Logo

Valentine của 12 cung hoàng đạo - Gợi ý những món quà ý nghĩa

Lưu Lan Hương

Thứ bảy, 10/02/2024 - 09:00

Valentine của 12 cung hoàng đạo nên tặng gì? Đây được xem là câu hỏi có lượt tìm kiếm khá nhiều trên Google trong thời điểm cận kề lễ tình yêu năm nay. Hãy cùng tìm ra món quà có ý nghĩa nhất ứng với cung hoàng đạo của người yêu bạn qua bài viết của Phụ Nữ Plus ngay bây giờ nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

Bạch Dương: Những chuyến phiêu lưu cùng người thương

Hãy bắt đầu tìm hiểu món quà Valentine của 12 cung hoàng đạo với chòm sao Bạch Dương nhé! Cung hoàng đạo này nổi tiếng là người yêu cuồng nhiệt, không sợ thử thách hay rủi ro. 

valentine của 12 cung hoàng đạo
Valentine của 12 cung hoàng đạo - Bạch Dương 

Mặt khác Bạch Dương là những người luôn tò mò, hiếu kỳ nên rất thích sự bất ngờ. Nếu bạn muốn tặng quà trong ngày lễ tình nhân sắp tới cho Bạch Dương, hãy cân nhắc tổ chức một sự kiện bất ngờ như bữa tối lãng mạn, chuyến đi công viên giải trí, trải nghiệm trò chơi mạo hiểm như trượt Zipline, nhảy dù, nhảy Bungee,... nhé!

Kim Ngưu: Có một bữa tối lãng mạn

Quan điểm khi yêu của Kim Ngưu chính là phải có sự gắn kết thì mới là tình yêu đích thực. Ẩn giấu sau vẻ ngoài bướng bỉnh và cố chấp của họ chính là sự đáng tin cậy và cam kết một tình yêu lâu dài. 

Kim Ngưu thích một bữa tối lãng mạn
Kim Ngưu thích một bữa tối lãng mạn 

Chính vì thế Valentine họ chỉ muốn ở bên người yêu và có những buổi trò chuyện sâu sắc. Món quà lý tưởng nhất dành cho Kim Ngưu chính là một bữa tối lãng mạn tại gia, ngồi xem phim, trò chuyện và thư giãn đơn giản.

Song Tử: Tâm sự trong ngày Valentine

Hãy tiếp tục khám phá món quà Valentine của 12 cung hoàng đạo dành cho Song Tử nhé! Chòm sao này nổi tiếng là tuýp người yêu sự tự do. 

Song Tử nữ khi yêu thì đặc biệt thích trải nghiệm những điều mới mẻ nên món quà ý nghĩa nhất chắc chắn chính là một chuyến du lịch đến thành phố mới, tham qua địa điểm thú vị hoặc đơn giản chỉ là làm một điều gì đó mới mẻ cùng nhau. Ngoài ra họ cũng thích tâm sự nên bạn hãy lựa chọn một không gian thoải mái để trải lòng cùng Song Tử nhé!

Hãy dành tặng cho Song Tử một chuyến du lịch ý nghĩa
Hãy dành tặng cho Song Tử một chuyến du lịch ý nghĩa 

Cự Giải: Hồi tưởng lại những kỷ niệm ngọt ngào

Cự Giải nổi tiếng là người lãng mạn và thích để sự nồng ấm, cảm xúc chi phối trong tình yêu hơn là tính toán quá sâu xa. Chỉ bằng những món quà bất ngờ, những hành động lãng mạn hoặc những mật ngữ ngọt ngào cũng đủ tạo nên một ngày lễ tình yêu hạnh phúc dành cho Cự Giải. Một số gợi ý tặng quà cho chòm sao này mà bạn có thể tham khảo như thú nhồi bông, hoa, kẹo socola,...

Cự Giải thích những món quà nhỏ nhắn ý nghĩa
Cự Giải thích những món quà nhỏ nhắn ý nghĩa 

Sư Tử: Valentine sôi động bên người yêu

Sư Tử khi yêu sẽ luôn dành cho đối phương tất cả sự quan tâm, săn sóc và cũng muốn nhận lại những điều này từ họ. Trong ngày lễ tình nhân chòm sao này cũng chỉ muốn có được những phút giây thư giãn với người mình yêu thương. 

Mặt khác họ thích sự sôi động nên món quà lý tưởng nhất bạn có thể tham khảo dành tặng Sư Tử là vé xem concert, đi công viên giải trí,... 

