Logo

Hướng dẫn chi tiết cách tải World of Tanks nhanh chóng nhất

Nếu bạn đang loay hoay tìm cách tải game World of Tanks thì không nên bỏ qua nội dung Phụ Nữ Plus chia sẻ dưới đây. Bài viết sẽ hướng dẫn cách tải World of Tanks chi tiết từng bước cho người mới. Bạn hãy đọc và làm theo từng bước chúng tôi hướng dẫn thì chắc chắn sẽ tải thành công.

mục lục Mục lục

mục lục

Giới thiệu game World of Tanks

World of Tanks là một dòng game online xoay quanh những phương tiện bọc thép dùng trong chiến đấu (xe tăng, pháo chống tăng, pháo tự hành,...). Mỗi người chơi sẽ chọn cho mình chiếc xe tăng dùng làm phương tiện chiến đấu trong game. 

cách tải world of tanks
Tổng quan về World of Tank

Trong tựa game World of Tank có hơn 800 cỗ xe tăng có nguồn từ các quốc gia đã từng góp mặt trong thế chiến thứ 2. Những cỗ máy chiến tranh này sẽ một lần nữa xuất hiện trên các bản đồ tái hiện lại lịch sử xưa nhưng mà là trong game. Bên cạnh đó, trò chơi còn gây ấn tượng với giao diện bắt mắt, âm thanh chiến đấu cùng các loại đạn rong World of Tank vô cùng chân thật. Hiện World of Tank đã có hơn 160 triệu người hâm mộ trên toàn cầu.

Một số thông tin về game World of Tank:

  • Thế loại: hành động trực tuyến

  • Dòng trò chơi: World of War

  • Nhà phát triển và phát hành: Wargaming

  • Thời gian phát hành tại Việt Nam: 16/03/2012

  • Nền tảng: Windows, PlayStation 4, Xbox 360, Xbox One.

Hướng dẫn cách tải World of Tanks trên PC cực đơn giản

Dưới đây là cách tải World of Tanks cho hệ điều hành Windows trên PC chi tiết từng bước vô cùng nhanh chóng:

Bước 1: Truy cập trang chủ của game “WoT” TẠI ĐÂY.

Bước 2: Click vào “Tải Game”

cách tải game world of tank
Cách tải World of Tanks

Bước 3: Sau khi tập tin tải xong thì bạn mở nó lên và nhấn vào ”Install”

hướng dẫn tải world of tanks
Click “INSTALL”

Bước 4: Cách tải World of Tanks ở bước 4 này là lưu file game vào ổ đĩa còn đủ dung lượng và nhấn “ACCEPT & INSTALL”

Lưu file game vào ổ đĩa máy tính
Lưu file game vào ổ đĩa máy tính

Bước 5: Sau khi đã hoàn thành việc cài đặt thì bạn mở ứng dụng lên và chọn game World of Tanks trong thư viện.

Click vào game “WoT”
Click vào game “WoT”

Bước 6: Sau khi tải game thành công thì bạn truy vào ĐÂY để đăng ký tài khoản “WoT” để chơi.

Điền các thông tin theo yêu cầu
Điền các thông tin theo yêu cầu

Các thao tác cơ bản khi chơi World of Tanks bạn cần biết

Dưới đây là chỉ dẫn về các thao tác cơ bản khi điều khiển phương tiện mà bạn cần biết trong game. Hãy xem và vào game thực hành cách chơi World of Tank ngay duới đây bạn nhé. 

Cách di chuyển xe

Cách di chuyển phương tiện chiến đấu trong game
Cách di chuyển phương tiện chiến đấu trong game

Bạn sử dụng các phím sau để di chuyển:

  • W: tiến lên phía trước

  • A: quay xe sang trái

  • D: quay xe sang phải

  • S: Lùi xe về sau

  • R: Di chuyển xe về phía trước trong chế độ kiểm soát hành trình.

  • F: Di chuyển lùi với chế độ Cruise Control

Nhấn một lần vào các phím Cruise Control để xe đưa xe về tốc độ chậm, nhấn hai lần để xe lên tốc độ trung bình, nhấn 3 lần để xe lên tốc độ nhanh.

Kiểm soát súng

Súng trong hầu hết các phương tiện được điều khiển bằng chuột. Bạn di chuyển chuột qua trái hoặc phải để súng đi chiều ngang. Di chuyển chuột lên và xuống để nâng súng lên và hạ súng xuống. Nhấn chuột trái để bắn mục tiêu.

Cách di chuyển chuột này sẽ không áp dụng cho súng tự hành và pháo chống tăng, thường không có tháp pháo. Súng như vậy chỉ có thể di chuyển theo chiều ngang và hướng tới một điểm nhất định. 

Kẻ ô

Mặt kẻ ô giống như một cái tâm giúp bạn nhắm bắn chuẩn xác hơn. Từng cú bắn chính xác sẽ giúp bạn tăng cơ hội chiến thắng. 

Mặt kẻ ô

Mặt kẻ ô sẽ hiển thị ở giữa màn hình và theo dõi chuyển động của camera. Mặt kẻ ô chỉ cho biết hướng bạn đang nhìn chứ không phải hướng bạn nhắm bắn.

Mặt kẻ ô
Mặt kẻ ô

Vòng nhắm mục tiêu

Vòng ngắm cho biết vị trí hiện tại của súng và đi theo tâm ngắm. Nhưng sẽ xuất hiện độ trễ do súng di chuyển sau. Để hướng đạn chuẩn xác bạn cần đợi hướng chỉ súng trùng với điểm đánh dấu trung tâm của Kẻ ô rồi mới bắn.

Chế độ nhắm mục tiêu

Chế độ Arcade

Đây là chế độ bắn mặc định của súng rất phù hợp cho các trận chiến ở cự ly gần. Bên cạnh đó, bạn hãy nhấn và giữ nút chuột phải để quan sát xung quanh mà không cần di chuyển súng.

Chế độ bắn tỉa

Bạn di chuyển chuột lên hoặc bấm vào phím Shift để chuyển sang chế độ bắn tỉa. Bạn không nên sử dụng chế độ bắn tỉa mọi lúc vì sẽ làm hạn chế tầm nhìn để kiểm soát chiến trường.

Tự động nhắm

Chế độ tự động nhắm này rất phù hợp với việc vừa di chuyển vừa tấn công phương tiện địch. Chế độ tự động nhắm (Auto Aim) sẽ luôn di chuyển tâm súng ở phương tiện của bạn hướng vào phương tiện địch. Chế độ này sẽ bị vô hiệu hóa khi mục tiêu di chuyển ra khỏi tầm nhìn.

Nghệ thuật nhắm và bắn

Tính năng nhắm và bắn trong “WoT”
Tính năng nhắm và bắn trong “WoT”

Theo như mặc định trong game thì phương tiện của địch sẽ có viền màu đỏ trong trò chơi, còn đồng minh sẽ có màu xanh lá. Màu hiện lên khi tâm súng của bạn hướng vào phương tiện đó như hình minh họa bên dưới.

Lời Kết

Trên là toàn bộ thông tin về cách tải World of Tanks và cách điều khiển súng trong game mà Phụ Nữ Plus muốn chia sẻ tới mọi người. Chúng tôi tin rằng với nội dung trên hoàn toàn sẽ giúp ích được cho các bạn mới trong quá trình tìm hiểu game.

Chủ đề Chủ đề:

World of Tanks