Logo

Chồng cung Tốn lấy vợ cung Đoài tốt hay xấu? Cách hóa giải thế nào?

Lưu Lan Hương

Chủ nhật, 17/03/2024 - 15:30

Trước khi quyết định tiến tới hôn nhân thì việc xem cung mệnh có hợp nhau không được nhiều cặp đôi quan tâm. Bởi vì điều này có thể giúp hai người có cái nhìn về sự hòa hợp cũng như biết cách hóa giải xung khắc. Vậy, chồng cung Tốn lấy vợ cung Đoài có hợp nhau hay không? Hãy cùng Phụ Nữ Plus khám phá ngay ở bài viết dưới đây nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

Đặc điểm của chồng cung Tốn vợ cung Đoài

Trước khi tìm hiểu về cuộc sống hôn nhân khi chồng cung Tốn lấy vợ cung Đoài thì chúng ta cần tìm hiểu riêng những nét tính cách của hai người này. Chồng cung Tốn vợ cung Đoài sẽ có những đặc trưng riêng như sau:

Chồng cung Tốn

Theo Dịch lý, cung Tốn là Phong, biểu trưng cho gió, chịu phục tùng và tươi tốt. Còn trong phong thủy, Tốn thuộc hành Mộc, mang nghĩa là cây cỏ, sức sống mạnh mẽ và che chở. Những nam nhân cung Tốn sẽ có năm sinh âm lịch vào: 1942, 1951, 1960, 1969, 1978, 1987, 1996, 2005, 2014, 2023.

chồng cung tốn lấy vợ cung đoài
Nam cung mệnh Tốn có lòng bao dung nên có có nhiều người yêu quý

Những người đàn ông cung Tốn thương có tính cách hòa đồng, thân thiện và luôn giúp đỡ mọi người xung quanh. Cũng vì sự lòng bao dung và biết thông cảm đó nên họ luôn được mọi người xung quanh yêu thương.

Vợ cung Đoài

Trong phong thủy, cung Đoài thuộc hành Kim, mang ý nghĩa về ao dầm, trăng non, nhạc khi, tinh tú hay giấy bút. Còn theo Dịch lý, Đoài là “Trạch”, biểu trưng cho đầm, dạo cạn và miệng lưỡi. Những người vợ thuộc cung mệnh Đoài sẽ có năm sinh âm lịch vào: 1947, 1956, 1965, 1974, 1983, 1992, 2001, 2010, 2019.

Vì thuộc mệnh Kim nên những người phụ nữ cung Đoài thường có tính cách kín đáo và ít khi chia sẻ về bản thân. Tuy nhiên, nếu tiếp xúc đủ lâu thì bạn sẽ thấy họ cũng rất vui vẻ và dễ gần. Đặc biệt, họ cũng rất khéo léo nên luôn được lòng mọi người xung quanh.

Chồng cung Tốn lấy vợ cung Đoài có tốt theo phong thủy?

Vậy, chồng cung Tốn lấy vợ cung Đoài có tốt hay không? Câu trả lời là KHÔNG. Vì theo phong thủy, nếu cặp đôi này lấy nhau thì phạm phải sao Lục Sát. Cuộc sống hôn nhân sẽ khó có được hạnh phúc và viên mãn. Bên cạnh đó, tài vận của chồng Tốn lấy vợ cung Đoài cũng sẽ khó khăn đủ đường, cả hai luôn phải lận đận về kinh tế.

chồng tốn lấy vợ cung đoài
Chồng cung Tốn lấy vợ cung Đoài sẽ phạm phải sao xấu Lục Sát

Nếu về lâu về dài thì những khó khăn đó sẽ khiến cả hai khó lòng có thể sống dài lâu với nhau. Tương lai sau này của đôi vợ chồng chẳng mấy yên ổn, lao đao về tài chính và dễ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

Hướng dẫn cách hóa giải cho vợ chồng phạm cung Lục Sát

Có thể thấy rằng, chồng cung Tốn lấy vợ cung Đoài thì cuộc sống hôn nhân khó khăn và khó có được hạnh phúc vì phạm phải sao xấu. Vậy, cách hóa giải điềm xấu do cung Lục Sát gây ra như thế nào? Bạn có thể tham khảo một vài cách mà chúng tôi đưa ra sau đây.

