Logo

Thông tin chi tiết về cấu hình World of Tank mà PC cần đáp ứng

World of Tanks là một tựa game có đồ họa chân thật với những trận chiến hấp dẫn và sinh động. Tuy nhiên, để bạn có thể cảm nhận một đấu trường tàn khốc thực thụ thì yêu cầu về cấu hình World of Tank trên PC cần phải phù hợp. Thế nên hãy cùng Phụ Nữ Plus tìm hiểu yêu cầu về cấu hình chơi World of Tank ở bài viết dưới đây nhé!

mục lục Mục lục

mục lục

Cấu hình World of Tank khi chơi trên PC

World of Tank được phát hành vào năm 2018 với bản cập nhật đồ họa lớn nhất nên trò chơi đã bắt đầu đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng hiện đại. Đi theo đó sẽ là yêu cầu về cấu hình World of Tank cũng tăng lên. 

Cấu hình tối thiểu chơi World of Tanks

Cách chơi World of Tank tốt nhất và có trải nghiệm tốt đẹp chính là bạn cần phải đảm bảo rằng cấu hình hệ thống máy tính của mình phải vượt qua các yêu cầu tối thiểu. Dưới đây là bảng thông số về cấu hình tối thiểu chơi World of Tanks bạn nên biết.

cấu hình world of tank
Yêu cầu về cấu hình tối thiểu để chơi World of Tank trên PC 

Cấu hình

Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành

Window 7,8,10

CPU

AMD Athlon 64 X2 4200+/ Intel Pentium E2180

GPU

Radeon HD 4550/ NVIDIA GeForce 8600

RAM

3G

Lưu trữ

57G dung lượng còn trống trong máy

Cấu hình chơi World of Tank khuyến nghị

Sau đây là những yêu cầu về cấu hình World of Tank khuyến nghị để bạn trải nghiệm game một cách tốt nhất.

Cấu hình

Cấu hình khuyến nghị

Hệ điều hành

Window 7,8,10 - 64 bit

CPU

Intel Core i5

GPU

NVIDIA GeForce GTX 660 (2GB VRAM)/ Radeon HD 7850 (2GB VRAM)

RAM

6+GB

Lưu trữ

57G dung lượng còn trống trong máy

Cấu hình chơi WoT max setting

Để có một trải nghiệm chơi game mượt mà và đồ họa đẹp mắt thì bạn sẽ cần có một cấu hình mạnh mẽ để đảm bảo. Dưới đây là các thông số về cấu hình chơi WoT Max Setting mượt mà bạn có thể tham khảo.

cấu hình chơi world of tank
Các thông số về cấu hình Max Setting để có thể chơi WoT

Cấu hình

Cấu hình Max Setting

Hệ điều hành

Window 7,8,10 - 64 bit

CPU

AMD Ryzen 5 - 1500X/ Intel Core i5 7400X

GPU

NVIDIA GeForce GTX 1050Ti (4GB VRAM)/ Radeon RX 540 (4GB VRAM)

RAM

8+GB

Lưu trữ

100GB

Link tải World of Tank trên website chính thức

World of Tank là một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi có nhiều phương tiện chiến đấu từ giữa thế kỷ 20. Người chơi có thể tham gia cùng các lính tăng từ khắp nơi trên thế giới, lao vào những trận chiến xe tăng hoành tráng và chiến đấu để giành chiến thắng phe địch. 

Nếu bạn là người mới tham gia game thì hãy bấm vào link sau để tải, tạo tài khoản World of Tank và trải nghiệm nhé: https://worldoftanks.asia/vi/game/download/

cấu hình chơi wot max setting
Link tải game World of Tank trên website chính thức

Lựa chọn cấu hình máy tính chơi WoT mượt mà

Hiện nay, cùng với sự thịnh hành của tựa game World of Tank mà nhiều đơn vị đã ra mắt và chuyên bán các sản phẩm máy tính có cấu hình phù hợp. Sau đây là top 3 mẫu máy tính có cấu hình chơi WoT mượt mà và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi:

  • ASUS ROG Strix GL10CS Gaming Desktop: Máy này có sự kết hợp từ chip Intel Core i5 và card GTX 1660Ti hỗ trợ bạn chơi game mượt, hạn chế tình trạng giật, lag.

  • CyberPowerPC Gamer Xtreme VR Gaming PC: Với cấu hình World of Tank khuyến nghị sẽ giúp bạn có một trải nghiệm game cực tốt.

  • RyBlaze Game Master RC PRAHA: Được trang bị với bộ xử lý mới nhất AMD Ryzen 5 5500 và card đồ họa mạnh mẽ sẽ giúp bạn chơi WoT mượt mà và hạn chế giật, lag.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về cấu hình World of Tank ở từng cấp độ cho PC mà Phụ Nữ Plus muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ máy có cấu hình phù hợp để thỏa mãn trải nghiệm game WoT của mình nhé.

 

Chủ đề Chủ đề:

World of Tanks