Logo

Gợi ý 7 cách thuyết phục bạn gái quan hệ khiến nàng an tâm và đồng ý

Tình dục nam nữ là một thứ gia vị cần thiết để tình yêu của các cặp đôi có thể trở nên thăng hoa và mặn nồng hơn. Nhưng không phải người bạn gái nào cũng sẵn sàng cho vấn đề nhạy cảm đó. Để giải quyết được tâm lý đó, Phụ Nữ Plus sẽ bật mí cho bạn 7 cách thuyết phục bạn gái quan hệ khiến nàng an tâm và gật đầu đồng ý.

mục lục Mục lục

mục lục

Cách thuyết phục bạn gái quan hệ: Chung thủy khi yêu

Một trong những cách thuyết phục bạn gái quan hệ để nàng sẵn sàng trao thân cho bạn thì sự chung thủy là điều cần được thể hiện rõ nét. Bởi không một người bạn gái tử tế nào mà lại chịu lên giường với một người con trai lăng nhăng được.

cách thuyết phục bạn gái quan hệ
Thể hiện sự chung thủy trong tình yêu để thuyết phục bạn gái quan hệ

Để cho nàng thấy và cảm nhận được sự chung thủy của bạn thì không nhất thiết bạn phải phớt lờ những mối quan hệ khác. Bạn hãy ở bên cô ấy những lúc cô ấy cần bạn để nàng cảm nhận được sự an tâm. Bạn cũng có thể cho cô ấy thấy cách ứng xử trung thành của bạn trong các mối quan hệ anh em, bạn bè, đồng nghiệp,....

Tạo dựng lòng tin với bạn gái

Một người bạn trai mà được bạn gái hết lòng tin tưởng thì 99% cơ hội để chàng thuyết phục nàng tiến xa hơn đã nằm trong lòng bàn tay. Sự tin tưởng là yếu tố quan trọng trong mọi mối quan hệ chứ không riêng tình yêu nam nữ.

Trong tình yêu, việc hai bạn được nói chuyện và chia sẻ với nhau càng nhiều thì lòng tin sẽ được vun đắp càng chắc. Theo thời gian dài, lòng tin đó đã vô cùng kiên cố trong tâm nàng thì có khi bạn không cần thuyết phục thì cô ấy cũng gợi ý cho bạn mà thôi.

Không thất hứa với nàng

Trong tình yêu, người con gái khi bị bạn trai của mình thất hứa nhiều lần sẽ cảm thấy bản thân không được đối phương trân trọng. Mà theo xu hướng của con gái thì khi đó nàng sẽ bực bội và nghĩ ngợi rất nhiều thứ tiêu cực. Vậy nên các chàng trai hãy nhớ, việc luôn cố gắng giữ đúng lời hứa với nàng là tiền đề cho các cách thuyết phục bạn gái bên dưới đấy nhé.

Cách thuyết phục bạn gái quan hệ đơn giản nhất là giữ lời hứa
Cách thuyết phục bạn gái quan hệ đơn giản nhất là giữ lời hứa

Tránh cư xử như kẻ nghiện sex

Cư xử như kẻ nghiện sex là điều các chàng trai nhất quyết không được thể hiện ra ngoài dưới bất cứ hình thức nào. Đây là một trong những vấn đề phần lớn con gái cảm thấy bất an nhất khi bên cạnh ban trai. Vì cô ấy cho rằng bản thân chàng trai chỉ yêu cô  ấy về mặt thể xác mà thôi. 

Đặc biệt là những cô gái đã trải qua nhiều mối tình thì họ sẽ có xu hướng đề phòng vấn đề này hơn. Khi cô ấy đã có sự đề phòng thì bạn có áp dụng cách thuyết phục bạn gái quan hệ nào thì vẫn sẽ nhận về cái lắc đầu mà thôi.