Sinh con hợp tuổi vợ Đoài chồng Tốn

Để có thể hóa giải chồng Tốn mệnh Mộc và vợ Đoài mệnh Kim thì hai người cần sinh con mệnh Thủy để hóa giải sự xung khắc này. Bởi vì theo phong thủy, Thủy sinh Mộc, Kim sinh Thủy, do đó em bé Thủy sẽ hợp với cả chồng Tốn và vợ Đoài. 

Đứa con này sẽ đem đến cho hai người nhiều điều may mắn trong công việc và sức khỏe. Cả gia đình sẽ có cuộc sống hạnh phúc, tài vận về làm ăn dồi dào, công việc ngày càng phát triển tốt. 

Sinh con mệnh Thủy sẽ giúp hai vợ chồng hạnh phúc và hòa thuận hơn
Sinh con mệnh Thủy sẽ giúp hai vợ chồng hạnh phúc và hòa thuận hơn

Hai người luôn nhường nhịn và thấu hiểu nhau

Tuy chồng cung Tốn lấy vợ cung Đoài không được hòa hợp nhưng hai người cũng không nên vì vậy mà để tâm quá nhiều. Cả hai hãy học cách nhường nhịn và luôn thấu hiểu nhau. Điều này sẽ giúp cả hai bình tĩnh và từ đó tình cảm mới bền chặt hơn.

Tích đức bằng cách làm việc thiện

Để hóa giải điềm xấu trong hôn nhân do sao Lục Sát thì chồng Tốn và vợ Đoài cần phải tích đức và làm thật nhiều việc thiện. Điều này sẽ giúp cho tâm của hai người được thanh thản và suy nghĩ cũng sẽ nhẹ nhàng hơn. Cuộc sống gia đình từ đây cũng sẽ hòa thuận và hạnh phúc hơn.

Chọn hướng đẹp để đặt nhà

Ngôi nhà không chỉ là nơi trú ngụ mà còn tác động tới cuộc sống của những thành viên trong gia đình. Vậy nên để hóa giải điềm xấu khi chồng cung Tốn lấy vợ cung Đoài thì cả hai nên xây nhà hướng Diên Niên. Nhờ vậy mà sát khí mới được xua tan và đem lại tài khí cho hai vợ chồng.

Làm việc thiện để tích đức giúp chồng Tốn vợ Đoài hóa giải điềm xấu
Làm việc thiện để tích đức giúp chồng Tốn vợ Đoài hóa giải điềm xấu

Vậy chồng cung Tốn nên lấy vợ cung nào để được hạnh phúc?

Vậy, để có cuộc sống hôn nhân hòa hợp, hạnh phúc và êm ấm hơn thì nam cung Tốn nên lấy nữ cung mệnh nào? Câu trả lời là chồng cung Khôn nên lấy vợ cung Càn, Chấn, Khảm và Tốn, vì:

  • Chồng cung Tốn lấy vợ cung Chấn thì sẽ phú quý cát tướng khó ai sánh kịp. Vì được Phước Đức chiếu sáng nên hai vợ chồng được hưởng nhiều tài lộc, làm điều gì cũng thuận lợi và suôn sẻ.

  • Nam cung Tốn, nữ cung Khảm mà kết hôn thì sẽ tốt về Sinh Khí. Cuộc sống hôn nhân của hai người sẽ hạnh phúc, hòa hợp, tài vận cũng vô cùng tốt.

  • Nếu như cả hai vợ chồng cùng thuộc cung mệnh Tốn thì sẽ tốt về Phục Vị. Tình cảm gia đình ấm áp, gắn bó, sự nghiệp của cả hai cũng vượng khai, công danh thăng tiến.

  • Cặp đôi chồng cung Tốn lấy vợ cung Ly thì sẽ được sao Thiên Y chiếu sáng. Cả hai không những công danh thăng tiến, tài lộc dồi dào mà sức khỏe cũng cực kỳ tốt.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về “chồng cung Tốn lấy vợ cung Đoài” mà Phụ Nữ Plus muốn chia sẻ. Đây chỉ là một bài viết để bạn tham khảo, đừng vì xung khắc mà khiến hai vợ chồng bạn phải lo lắng và căng thẳng nhé. Cả hai hãy luôn biết cách yêu thương và chăm sóc nhau sẽ có hôn nhân hạnh phúc!