Logo

Cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất trong 12 chòm sao

Hiện nay, có rất nhiều bạn đam mê giải mã Chiêm Tinh có chung thắc mắc là cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất. Mỗi cung đều có những phẩm chất và sức mạnh tiềm ẩn khác nhau. Hãy cùng Phụ Nữ Plus tìm hiểu xem những cung nào có nhiều thiên tài nhất ở bài viết dưới đây nhé.

mục lục Mục lục

mục lục

Điểm mạnh của cung hoàng đạo trong lĩnh vực trí tuệ

Cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất? Có thể thấy mỗi cung hoàng đạo đều có những đặc điểm riêng trong lĩnh vực trí tuệ. Có thể kể đến như những bạn thuộc cung Bảo Bình đều sở hữu cho mình trí thông minh vượt trội hay tư duy sáng tạo và đầy độc lập. 

Ngoài ra, khi nhắc đến trí nhớ và khả năng tư duy logic tốt thì không thể bỏ qua Song Tử và Thiên Yết. Với quyết tâm và kiên trì học hỏi, khám phá thì hai cung này đều sở hữu cho mình những thiên tài bậc nhất.

cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất
Mỗi cung hoàng đạo có một loại tài năng và trí tuệ riêng

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng thiên tài không chỉ phụ thuộc vào cung hoàng đạo mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Từ di truyền, hoàn cảnh gia đình, môi trường giáo dục và sự chăm chỉ, nỗ lực của bản thân mới tạo nên một thiên tài.

Vậy, cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất hiện nay?

Thiên tài là một từ dùng để mô tả những người có sự vượt trội đáng kinh ngạc trong thông minh hay đạt được nhiều thành tựu xuất sắc. Vậy, cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất hiện nay? Cùng bài viết tìm hiểu TOP 6 cung hoàng đạo có nhiều thiên tài dưới đây nhé.

TOP 1: Cung Cự Giải

Nét đặc trưng tiêu biểu của các bạn thuộc cung Cự Giải là sự trầm tính kết hợp tinh tế. Sự trần tính này không phải là dấu hiệu của yếu đuối mà là biểu tượng của tập trung và suy tư sâu sắc. Cự Giải luôn cần thời gian để nghĩ về mọi thứ và lên kế hoạch cho cuộc sống của họ. Điều này sẽ là cơ hội để họ phát triển và đạt được thành công.

Cung Cự Giải đứng đầu về sự giỏi giang
Cự Giải có tài năng trong nghệ thuật hoặc kinh doanh

Một điểm đáng chú ý là những bạn Cự Giải đều có tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc kinh doanh. Điều này không phải là ngẫu nhiên vì họ thường có sự sáng tạo và tinh thần nghiệp vụ. Khi Cự Giải tìm được việc phù hợp với khả năng và đam mê thì họ rất có khả năng trở thành thiên tài đấy.

Để thành công hơn, những bạn Cự Giải cần phải cân bằng giữa tính nhạy cảm và sự quyết đoán của mình. Bạn cũng phải kiểm soát cảm xúc và vượt qua những thử thách của bản thân. Sự thông minh và trí tưởng tượng của Cự Giải chính là một kho báu để họ sử dụng một cách hiệu quả.

Sau đây là một số thiên tài nổi tiếng thuộc cung Cự Giải bạn có thể biết:

  • Elon Musk (28/06/1971) - Doanh nhân và nhà phát triển, sáng lập Tesla, SpaceX,... 

  • Ông hoàng bóng đá Lionel Messi (24/06/1987)

  • Nữ ca sĩ và diễn viên nổi tiếng Ariana Grande (26/06/1993)

  • Thiên tài văn học Dan Brown (22/06/1964),...

TOP 2: Cung Xử Nữ

Trong mật ngữ của 12 chòm sao, khi trả lời thắc mắc cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất thì hãy tìm hiểu Xử Nữ. Điểm IQ trung bình của những bạn thuộc cung này là khoảng 105, một con số đáng nể. Họ nổi tiếng với tính cẩn thận, tỉ mỉ và luôn muốn đạt đến hoàn hảo. Chính vì tính cách này mà Xử Nữ thường tiếp cận mọi vấn đề về logic và khoa học.

Cung Xử Nữ có sự tỉ mỉ cao
Những bạn thuộc cung Xử Nữ có sự tỉ mỉ cao

Không giống như Cự Giải, các bạn Xử Nữ tỏa sáng ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhờ sự tỉ mỉ  của bản thân. Họ có khả năng đặc biệt khi tập trung vào một công việc và đảm bảo nó được thực hiện một cách xuất sắc. Xử Nữ sử dụng tri thức và tài năng của mình để giải quyết mọi vấn đề kỹ lưỡng để có kết quả tốt đẹp và hoàn hảo.

Khả năng ghi nhớ phi thường cũng là một thế mạnh các bạn Xử Nữ may mắn sở hữu được ngay từ khi lọt lòng. Với tính cách nổi bật đó, họ rất phù hợp với công việc như kinh doanh, nghệ thuật, nhà nghiên cứu,....

Một số thiên tài thuộc cung Xử Nữ có thể kể đến như:

  • Ông hoàng của làng nhạc Pop Michael Jackson (29/08/1958)

  • Nhà sản xuất nhạc lừng danh Avicii (08/09/1989)

  • Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên nổi tiếng người Mỹ Beyoncé (04/09/1981)

  • Nhà văn thể loại kinh dị Stephen King (21/09/1947),...

