Logo

Cách đưa cậu bé vào cô bé như thế nào để cả hai lên đỉnh cực khoái?

Nhiều chàng trai hay các cô gái lần đầu làm chuyện ấy thường căng thẳng và lúng túng trong quá trình quan hệ. Con trai thì luôn được đặt trong thế chủ động nhưng lại không biết cách đưa cậu bé vào cô bé như thế nào cho nàng mê. Hiểu được điều này nên Phụ Nữ Plus mong muốn chia sẻ nội dung sau đây để giúp anh em trai trẻ tự tin chiều nàng hơn.

mục lục Mục lục

mục lục

Cả hai chuẩn bị tư tưởng thoải mái và sẵn sàng

Các cặp đôi lần đầu làm chuyện ấy nên tìm hiểu trước kiến thức và chuẩn bị cho bản thân một tư tưởng thông thoáng về việc quan hệ tình dục. Vì trong quan hệ nam nữ cần sự hòa hợp, thoải mái của cả hai người. Nếu một trong hai hoặc cả hai đều căng thẳng thì bạn có biết cách đưa cậu bé vào cô bé như thế nào thì cũng không cảm thấy thoải mái được.

cách đưa cậu bé vào cô bé như thế nào
Giúp nhau có được trạng thái thoải mái trước khi quan hệ

Nếu chưa quen việc “trần chuồng” trước mặt nhau thì hai bạn có thể để một ánh đèn mờ đủ nhìn. Sau đó cả hai có thể nằm nói chuyện với nhau để đưa tâm tư về trạng thái cởi mở hơn, nhịp tim ổn định hơn. Khi cả hai bạn đã đạt trạng thái ổn định thì hãy bắt đầu cho màn dạo đầu nhẹ nhàng.

Chú trọng vào màn dạo đầu hoàn hảo

Một màn dạo đầu nhẹ nhàng, mân mê các vị trí nhạy cảm trên người bạn gái là điều vô cùng cần thiết khi quan hệ tình dục. Khoảng thời gian dạo đầu cũng là lúc để cả hai bắt đầu làm quen với cơ thể của nhau lần đầu tiên. Màn dạo đầu cũng giúp cả cậu bé lẫn cô bé tiết ra chất dịch nhờn để khi dương vật được đưa vào âm đạo sẽ trơn tru hơn.

Khởi đầu bạn nên dùng miệng hôn lên môi và những vùng tạo ham muốn như cổ, xương quai xanh, ngực. Bạn tiếp tục dùng phần đầu khấc của cậu nhỏ cọ nhẹ nhàng vào vùng vành nhỏ và lớn của cô bé. Bạn cũng có thể dùng ngón tay giữa để thụt nhẹ vào trong cô bé còn ngón cả thì xoa tròn hột le của người yêu mình. Chắc chắn với màn dạo đầu này nàng có thể sẽ lên đỉnh luôn và tiết ra nhiều chất nhờn. Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì trong 1 cuộc ân ái nàng có thể lên đỉnh được rất nhiều lần.

Cách đưa cậu bé vào cô bé như thế nào? Lựa chọn tư thế phù hợp

Vậy cách đưa cậu bé vào cô bé như thế nào để nàng thì mê còn chàng thì phê tới đỉnh. Sau khi có màn dạo đầu và cô bé đã tiết ra chất nhờn thì phần còn lại là chọn tư thế phù hợp mà thôi. Dưới đây chúng tôi sẽ đề xuất tới bạn 3 tư thế phổ biến mà dù bạn có là người mới cũng sẽ dễ dàng làm tốt ngay từ lần đầu tiên.

Tư thế cổ điển

Tư thế cổ điển hay còn được gọi là tư thế truyền thống là một trong những tư thế được mọi cặp đôi áp dụng. Ở tư thế này người nam giới sẽ nằm úp lên người bạn nữ để thâm nhập dương vật vào trong âm đạo. Với kiểu cổ điển này dương thật vừa dễ thâm nhập mà lại vào rất sâu trong âm đạo của nàng. 

Tư thế truyền thống dễ đưa dương vật vào trong âm đạo
Tư thế truyền thống dễ đưa dương vật vào trong âm đạo

Tư thế doggy

Tư thế Doggy không ai là không biết nếu đã từng quan hệ tình dục nam nữ. Khi bạn nữ ở tư thế như em bé đang bò thì phần âm đạo sẽ được lộ ra rất dễ cho bạn nam đưa cậu nhỏ đang căng cứng của mình vào. Ở tư thế doggy thì bạn nam sẽ rất có lực để đưa cậu vào sâu bên trong cô bé để dập.

Tư thế Doggy phù hợp cho người lần đầu quan hệ
Tư thế Doggy phù hợp cho người lần đầu quan hệ

Tư thế đứng khi quan hệ

tư thế quan hệ đứng thì có rất nhiều biến thể khác nhau dành cho các cặp đôi khám phá. Cách đưa cậu bé vào cô bé như thế nào sẽ tùy vào biến thế khác nhau. Nhưng điểm chung tựu lại của tư thế này là đều giúp dương vật có thể tiếp cận vào sâu bên trong âm đạo. Việc đưa đẩy cậu nhỏ đang căng cứng ra vào cô bé cũng sẽ khiến các cặp đôi lần đầu quan hệ rất mê.

