Logo

Cung nào học giỏi nhất trong số 12 chòm sao hoàng đạo

Cung nào học giỏi nhất là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc nhất hiện nay. Vậy bạn có nằm trong TOP 5 cung hoàng đạo ưu tú nhất của lớp? Cung hoàng đạo của bạn học giỏi môn gì nhất? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được bài viết dưới đây đến từ Phụ Nữ Plus giải đáp cặn kẽ từ A đến Z.

mục lục Mục lục

mục lục

TOP 5 cung hoàng đạo học giỏi nhất        

Cung nào học giỏi nhất là câu hỏi có lượt tìm kiếm rất cao trên Google. Nếu như bạn là một trong số những người thắc mắc 12 cung hoàng đạo nào học giỏi nhất thì đừng bỏ qua những điều sắp được bật mí dưới đây nhé!

cung nào học giỏi nhất
Cung nào học giỏi nhất? TOP 5 cung học giỏi nhất 

Điểm danh TOP 5 cung hoàng đạo học giỏi nhất lớp:

Xếp hạng 

Cung hoàng đạo

Đặc điểm

1

Song Tử

Trong 12 cung hoàng đạo cung nào học giỏi nhất? Câu trả lời chính là Song Tử với trí thông minh hơn người. Chòm sao có sự năng động, nhanh trí, hoạt bát nên tiếp thu bài giảng nhanh chóng.

Ngoài ra Song Tử luôn được bạn bè và thầy cô yêu mến, giúp đỡ rất nhiều bởi sự hoà đồng và tự tin. 

2

Nhân Mã

Mặc dù ham chơi nhưng Nhân Mã sở hữu sự thông minh vượt trội. Nhờ khả năng thiên phú ấy nên sự nghiệp học tập của chòm sao này rất nhẹ nhàng và luôn đứng thứ hạng cao trong lớp. 

3

Thiên Yết

Thiên Yết được mệnh danh là vua cơ hội, luôn biết nắm bắt thời cơ để phát triển bản thân. Chính vì thế chòm sao này dễ dàng gặt hái được nhiều thành tích cao trong quá trình học tập. Đồng thời họ am hiểu, thông tuệ nhiều lĩnh vực nên vô cùng uyên bác. 

4

Kim Ngưu

Mặc dù không sở hữu trí tuệ trời phú nhưng Kim Ngưu rất cần cù, chăm chỉ nên họ luôn giữ vững ở những vị trí cao trong lớp. 

Kim Ngưu luôn góp mặt ở bảng xếp hạng học sinh ưu tú nhờ tính cẩn thận tỉ mỉ và kiến thức sâu rộng trong nhiều lĩnh vực. 

5

Xử Nữ

Xử Nữ sở hữu IQ cao nên dễ dàng gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng trong học tập. Họ cũng là những người chăm chỉ và luôn đặt việc học tập lên hàng đầu, tập trung phát triển bản thân trong tương lai. 

Điểm mạnh của 12 cung hoàng đạo trong học tập    

Bài viết này không chỉ bật mí cung nào học giỏi nhất mà còn tiết lộ cho bạn biết mật ngữ của 12 cung hoàng đạo học giỏi môn nào nhất. Hãy cùng khám phá xem môn học nào phát huy khả năng của bạn nhất ngay bây giờ nhé!

12 cung hoàng đạo nào học giỏi nhất
12 cung hoàng đạo giỏi nhất bộ môn nào? 

Cung Song Tử: Toán học

Cung nào học giỏi nhất? Như vừa tìm hiểu bên trên thì cái tên sáng giá nhất chính là Song Tử. Bởi trí thông minh hơn người cùng với sự đa tài đa nghệ nên họ giỏi nhất Toán học. 

Bài toán càng khó, Song Tử càng thích nghiên cứu, nghiền ngẫm để tìm ra lời giải. Chính vì thế Toán học chính là một phần cuộc sống của Song Tử, nơi khiến cho cung hoàng đạo này bộc lộ tối đa sự thông minh và lanh lợi trời phú của mình. Chính sự nhanh nhạy này đã giúp Song Tử nằm trong top đầu khi trả lời cho câu hỏi: "Cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất". 

Cung Kim Ngưu: Thể Dục

Nếu đã tìm hiểu 12 cung hoàng đạo giỏi môn học nào, sao có thể bỏ qua cung Kim Ngưu. Biểu tượng của cung hoàng đạo này chính là con trâu vàng, con bò đực cho thấy họ có sức mạnh hơn người, ý chí bền bỉ khó ai sánh bằng. Vì thế không ai là đối thủ của Kim Ngưu trong bộ môn Thể dục. 

trong 12 cung hoàng đạo cung nào học giỏi nhất
Kim Ngưu học rất giỏi bộ môn Thể dục 

Cung Bạch Dương: Công nghệ

Bạch Dương được biết đến là một người nhiệt huyết, máu lửa và tận tâm với những việc mình làm. Đặc biệt họ là người ưa thích sự khám phá, tìm tòi những điều mới mẻ thú vị trong cuộc sống. Chính vì thế Công nghệ là môn học sẽ phát huy hết khả năng của Bạch Dương và hiển nhiên đây cũng chính là bộ môn mà họ giỏi nhất. 