TOP 3: Cung Song Tử

Nếu bạn đang tìm hiểu cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất thì không nên bỏ qua Song Tử. Những người thuộc cung này nổi bật với trí tuệ thông minh và tầm nhìn sáng rộng. Họ không chỉ là những người đa tài mà còn tỏa sáng ở từng lĩnh vực riêng biệt bởi kiến thức của Song Tử rất sâu rộng. Đặc biệt, Song Tử còn đứng TOP 1 khi nhắc đến "Cung hoàng đạo nào học giỏi tiếng Anh nhất?". Với sự thông minh, nhạy bén của mình, Song Tử dễ dàng thông thạo ngoại ngữ trong khoảng thời gian ngắn.

Cung Song Tử có tầm nhìn sáng rộng
Cung Song Tử có sự tự tin nổi bật

Tính cách của Song Tử cũng góp phần tạo nên sự đặc biệt cho những bạn thuộc cung này. Họ tỏa sáng bằng sự tự tin vào tài năng của mình. Vì vậy, mà họ cũng có thể nhận lại những lời đố kỵ về năng lực vượt trội đó. Do đó, khi sống trong môi trường có nhiều sự ganh đua thì Song Tử cần phải thận trọng hơn.

Những thiên tài nổi tiếng thuộc cung Song Tử có thể kể đến như:

  • Doanh nhân - cựu tổng thống Donald Trump (14/06/1946)

  • Tài tử John Christopher Depp (09/06/1963)

  • Diễn viên tài ba Angelina Jolie (04/06/1975),...

TOP 4: Cung Thiên Bình

Những bạn thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình thường sở hữu trí tưởng tượng sáng tạo và niềm đam mê mạnh mẽ với nghệ thuật. Họ sẽ thể hiện sự yêu thích và có tài năng với âm nhạc, diễn xuất hoặc hội họa từ khi còn nhỏ. Chỉ cần được hướng dẫn và đào tạo, Thiên Bình có khả năng phát triển tài năng này một cách xuất sắc.

Cung Thiên Bình là thiên tài sáng tạo
Thiên Bình có sự sáng tạo và tài năng đặc biệt

Bên cạnh đó, Thiên Bình còn giỏi trong việc cân bằng cuộc sống hàng ngày. Họ biết cách quản lý thời gian và năng lượng để nuôi dưỡng đam mê của mình. Với tài năng và sự sáng tạo đó, Thiên Bình sẽ luôn tỏa sáng như một ngôi sao trên bầu trời và thu hút sự ngưỡng mộ từ người khác.

Sau đây là một số thiên tài nổi tiếng thuộc cung hoàng Thiên Bình:

  • Ca sĩ Đông Nhi, Văn Mai Hương hay Bích Phương Idol,...

  • John Lennon (09/10/1940), thành viên của ban nhạc huyền thoại The Beatles

  • Diễn viên, Rapper và nhà sản xuất người Mỹ Will Smith (25/09/1981)

TOP 5: Cung Bảo Bình

Chúng ta không thể không nhắc đến Bảo Bình khi giải đáp câu hỏi: “Cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất?” Những bạn thuộc cung này có sở thích khám phá và sáng tạo. Được biết đến là một cung ham chơi nhưng Bảo Bình lại mang đến chơi người đối diện cảm giác dễ chịu vì nụ cười thông minh. 

Bảo Bình có tiềm năng trở thành một người nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí, nhưng đôi khi họ lại không thể cảm nhận được tài năng của mình. Nếu Bảo Bình biết cách thúc đẩy và phát triển sớm, họ có thể trở thành những thiên tài độc đáo và nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Cung Bảo Bình giỏi làm nghệ thuật
Cung Bảo Bình có nhiều thiên tài trong nhiều lĩnh vực

Những thiên tài nổi tiếng thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình có thể kể đến như: 

  • Thiên tài phát minh trong lĩnh vực điện và điện tử: Thomas Edison (11/02/1847)

  • Nhà sinh vật học nước Anh, người sáng lập ra lý thuyết tiến hóa: Charles Darwin (12/02/1809)

  • Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ, Abraham Lincoln (12/02/1809)

  • Danh hài nổi tiếng, MC Trấn Thành (05/02/1987)

TOP 6: Cung Song Ngư

Trong 4 nhóm nguyên tố của cung hoàng đạo, cung nước luôn được biết đến là những người mang trong mình nhiều hoài bão và đầy sự lãng mạn. Và khi nhắc đến nhà nước là không thể bỏ qua cung Song Ngư, ở đây là tập hợp những cá thể có trái tim ấm áp và tâm hồn đầy mộng mơ. Họ có khả năng sáng tạo vượt trội khi những ý tưởng của bản thân có thể trở thành nguồn cảm hứng cho những thiên tài khác. 

Những bạn thuộc cung hoàng đạo Song Ngư có thể sẽ thành công trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả nghệ thuật, khoa học, sáng tạo và đổi mới. Khi khả năng của họ phát triển, họ sẽ đạt được những thành công đáng kinh ngạc và làm cho người khác ghen tị trước thành tựu của mình.

Cung Song Ngư sở hữu khả năng sáng tạo vượt trội
Song Ngư có khả năng sáng tạo vượt trội

Một số thiên tài thuộc cung hoàng đạo Song Ngư có thể kể đến như:

  • Nhà thiên vật học nổi tiếng về thuyết tương đối, Albert Einstein (14/03/1879)

  • Người sáng lập Apple, Steve Jobs (24/02/1955)

  • Nữ ca sĩ và nhạc sĩ nổi tiếng, Rihanna (20/02/1967),...

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Phụ Nữ Plus để giải đáp cho thắc mắc: “Cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất?” Và nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo, chúc bạn sẽ sáng suốt và học hỏi nhiều hơn để bước xa hơn trên con đường mà mình chọn nhé.