Tư thế đứng giúp bạn trai có lực đưa đẩy dương vật vào sâu trong cô bé
Tư thế đứng giúp bạn trai có lực đưa đẩy dương vật vào sâu trong cô bé

Động tác ra vào của cậu nhỏ

Các ban nam lần đầu quan hệ tình dục thường có xu hướng làm mọi thứ rất là nhanh và mạnh bạo. Điều này có thể khiến bạn nữ bị đau mà phía bạn nam cũng nhanh bị xuất tinh. Điều này sẽ khiến cả hai bạn khó đạt được trạng thái thỏa mãn đạt đỉnh trong quan hệ mà chỉ thấy nó thật mệt.

Kỹ thuật đẩy khi quan hệ

Kỹ thuật đẩy sẽ được thực hiện sau khi các cặp đôi đã làm xong màn dạo đầu giúp âm đạo tiết chất nhờn. Vậy lúc này cách đưa cậu bé vào cô bé như thế nào? Lúc này chàng từ từ đưa 1/2 dương vật đang căng cứng tiến vào trong âm đạo và tiến hành đẩy nhẹ nhàng. 

Nếu bạn cố đưa dương vật vào lút cán ngay từ đầu sẽ khiến nàng đau và có cảm xúc không tốt. Sau vài cú đẩy thì chàng sẽ tiếp tục đưa cậu nhỏ tiến sâu dần vào cô bé hơn nữa và bắt đầu gia tăng nhịp đẩy.

Kỹ thuật đẩy chuẩn giúp nàng dễ thăng hoa
Kỹ thuật đẩy chuẩn giúp nàng dễ thăng hoa

Kỹ thuật dập khi quan hệ

Lần đầu quan hệ bạn nam có thể hiểu nhầm đẩy và nhấp là một kỹ thuật. Nhưng nhấp là một kỹ thuật sau đẩy giúp bạn nam kéo dài cuộc yêu. Khi dương vật đã được đẩy sâu vào trong âm đạo thì bạn gia tăng tốc độ và dừng khoảng 1 giây dập mạnh thêm chút vào âm đạo khi dương vật đang ở điểm sâu nhất.

Lý giải cho điều này là do cấu trúc của cô bé càng vào sâu bên trong sẽ càng rộng chứ không ôm chặt như vùng ngoài. Vậy nên khi dương vật dập vào sâu bên trong sẽ giúp giảm ma sát và tránh xuất tinh sớm. Việc bạn nam dập liên tục cũng khiến nước sướng trong âm đạo của nàng trào ra giúp việc quan hệ trơn tru hơn.

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ trong quan hệ

Sau khi đã biết cách đưa cậu bé vào cô bé như thế nào thì giờ đây là điều tiếp theo bạn nên quan tâm. Sản phẩm hỗ trợ trong quan hệ tình dục là điều rất tiện lợi và cần thiết dành cho cho các cặp đôi. Dưới đây là một số sản phẩm hỗ trợ mà chúng tôi muốn đề xuất các bạn nên trang bị cho cuộc yêu an toàn và nồng cháy.

Dùng bao cao su trong quan hệ để bảo vệ bản thân
Dùng bao cao su trong quan hệ để bảo vệ bản thân
  • Bao cao su: bao cao su giúp các bạn phòng tránh được các mầm mống bệnh lây lan qua đường tình dục của bạn tình nếu bạn không biết. Đồng thời cũng các cặp đôi giảm tối đa khả năng mang thai ngoài ý muốn.

  • Gel bôi trơn: Gel bôi trơn dành cho các bạn nữ có vùng âm đạo khô khan, khó tiết chất nhờn. Các bạn nam có thể dùng gel bôi trơn này bôi lên cậu nhỏ và cô bé bạn gái để việc xâm nhập trơn tru hơn. Hiện trên thị trường cũng có rất nhiều bao cao su tẩm sẵn gel bôi trơn vô cùng tiện lợi.

Chú ý đến cảm xúc của nửa kia

Chúng tôi xin phép bổ sung thêm điều này để giúp bạn trai trở nên tinh tế hơn trong mắt bạn nữ trong quan hệ. Trong giao phối tình dục thì bạn nam chiếm phần sự chủ động nên lúc này hãy chú ý cảm xúc của đằng ấy xem họ có đang thoải mái. Cảm xúc là điều rất quan trọng giúp cả hai bạn hòa hợp và dễ thăng hoa hơn. 

Lời kết

Trên là những chia sẻ đầy tâm huyết về cách đưa cậu bé vào cô bé như thế nào Phụ Nữ Plus muốn gửi đến các bạn mới. Hy vọng với những nội dung trên sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức, kỹ năng để trở thành một người đàn ông đích thực trong chuyện chăn gối nhé.