Logo

Xếp hạng 10 cung hoàng đạo độc ác nhất, mưu mô và nhiều thủ đoạn

Trong chiêm tinh học bạn có biết cung hoàng đạo độc ác nhất không? Đâu sẽ là chòm sao đầu bảng sở hữu chỉ số nham hiểm cao nhất? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay qua bài viết dưới đây của Phụ Nữ Plus.

mục lục Mục lục

mục lục

Xếp hạng TOP 10 cung hoàng đạo độc ác nhất          

Nhắc đến cung hoàng đạo thâm độc nhất hay cung hoàng đạo độc ác nhất, nhiều người nghĩ ngay đến Bọ Cạp. Vậy sự thật đây có phải là chòm sao mưu mô, thủ đoạn đúng như trong truyền thuyết hay không? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay trong bài chia sẻ này. 

TOP 1: Cung Thiên Yết (Bọ Cạp)

Đứng đầu bảng xếp hạng cung hoàng đạo nguy hiểm nhất không ai khác chính là Bọ Cạp. Chỉ số độc ác, thủ đoạn và mưu mô của chòm sao này lên đến 99%. Bọ Cạp được biết đến là giỏi giang và không kém phần quyết đoán, tàn nhẫn, lạnh lùng. Đặc biệt do không biểu hiện cảm xúc ra ngoài nên họ càng  khó nắm bắt. 

cung hoàng đạo độc ác nhất
Bọ Cạp là chòm sao ác độc, nham hiểm nhất 

Giờ đây bạn đã biết cung nào nguy hiểm nhất rồi chứ? Nếu như ở gần Bọ Cạp, bạn hãy cẩn thận vì nếu như mắc lỗi, làm việc gì đó có lỗi với họ thì hậu quả khó lường. Họ sẽ “ghim” trong lòng và xử lý bạn một cách từ từ. 

TOP 2: Cung Song Ngư

Trong bảng xếp hạng cung hoàng đạo nham hiểm nhất, vị trí Á quân thuộc về Song Ngư. Nhiều người khá ngạc nhiên khi chỉ số độc ác của họ lên tới 94%. Nguyên nhân là chòm sao này thuộc tuýp người Khẩu phật tâm xà, rất giỏi trong việc che giấu đi những mưu mô, ý đồ, thủ đoạn trong lòng. Đây cũng là lý do Song Tử có khả năng sẽ trở thành thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo.

Đây là chòm sao không hề kém cạnh cung hoàng đạo độc ác nhất Bọ Cạp. Một khi đắc tội với Song Ngư, bạn sẽ phải trả giá đắt. Hãy lưu ý đặc biệt cẩn thận với bộ độ nhà Nước Song Ngư và Bọ Cạp này nhé!

TOP 3: Cung Thiên Bình

Vị trí thứ 3 trong danh sách cung hoàng đạo nào thủ đoạn nhất thuộc về Thiên Bình. Bạn rất dễ bị đâm sau lưng nếu chọc giận Thiên Bình. Chòm sao này rất giỏi tính toán âm mưu xử lý người khác với bản tính hiếu chiến và sự độc ác vốn có. Nếu không cẩn thận Thiên Bình sẽ nhanh chóng đưa bạn xuống vũng bùn và không ngại đụng độ với bất cứ một ai. 

cung hoàng đạo thâm độc nhất
Bảo Bình có bản tính hiếu chiến và độc ác 

TOP 4: Cung Xử Nữ

Xử Nữ về đích ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng cung hoàng đạo mưu mô nhất. Chòm sao này nổi tiếng là cực kỳ thông minh và có đầu óc quan sát nhạy bén hơn người. Đi kèm với những tư chất ấy chính là âm mưu, thủ đoạn vô cùng tinh vi. Họ là người tham vọng mưu mô ẩn sau vẻ ngoài điềm đạm, bình tĩnh. 

TOP 5: Cung Kim Ngưu

Vị trí thứ 5 cung hoàng đạo độc ác nhất thuộc về Kim Ngưu với chỉ số nguy hiểm lên tới 85%. Xét theo tính cách 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu được nhiều người đã biết chính là trầm tính, biết tiết chế. Họ cũng là người cứng rắn, kiên quyết và không kém phần bảo thủ. 

cung hoàng đạo nguy hiểm nhất
Vị trí thứ 5 cung hoàng đạo độc ác nhất thuộc về Kim Ngưu 

Chính vì thế nhiều lúc Kim Ngưu cực kỳ độc đoán, họ nguy hiểm và sẵn sàng hạ bệ bất cứ ai bằng những mật ngữ cực kỳ khó nghe. Vì vậy để tránh gây ra những điều đáng tiếc tốt nhất bạn không nên gây chuyện với Kim Ngưu. 