Valentine của 12 cung hoàng đạo - Sư Tử
Valentine của 12 cung hoàng đạo - Sư Tử

Xử Nữ: Chiều chuộng và yêu thương

Xử Nữ luôn mong muốn có một tình yêu vừa vặn, không quá nhiều khó khăn và cả hai cố gắng vì mục tiêu chung. Họ chỉ cần sự chân thành và quan tâm từ người yêu nên dù cho món quà Valentine vô cùng nhỏ bé nhưng cũng có thể khiến Xử Nữ cảm động. 

Xử Nữ thích món quà người yêu tự làm
Xử Nữ thích món quà người yêu tự làm 

Món quà Valentine của 12 cung hoàng đạo cụ thể là Xử Nữ bạn nên tham khảo chính là tự tay vào bếp làm những món ăn ngon, làm đồ handmade,...

Thiên Bình: Valentine cổ điển

Trong tình yêu Thiên Bình đề cao sự hoà hợp. Họ thích một tình yêu đơn giản, chân thành và không đòi hỏi quá nhiều với đối phương. Vì thế bạn có thể chọn những món quà ý nghĩa dành tặng Thiên Bình như một lá thư, quyển sách, một bức tranh vẽ hai người,...

Thiên Yết mong muốn lễ tình nhân kiểu truyền thống
Thiên Yết mong muốn lễ tình nhân kiểu truyền thống 

Thiên Yết: Valentine riêng tư

Ẩn giấu qua vẻ ngoài lạnh lùng của Thiên Yết là một con người si tình, dành toàn bộ nhiệt huyết cho tình yêu. Trong dịp lễ tình nhân sắp tới bạn có thể tặng họ hộp quà lớn chứa nhiều vật dụng hữu ích hoặc đơn giản là xem phim, xem triển lãm nơi có không gian riêng tư. 

Thiên Yết thích tổ chức ngày lễ tình nhân trong không gian riêng tư
Thiên Yết thích tổ chức ngày lễ tình nhân trong không gian riêng tư 

Nhân Mã: Khám phá những điều mới mẻ với đối phương

Nhâm Mã nam khi yêu thường khá là phóng khoáng và điên cuồng. Họ là điển hình cho tuýp người theo chủ nghĩa cá nhân nhưng cũng luôn cố gắng yêu hết mình. Món quà Valentine hoàn hảo dành tặng Nhân Mã bạn có thể tham khảo là một quyển nhật ký bằng hình ảnh ghi lại toàn bộ những khoảnh khắc hai bạn cùng nhau, nước hoa, son môi, quyển sách,...

Bạn có thể tặng Nhân Mã son môi, sách
Bạn có thể tặng Nhân Mã son môi, sách 

Ma Kết: Nấu ăn cùng nhau

Ma Kết là chòm sao không yêu cầu quá cao với người yêu phải làm những điều to lớn cho họ. Chòm sao này thích cảm giác ở bên cạnh nhau nhiều hơn nên món quà lý tưởng nhất chắc chắn là một bữa tối cùng nhau bày biện. Đây là cách tuyệt vời để mối quan hệ của bạn và người ấy trở nên hoà hợp, tốt đẹp hơn. 

Ma Kết thích nấu ăn cùng nhau
Ma Kết thích nấu ăn cùng nhau 

Bảo Bình: Valentine thiện nguyện

Bảo Bình là người sống bằng trái tim yêu thương.  Bảo Bình thích được cảm giác được cho đi những điều tốt đẹp mà không toan tính. Chính vì thế món quà ý nghĩa với họ là tổ chức các buổi thiện nguyện để lan tỏa những điều tốt đẹp trong cộng đồng. 

Bảo Bình thích lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống
Bảo Bình thích lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống 

Song Ngư: Cùng nhau sáng tạo

Kết lại hành trình khám phá Valentine của 12 cung hoàng đạo chính là Song Ngư. Món quà ý nghĩa nhất bạn có thể tặng chòm sao này nhân dịp lễ tình nhân chính là tham gia những buổi Workshop cùng nhau. Song Ngư thích cảm giác được gắn kết và sự chân thành nên đây có lẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn ghi điểm tuyệt đối với họ đấy.

Song Ngư thích tham gia những hoạt đồng cùng người yêu
Song Ngư thích tham gia những hoạt đồng cùng người yêu 

Những chia sẻ vừa rồi cũng đã kết lại hành trình khám phá món quà lý tưởng dành tặng Valentine của 12 cung hoàng đạo. Phụ Nữ Plus hy vọng bạn có thể tìm ra được món quà mà bản thân ưng ý qua những gợi ý mà bài viết này vừa chia sẻ.