Logo

Chia sẻ cách kiếm vàng trong World of Tanks cho người chơi mới

World of Tanks là một tựa game MMO bắn súng trực tuyến với những cỗ xe tăng có thiết kế đột phá. Và để có thể sở hữu những chiếc xe tăng cao cấp hoặc mở rộng doanh trại của mình thì bạn cần có thật nhiều vàng để quy đổi. Tuy nhiên, bằng cách chơi thông thường thì lượng vàng mà bạn có thể tích lũy được rất là ít. Chính vì vậy, bài viết dưới đây của Phụ Nữ Plus sẽ giúp bạn cách kiếm vàng trong World of Tanks cực nhanh và đơn giản.

mục lục Mục lục

mục lục

Tại sao nên kiếm vàng trong World of Tanks?

Trước khi đến với cách kiếm vàng trong World of Tanks thì chúng ta hãy tìm hiểu tại sao người chơi nên kiếm vàng trong game? Lý do là vì khi có nhiều vàng trong game sẽ giúp trải nghiệm của bạn không những thú vị mà còn thuận tiện hơn rất nhiều.

cách kiếm vàng trong world of tanks
Vàng trong World of Tanks giúp bạn nâng cấp xe tăng của mình

Cụ thể là:

  • Dùng vàng mua tài khoản Premium sẽ giúp bạn nâng cấp chiến xa mình muốn nhanh và tiết kiệm được nhiều thời gian giao dịch hơn.

  • Nếu không có đủ tiền để mua tăng và mô-đun thì bạn hoàn toàn có thể đổi vàng thành tiền để mua đồ chúng.

  • Khi bạn đã nâng cấp toàn bộ các bộ phận của tăng và đạt đến cấp độ Elite thì điểm kinh nghiệm sẽ được tích lũy sau mỗi trận đấu. Lúc này, nếu dùng vàng để đổi chúng thành điểm kinh nghiệm tự do thì bạn hoàn toàn có thể nâng cấp bất cứ chiếc tăng nào khác mình muốn.

  • Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng vàng để tăng diện tích xe, mua thiết bị có thể tháo gỡ, vật phẩm hỗ trợ Premium và lập clan.

Bật mí cách kiếm vàng trong World of Tanks cực nhanh

Có thể thấy rằng, kiếm được nhiều vàng trong game sẽ giúp bạn mua được mọi thứ mình muốn một cách dễ dàng. Vậy, cách kiếm vàng trong World of Tanks mà không cần nạp tiền thật vào trò chơi? Hãy cùng đến với 3 cách kiếm vàng miễn phí trong World of Tanks ngay sau đây nhé!

Đăng ký tài khoản WoT để lấy vàng miễn phí

Cách kiếm vàng trong World of Tanks miễn phí đơn giản nhất là khi bạn đăng ký một tài khoản mới. Khi tạo tài khoản World of Tank, bạn có thể nhập mã mời của một số người bạn để được tặng vàng, xe tăng hay vật phẩm tiêu hao.

cách kiếm vàng nhanh trong world of tank
Đăng ký tài khoản mới thì bạn sẽ nhận được 1000 vàng

Đặc biệt, nếu bạn nhập MAYNAVIGATOR thì sẽ nhận được một xe tăng T127 chất lượng, 1000 vàng và 7 ngày tài khoản cao cấp. Tuy nhiên, mã này đã bị giới hạn đối với một số khu vực. 

Làm nhiệm vụ để nhận vàng

Một cách kiếm vàng nhanh trong World of Tanks mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện chính là làm nhiệm vụ. Bạn có thể nhận được 400 vàng cho các hành động sau:

  • Bạn hãy đăng nhập vào tài khoản của mình qua trang web https://worldoftanks.eu/ru/ và đổi mật khẩu để được nhận 300 vàng.

  • Liên kết điện thoại với tài khoản cá nhân sẽ mang lại cho bạn thêm 100 vàng. Để làm được điều này, bạn chỉ cần đăng nhập vào game và cho biết số điện thoại của mình. Điều này cũng rất hữu ích trong trường hợp bạn quên mất mật khẩu và không vào lại được game. 

Cách kiếm vàng trong World of Tanks qua các sự kiện

cách lấy vàng miễn phí trong world of tanks
Tham gia sự kiện sẽ giúp bạn kiếm được từ 500 đến 1000 vàng

Một cách kiếm vàng trong World of Tanks miễn phí cuối cùng bài viết muốn chia sẻ là bạn hãy tham gia các sự kiện. Và cách chơi World of Tank để bạn nhận được thật nhiều vàng chính là tiêu diệt một số người chơi nhất định. Đối với một chiếc xe tăng hoặc một người chơi bị phá hủy thì bạn sẽ được tặng 500 - 1000 vàng. 

Lời kết

Trên là các cách kiếm vàng trong World of Tanks cực đơn giản và hiệu quả mà Phụ Nữ Plus muốn chia sẻ. Hy vọng qua những thông tin này, bạn có thể sử dụng và tích góp được thật nhiều vàng mà không cần rút hầu bao của mình nhé!

Chủ đề Chủ đề:

World of Tanks