TOP 6: Cung Bảo Bình

Bảo Bình với chỉ số độc ác là 82% về đích ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng này. Dù là người có trái tim nhân hậu, thẳng thắng, tư duy nhạy bén nhưng họ cũng có nhiều mưu mô, thủ đoạn. 

Họ là cung hoàng đạo khẩu xà tâm phật thích hợp bày mưu tính kế hơn là thực hiện thủ đoạn ác độc. Tuy vậy bạn vẫn không nên chọc giận chòm sao này nếu không muốn mối quan hệ đi đến hồi kết. 

TOP 7: Cung Song Tử

Vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng cung hoàng đạo độc ác nhất thuộc về Song Tử. Họ nổi tiếng là khó đoán, mưu mô và cực kỳ thông minh. Cũng giống như Bảo Bình chòm sao này rất nhạy bén và bên trong cất giấu nhiều mưu kế để hãm hại người mà họ ghét. 

TOP 8: Cung Ma Kết

Ma kết nổi tiếng là người nhiều tham vọng và đặc biệt ẩn giấu bên trong vẻ ngoài lạnh lùng của họ là một người mưu mẹo. Mặc dù thuộc tuýp người ôn hoà, không thích tranh giành nhưng nếu như họ tức giận thì sẽ trở thành một phiên bản lạnh lùng, độc ác sẵn sàng trút giận lên người mà Ma Kết ghét. 

cung nào nguy hiểm nhất
Ma Kết là tuýp người ôn hoà, không thích đôi co 

TOP 9: Cung Cự Giải

Mặc dù nổi tiếng là to mồm, hay mắng chửi người khác nhưng Cự Giải không hề xấu, độc ác. Chòm sao này không phải là kiểu người nhiều âm mưu thủ đoạn. Nhưng một chọc giận hay tranh luận với họ, bạn sẽ thấy Cự Giải không thèm quan tâm tới bất cứ điều gì mà chỉ bảo vệ ý kiến “ngang như cua” của bản thân. 

TOP 10: Cung Nhân Mã

Vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng cung hoàng đạo độc ác nhất thuộc về Nhân Mã. Chòm sao này nổi tiếng với tính cách vui vẻ, chân thành và luôn hoà đồng với tất cả mọi người. Họ thích tự do tự tại, không lo nghĩ nên không muốn so đo, tính toán với bất cứ ai. Vì thế bạn cũng không cần quá lo lắng khi đối đầu với Nhân Mã. 

cung hoàng đạo nào thủ đoạn nhất
Nhân Mã xếp hạng 10 trong cung hoàng đạo độc ác nhất

Dấu hiệu nhận biết cung hoàng đạo mưu mô và thâm độc  

Vậy bạn có biết dấu hiệu cung hoàng đạo thâm độc là như thế nào không? Hãy cùng tìm hiểu những biểu hiện cụ thể của người mưu mô, thủ đoạn ngay bây giờ nhé!

  • Họ luôn tận dụng những tình huống, cơ hội tốt để đạt được mục đích mình muốn. Để làm được điều đó, những người tâm cơ luôn hành động thuyết phục, nịnh nọt thậm chí thiếu trung thực.

  • Họ tiết lộ thông tin cần thiết nhằm đạt được mục tiêu của chính bản thân mình.

  • Những người này nhạy bén, lanh lợi đọc vị người khác dễ dàng. Điều này giúp cho họ nhanh chóng, linh hoạt thay đổi kế hoạch cho phù hợp với từng đối tượng.

  • Người độc ác, mưu mô dễ thay đổi quy tắc bất cứ lúc nào cần thiết để đạt được mục tiêu cá nhân đề ra. 

Lời kết

Mong rằng qua bài viết bạn đã biết đáp án cung hoàng đạo độc ác nhất là cung nào. Tuy nhiên những thông tin mà Phụ Nữ Plus đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo, không phải ai thuộc cung tương ứng bên trên đều có bản chất xấu xa và độc ác.