng liệu bạn đã biết điều gì báo hiệu chàng sắp lên đỉnh chưa. Dấu hiệu cho thấy chàng sắp đạt đỉnh thăng hoa trong quan hệ tình dục và chuẩn bị xuất tinh sẽ có các biểu hiện sau. Những biểu hiện này sẽ diễn ra ở hầu hết các đấng mày râu trong mọi cuộc yêu:

Hơi thở gấp và tim đập nhanh

Nhịp tim nhanh và hơi thở mạnh là hai biểu hiện nhận biết rõ ràng của một người đàn ông đang có cảm giác sung mãn trong quan hệ tình dục. Nhờ vào sự kích thích tình dục từ phụ nữ mà đàn ông lên cơn thèm khát làm tình khiến nhịp tim được đẩy nhanh dần. Nhờ sự co bóp nhanh từ tim mà máu được dồn mạnh mẽ vào cậu nhỏ khiến nó căng cứng,

Tốc độ dập được đẩy nhanh

Khi đạt đến sự cực khoái thì tốc độ làm tình của đàn ông sẽ được đẩy mạnh và nhanh dần đến mức khó chậm lại được. Đây là một trong những biểu hiện cực khoái của đàn ông mà phụ nữ có thể cảm nhận rõ ràng nhất. Việc đẩy nhanh tốc độ này hoàn toàn không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cả hai bạn sau quan hệ. Vậy nên, các cặp đôi không cần quá lo lắng. 

cách làm tình cho đàn ông mê
Biểu hiệu đạt đỉnh thăng hoa của đàn ông khi quan hệ tình dục

Xuất tinh

Xuất tinh là dấu hiệu rõ ràng nhất cho bạn thấy rằng chàng đã lên đỉnh. Việc đạt cực khoái và lên đỉnh là hai dấu hiệu có thể xảy ra song song hoặc cực khoái diễn ra trước lên đỉnh vài  giây. Có trường hợp bạn chưa đạt cực khoái nhưng đã bị xuất tinh khiến chàng cảm thấy không được thoải mái.

Vậy sau khi chàng lên đỉnh thì làm gì tiếp theo?

Sau khi chàng xuất tinh và đã đạt đỉnh thăng hoa thì cả nàng và chàng không nên đi tắm rửa luôn mà hãy nằm nói chuyện cùng nhau. Vì sau cuộc ân ái thì cả hai đã có sự thấm mệt thì nên nằm nghỉ ngơi khoảng 15 phút. Việc nằm nghỉ và nói chuyện giúp cả hai tăng thêm sự gắn kết yêu thương và hạnh phúc hơn trong mối quan hệ nếu là vợ chồng. Đây cũng là bí kíp phòng the để đàn ông không thể quên đi người phụ nữ cạnh mình.

Nằm nói chuyện sau cuộc ân ái
Nằm nói chuyện sau cuộc ân ái

Lời kết

Với 9 cách làm tình cho chàng lên đỉnhPhụ Nữ Plus đã chia sẻ như trên thì chị em hãy cứ tự tin mà chinh phục bạn tình của mình nhé. Hãy khiến các anh chồng không thế ngó lơ vợ mỗi khi đến kỳ trả bài.