Thể hiện bạn yêu tính cách chứ không phải cơ thể họ

Như đã đề cập ở trên thì người con gái luôn e sợ rằng bạn trai chỉ yêu thể xác chứ không phải yêu con người mình. Hiểu được điều này, các chàng trai hãy luôn thể hiện rằng bạn thực sự yêu thích tính cách, nội tâm,... để chứng minh suy nghĩ của nàng đã sai. Khi người con gái đã cảm thấy hoàn toàn có thể yên tâm bên cạnh bạn thì cơ hội thuyết phục thành công sẽ cao hơn. 

Chàng trai yêu thích tích cách của phụ nữ
Chàng trai yêu thích tích cách của phụ nữ

Trở thành quý ông: Cách thuyết phục bạn gái quan hệ hiệu quả

Một quý ông thực thụ với sự trưởng thành, chín chắn và thường có vẻ ngoài lịch thiệp. Nhưng bạn không cần phải quá lố như vậy vì có thể bạn sẽ làm cô ấy thấy bạn không còn là bạn nữa. Nếu bạn đã là một quý ông thì hãy đối xử với cô ấy như một quý bà thực thụ. 

Hãy thể hiện sự tử tế, lịch sự với cô ấy như gạt để chân khi đi xe máy, luôn đi trước bảo vệ nàng, nắm tay nàng mỗi khi băng qua đường,... Chỉ cần những hành động tưởng chừng như nhỏ này cũng giúp chàng ghi điểm sâu sắc trong mắt bạn gái.

Tạo cảm hứng cho người yêu

Tạo cảm hứng cho người yêu cũng là một trong những cách thuyết phục bạn gái quan hệ có tỷ lệ thành công cao. Một không gian riêng tư, ấm cúng, lãng mạn với những ánh đèn màu thu hút trong một thời điểm thích hợp là điều bạn trai cần làm. Hãy tạo cho cô ấy cảm nhận sự yêu thương chân thành đang tràn ngập xung quanh.

Tạo cảm hứng trong tình yêu
Tạo cảm hứng trong tình yêu

Những thời điểm cụ thể như lễ tình nhân hoặc ngày của phụ nữ là những ngày mà chàng hãy tận dụng thể hiện sự yêu thương với nàng. Hãy tạo cảm hứng yêu thương, bao bọc thì việc nhận được cái gật đầu cho sự “vượt rào” là không còn quá xa xôi.  

Thời điểm nào thích hợp để quan hệ với bạn gái?

Bạn trai hãy hạn chế thể hiện sự ham muốn được khám phá cơ thể của người con gái mình đang yêu. Điều này sẽ khiến nàng cảm thấy không thoải mái và tạo ra tâm lý phòng bị khi tiếp xúc gần với chàng. Lâu dần có thể dẫn tới chia tay nên bạn trai chỉ đề cập đến vấn đề quan hệ vào thời điểm hoặc những khoảnh khắc thích hợp.

Thời điểm thích hợp để đề cập vấn đề quan hệ với bạn gái
Thời điểm thích hợp để đề cập vấn đề quan hệ với bạn gái

Chúng tôi sẽ đề xuất tới bạn một số thời điểm phù hợp dưới đây để bạn có thể áp dụng cách thuyết phục bạn gái quan hệ:

  • Khi hai bạn đã yêu nhau lâu: Một tình yêu lâu dài đã giúp hai bạn hiểu nhau và cả hai đều đã có sự tin tưởng vào đối phương thì lúc này chàng có thể đề cập việc quan hệ.

  • Khi cả hai đã có sự liên kết cụ thể: sự liên kết ở đây muốn nhắc tới là hai bạn đã về ra mắt gia đình, hai gia đình đã có sự qua lại, hai bạn có sự ràng buộc về tương lai cùng nhau thì việc quan hệ tình dục là vô cùng hợp lý.

  • Khi bạn gái cảm thấy vui: Từ hai thời điểm trên cộng với việc nàng đang cảm thấy vui và có cảm hứng với bạn thì việc thuyết phục quan hệ sẽ để được nàng đồng ý.

Lời kết

Trên là 7 cách thuyết phục bạn gái quan hệPhụ Nữ Plus tin rằng bạn có thể áp dụng cho mối quan hệ của mình. Chàng hãy nhớ chọn thời điểm thích hợp để tránh gây khó xử cho nàng nhé.