Logo

Lì xì cho người yêu bao nhiêu tiền trong ngày Tết Nguyên Đán

Mỗi dịp Tết đến, lì xì cho người yêu bao nhiêu tiền là thắc mắc chung của nhiều bạn trẻ đang trong mối quan hệ tình cảm. Hiểu được mối quan tâm đó, Phụ Nữ Plus sẽ đưa ra câu trả lời chính xác nhất về những con số lì xì ý nghĩa cho người yêu ở bài viết dưới đây.

mục lục Mục lục

mục lục

Giải đáp: Có nên mừng tuổi người yêu không?

Tết nên lì xì cho người yêu bao nhiêu tiền là hợp lý nhất? Đối với những cặp đôi, ngoài những ngày lễ như valentine hay sinh nhật thì Tết Nguyên Đán cũng là một dịp đặc biệt để thể hiện tình cảm cho đối phương. Đây cũng là một cách giúp tình cảm của họ được hâm nóng và giúp tình yêu của cả hai thêm phần gắn kết.

lì xì cho người yêu bao nhiêu tiền
Lì xì cho người yêu bao nhiêu tiền là hợp lý nhất?

Lì xì Tết là một nét văn hóa truyền thống, biểu hiện của sự tôn trọng lẫn nhau và chia sẻ sự may mắn với nhau. Lì xì cho người yêu sẽ thể hiện sự tâm lý và ý nghĩa đặc biệt biệt trong mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

Ý nghĩa khi lì xì Tết cho người yêu

Mọi người thường nghĩ lì xì cho bạn trai hay bạn gái là đơn giản là mừng tuổi nhưng không phải vậy. Ẩn chứa đằng sau hành động này là những ý nghĩa cực hay.

  • Lì xì Tết cho người yêu là cách để hiểu người yêu và thể hiện tình cảm quan tâm và khẳng định sự yêu thương chân thành cho đối phương. 

  • Đầu năm mọi người thường thích lì xì cho người thân để lấy hên, lấy lộc. Vì vậy, bạn hãy lì xì Tết cho bạn gái hay bạn trai của mình để chúc họ có một năm mới ấm no đủ đầy và may mắn hơn.

  • Những bao lì xì màu đỏ còn tượng trưng cho một năm như ý, cát tường, thịnh vượng và nhiều hạnh phúc cho năm mới.

Vậy lì xì cho người yêu bao nhiêu tiền là hợp lý?

Có thể thấy việc mừng tuổi cho người yêu vào ngày đầu năm thể hiện sự tinh tế và sự quan tâm của bạn. Vậy phải lì xì cho người yêu bao nhiêu tiền là hợp lý và tinh tế? Việc lì xì sẽ phụ thuộc vào tấm lòng của người gửi và ý nghĩa hơn nếu có những con số may mắn. 

nên lì xì cho người yêu bao nhiêu
Gợi ý những con số lì xì cho người yêu ý nghĩa

Để có thể truyền tải những thông điệp quan trọng khi mừng tuổi năm mới, bạn có thể tham khảo các con số lì xì ý nghĩa cho người yêu dưới đây:

  • 168: Con số có ý nghĩa chúc cho người yêu một năm mới phát lộc, phát tài. Bạn có thể lì xì người yêu 168.000 đồng hoặc 168.168 đồng

  • 178: Đây là một con số mang ý nghĩa cho sự thịnh vượng, phú quý và giàu sang. Bạn hãy mừng tuổi 178.000 đồng hay 178.178 đồng để chúc đối phương luôn may mắn trên con đường sự nghiệp.

  • 66, 666, 6666: Là những con số có ý nghĩa là chúc thuận buồm xuôi gió, mọi việc thành công và làm việc gì cũng gặp may mắn.

  • 2009, 2099, 2998, 2999: Chúc mối quan hệ tình cảm của những đôi yêu nhau sẽ trường tồn theo tháng năm.

  • 1001: Đây là một con số rất ý nghĩa. Nó thể hiện rằng đối phương là người đặc biệt và quan trọng nhất trong cuộc đời bạn.

Những món quà lì xì tặng người yêu cực tinh tế

Bên cạnh việc tặng tiền mừng tuổi thì bạn cũng có thể lựa chọn những món quà lì xì tặng người yêu cực tinh tế. Điều này sẽ giúp mang lại cho đối phương cảm giác vui mừng và hạnh phúc trong những ngày đầu năm mới.

con số lì xì ý nghĩa cho người yêu
Những món quà lì xì tặng người yêu cực tinh tế

Những món quà đó sẽ giúp tình cảm của hai người trở nên gắn kết và bền chặt hơn. Tùy vào sở thích và nhu cầu của người yêu mà bạn có thể lựa chọn những món quà ý nghĩa như: 

  • Socola: Đây là biểu tượng của tình yêu ngọt ngào và lãng mạn. Một hộp socola đẹp mắt và tinh tế sẽ là một món quà ý nghĩa cho người yêu.

  • Đồ trang sức: Có nên tặng đồng hồ cho người yêu nhân dịp năm mới hay không? Nếu muốn tặng cho người yêu một món quà có giá trị thì đồng hồ hay vòng cổ, lắc tay là một lựa chọn sáng suốt. Món quà này sẽ thể hiện sự chân thành và tình yêu của người gửi.

  • Hoa tươi: Bên cạnh những lời chúc, lì xì thì một bó hoa tươi tặng kèm sẽ khiến người ấy của bạn cực kỳ thích thú. Bạn hãy lựa chọn những bông hoa tươi và đẹp nhất để thể hiện sự quan tâm và chăm sóc của mình nhé.

  • Bên cạnh đó, tùy vào nhu cầu và tài chính mà bạn có thể lựa chọn những món quà phù hợp như: son đỏ, tiền của các quốc gia khác hoặc một chuyến du lịch hay mỹ phẩm,...

Hướng dẫn cách lì xì cho người yêu vô cùng ý nghĩa

Vậy cách lì xì cho người yêu như thế nào để tạo bất ngờ và thể hiện tình cảm sâu đậm? Bạn có thể lựa chọn thời khắc chuyển giao sang mới để lì xì ngay cho người yêu của mình. Bạn hãy chờ những khoảnh khắc họ không chú ý thì bắt đầu lì xì kèm những lời chúc năm mới ý nghĩa.

lì xì cho người yêu ý nghĩa
Cách lì xì người yêu vô cùng ý nghĩa

Bên cạnh đó, một cách mừng tuổi cực hữu ích và tiện lợi cho mọi người, đặc biệt với những cặp đôi yêu xa là lì xì qua ngân hàng hoặc ví điện tử như Momo, Viettel Pay,.... Chỉ cần một thao tác nhanh chóng qua app là bạn có thể chuyển số tiền mình muốn lì xì kèm những lời nhắn nhủ ngọt ngào.

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ chân thành nhất của Phụ Nữ Plus về thắc mắc “lì xì cho người yêu bao nhiêu tiền”. Hy vọng qua những thông tin hữu ích đó, bạn sẽ biết cách mừng tuổi người yêu mình sao cho tinh tế và ý nghĩa. Tuy nhiên, đừng quên đi kèm những lời chúc Tết ngọt ngào để tình cảm của hai bạn ngày càng vui vẻ và hạnh phúc hơn nhé!