Cung Cự Giải: Hóa học

Cự Giải là chòm sao nổi tiếng thông minh, ưa thích khám phá những phản ứng trao đổi giữa các chất. Họ cũng không ngần ngại thử nghiệm những công thức, phương pháp mới lạ trong học tập. Chính vì thế Cự Giải sinh ra để dành cho bộ môn Hoá Học. Đây chính xác là môn học mà cung hoàng đạo này học giỏi và phát huy thế mạnh của bản thân nhiều nhất. 

12 cung hoàng đạo học giỏi môn nào
Hoá học là thế mạnh của cung hoàng đạo Cự Giải 

Cung Sư Tử: Ngoại ngữ

Khi nhắc đến câu hỏi "Cung hoàng đạo nào học giỏi Tiếng Anh nhất" thì không thể bỏ qua Sư Tử. Đây là cung hoàng đạo năng động, ham học hỏi và khát khao khẳng định bản thân. Chính vì thế họ sẽ rất chăm chỉ học ngoại ngữ bởi nếu có trình độ tiếng anh tốt đồng nghĩa sự tỏa sáng của họ tăng thêm một bậc. Ngoài ra Sư Tử rất có thiên phú học ngoại ngữ bởi tinh thần ham học hỏi, dễ tiếp thu và sự tự tin ngời ngời. 

Cung Xử Nữ: Địa lý

Những người thuộc cung Xử Nữ có tính cách hướng ngoại nên rất thích tham gia những hoạt động ngoài trời. Không chỉ vậy họ rất thích mày mò, tìm hiểu về những vùng đất mới. Nên chòm sao Xử Nữ học Địa lý rất giỏi. 

Cung Thiên Bình: Giáo dục công dân

Thiên Bình là cung hoàng đạo cẩn trọng và luôn phân định rõ phải trái đúng sai trong cuộc sống. Đó chính là lý do họ học giáo dục công dân rất giỏi. Ngoài ra chòm sao này rất muốn phổ cập kiến thức, đạo đức tốt đẹp cho tất cả mọi người để tạo nên một xã hội văn minh hơn. 

12 cung hoàng đạo giỏi môn học nào
Thiên Bình thích phổ cập kiến thức giáo dục công dân 

Cung Bọ Cạp: Vật lý

Bọ Cạp nổi tiếng là chòm sao bí ẩn, huyền bí và không hề dễ đoán. Họ sở hữu đầu óc cực kỳ sáng tạo cùng khả năng lãnh đạo trời phú. Đặc biệt trong học tập họ bị những nguyên lý hoạt động, hiện tượng lạ, sự dịch chuyển các chất,... hấp dẫn. 

Bọ Cạp vì thế luôn khao khát tìm ra lời giải đáp cho những vấn đề trên. Nên Vật Lý có lẽ là bộ môn sinh ra dành cho cung hoàng đạo này. 

Cung Nhân Mã: Sinh học

Trong bài viết cung nào học giỏi nhất cũng sẽ bật mí bộ môn sinh ra để dành cho Nhân Mã đó chính là Sinh học. Với niềm yêu thích động vật và cây cỏ, Sinh học được coi là bộ môn thích hợp giúp cung hoàng đạo này toả sáng.

Khi học môn Sinh học, chòm sao Nhân Mã như được sống trong thế giới riêng của họ. Đồng thời, họ có thể thỏa sức nghiên cứu tìm tòi các loài vật cũng như khám phá đặc điểm sinh lý của chúng. 

cung nhân mã học giỏi môn sinh học
Sinh học phát huy thế mạnh của Nhân Mã 

Cung Bảo Bình: Ngữ văn

Vì là một chòm sao ưa thích sự bay bổng và có sức sáng tạo bất tận nên Ngữ văn được xem là bộ môn mà Bảo Bình giỏi nhất. Đặc biệt cung hoàng đạo này rất thích thơ văn và sáng tạo trong từng câu chữ. 

Cung Ma Kết: Lịch sử

Ma Kết từ bé đã rất yêu thích Lịch sử vì bản tính thẳng thắn, kiên trì và nghiêm túc của mình. Đặc biệt họ là tuýp người truyền thống nên rất thích tìm hiểu lịch sử, phong tục tập quán của từng vùng đất, quốc gia. 

Cung Song Ngư: Tin học

Cuối cùng Song Ngư là chòm sao giỏi nhất bộ môn Tin học. Họ mang trong mình khao khát muốn giải đáp mật mã ẩn sâu trong từng con số nên rất đam mê môn học này. Tin học sẽ giúp cho khả năng và tố chất của Song Ngư được bộc lộ rõ nét hơn. 

Lời kết

Mong rằng từ những chia sẻ của Phụ Nữ Plus có thể giúp bạn tìm ra đáp án câu hỏi cung nào học giỏi nhất. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết bạn sẽ biết bản thân có thế mạnh cũng như học giỏi bộ môn nào nhé!